Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 22/07/2022, 06:35 AM

Minecraft 1.19: Top 4 bản mod độc đáo mà bạn có thể đã bỏ qua

Những bản mod Minecraft dưới đây mặc dù không quá phổ biến trong cộng đồng game thủ nhưng vẫn sở hữu chất lượng cực kỳ tuyệt vời.

The Wildest Update

Mod The Wildest Update trong Minecraft

Mặc dù bản cập nhật 1.19 của Minecraft đã bổ sung nhiều tính năng mới vào trò chơi nhưng không phải tất cả mọi thứ từng được Mojang hứa hẹn đều xuất hiện trong The Wild Update.

Để giải quyết vấn đề này, game thủ có tên là Naox_95 đã đã tạo ra một bản mod chứa đựng đầy đủ những nội dung từng được nhà phát triển giới thiệu trong đoạn trailer công bố phiên bản 1.19. Bên cạnh đó, modder này còn thêm vào nhiều cấu trúc và quần xã sinh vật mới để gia tăng trải nghiệm cho người chơi.

Java+

Mod Java+ trong Minecraft

Chỉ mới được trình làng cách đây không lâu, Java+ là một bản mod tương đối nhẹ, có công dụng cải thiện chất lượng hình ảnh tổng thể cho Minecraft mà không cần sử dụng đến các gói tài nguyên hay shader, đồng thời, nâng cao luôn cả FPS.

>>XEM THÊM: Minecraft: Top 4 bản mod thú vị để khám phá trong phiên bản 1.19

Random Item Island

Mod Random Item Island trong Minecraft

Là một bản mod được tạo ra để dành riêng cho chế độ chơi Skyblock của Minecraft, Random Item Island kết hợp cả vật phẩm ngẫu nhiên và tạo hình khối với sự trợ giúp của hệ thống nội dung tùy chỉnh.

Game thủ cũng có thể sử dụng bản mod này để cải thiện chất lượng hình ảnh và âm thanh của trò chơi. Một trong những khía cạnh đáng chú ý nhất của Random Item Island chính là cổng Eden Ring - thứ có thể dịch chuyển người chơi đến một vùng đất mới lơ lửng trên bầu trời.

Realms++

Mod Realms++ trong Minecraft

Được giới thiệu như một giải pháp thay thế cho máy chủ lưu trữ, Minecraft Realms cho phép game thủ thuê server trực tiếp thông qua Mojang và các đối tác của nhà phát triển này một cách hiệu quả. Modpack Realms++ đặc biệt hữu ích trong việc cải thiện trải nghiệm Realms tổng thể của người chơi. 

Đừng quên theo dõi MGN.vn để tiếp tục cập nhật những thông tin mới và thú vị nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!