Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 08/05/2021, 15:00 PM

Minecraft: Cách để biến zombie thành dân làng

Chữa bệnh một zombie dân làng trong Minecraft có thể là một quá trình phức tạp, nhưng nó mang lại sự giảm giá đáng kể khi giao dịch.

Trong Minecraft, việc chữa khỏi một zombie dân làng sẽ mang lại sự giảm giá đáng kể cho các vật phẩm được giao dịch. Cùng một dân làng có thể được chữa khỏi nhiều lần cho đến khi giá mua trên mỗi vật phẩm của nó là 1 Ngọc lục bảo.

benefitmc

Ngoài ra, nếu một dân làng được chữa khỏi ở gần một ngôi làng, thì tất cả giá thương mại trong khu vực sẽ giảm xuống, mặc dù nó sẽ không nhiều bằng mức chiết khấu của dân làng được chữa khỏi. Hiệu ứng này cũng có thể cộng dồn, mặc dù giá sẽ ngừng giảm sau khi 10 zombie dân làng được chữa khỏi.

1. Về Zombie dân làng

Zombie dân làng có 5% tỉ lệ xuất hiện bình thường hoặc khi một dân làng bị zombie giết (0% ở Easy, 50% ở Normal và 100% ở Hard).

Luôn có một dân làng linh mục và zombie dân làng trong trại tại biome băng. Zombie dân làng cũng tự động spawn ngẫu nhiên trong làng Zombie. Zombie dân làng trông giống dân làng bình thường và có quần áo như dân làng bình thường, nhưng hành vi của họ giống như zombies thông thường.

mc1

2. Yêu cầu

Bắt buộc

- 1 Zombie dân làng

- 1 Splash Potion of Weakness, hoặc 1 Arrow of Weakness, hoặc 1 Lingering Potion of Weakness

- 1 Táo vàng (loại thường)

Tự chọn

- Block để chặn, mở rộng dễ kiếm như đá, đất

- Đuốc

- Đồ giáp

- Dụng cụ mine như cuốc, xẻng

- Giường và thanh sắt để tăng tốc

mc3

3. Cách thức

- Tìm một zombie dân làng, chặn giam nó lại và tránh nó bị đốt vào buổi sáng

- Ném thuốc gây yếu vào con zombie hoặc dùng cung có tên gây yếu bắn

- Cho zombie dân làng ăn táo vàng

Hoàn tất! Zombie dân làng sẽ rung chuyển và sẽ phát ra các hạt màu đỏ trước khi nó biến thành một dân làng bình thường. Quá trình sẽ mất từ 2 đến 5 phút, có thể nhanh hơn một chút nếu ở gần các thanh sắt hoặc giường và bạn sẽ có được thành tựu Zombie Doctor nếu bạn chưa có được nó trước đây.

Video hường dẫn:

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
News 02/04/2024, 16:11
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!