Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 03/04/2023, 10:35 AM

Minecraft: Các bước chế tạo Bình Trang Trí trong phiên bản mới 1.20

Bình Trang Trí (Decorated Pots) là vật phẩm thuộc tính năng Khảo Cổ Học vừa được Mojang cập nhật vào Minecraft 1.20. Hiện tại, nhiều người đang rất muốn chế tạo nó.

Một trong những nội dung 'khủng' và được mong chờ nhất 2023 đã cập bến Minecraft - Chính là tính năng khảo cổ học trong phiên bản 1.20. Nổi bật phải kể đến những chiếc Bình Trang Trí, là vật phẩm cổ xưa khả năng cao sẽ trở thành xu hướng trong thời gian tới. 

Bình Trang Trí (Decorated Pots) là một phần của các tính năng khảo cổ mới trong Minecraft 1.20. Chúng không có sẵn trong tự nhiên mà chỉ có thể được chế tạo từ cách mảnh gốm và gạch. Cùng với công cụ áo giáp, Bình Trang Trí sẽ mở rộng quy mô sáng tạo hơn cho game thủ.

Bình Trang Trí (Decorated Pots) là một phần của các tính năng khảo cổ mới trong Minecraft 1.20

Các loại Bình Trang Trí Trong Minecraft

Dựa trên các biểu tượng bề mặt của chúng, bạn có thể chia những chiếc Bình Trang Trí trong Minecraft thành năm loại độc đáo: No symbol (trơn/không có biểu tượng); Archer (người bắn cung); Skull (đầu lâu); Arms Up (giơ tay); Prize (phần thưởng).

Tuy nhiên, hãy nhớ rằng các loại ký hiệu này chỉ phản ánh trên một mặt của bình. Vì mỗi chiếc bình có 4 mặt nên người chơi được quyền trộn các nguyên liệu khác nhau để tạo ra một bình có bốn mặt độc đáo.

Nguyên liệu chế tạo Bình Trang Trí

Người chơi cần chuẩn bị những vật phẩm sau để làm một chiếc Bình Trang Trí trong Minecraft: 4 mảnh gốm (bất kỳ) + 4 viên gạch + 1 bàn chế tạo.

B1. Để bắt đầu, hãy mở bàn chế tạo của bạn bằng cách nhấp chuột phải hoặc sử dụng phím tác vụ phụ.

B2. Sau đó, đặt một mảnh gốm hoặc một viên gạch ở giữa hàng trên cùng và dưới cùng của khu vực chế tạo.

Nguyên liệu chế tạo Bình Trang Trí_B2

B3. Cuối cùng, để hoàn thành công thức, đặt một mảnh gốm hoặc gạch ở mỗi bên của hàng giữa của khu vực chế tạo, để trống ô ở giữa. Công thức này hoạt động với một nhóm mảnh gốm cũng như một nhóm gạch.

Nguyên liệu chế tạo Bình Trang Trí_B3

Sau khi thu được những chiếc Bình Trang Trí theo ý muốn, hãy sử dụng chúng trong các công trình xây dựng ngôi nhà và các trang trại Minecraft tốt nhất. Nếu có ý định tận dụng với chủ đề Cổ Xưa, gợi ý là nên xây một ngôi nhà mới cho mob Sniffer vì chúng sẽ giúp bạn tìm những hạt giống cổ xưa cho một số loại cây độc đáo trong Minecraft.

Sau khi thu được những chiếc Bình Trang Trí theo ý muốn, hãy sử dụng chúng trong các công trình xây dựng ngôi nhà và các trang trại Minecraft tốt nhất

>>XEM THÊM: Minecraft: Tất tần tật về mob mới Sniffer trong bản cập nhật 1.20

Trên đây là toàn bộ thông tin cơ bản về Bình Trang Trí vừa cập bến trong Minecraft. Hi vọng bài viết của MGN.vn sẽ giúp ích cho các game thủ khi trải nghiệm những nội dung mới của bản cập nhật 1.20.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!