Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 25/06/2022, 07:19 AM

Minecraft: Hướng dẫn cách xây dựng Tàu Tên Lửa

Đến với Minecraft, game thủ có thể thỏa thích xây dựng bất kỳ loại công trình nào, kể cả Tàu Tên Lửa. Cùng làm theo hướng dẫn từ MGN.vn nhé!

Hướng dẫn chế tạo Tên Lửa trong Minecraft

Tàu Tên Lửa trong Minecraft được đánh giá là một sáng phẩm sáng tạo tương đối khó khăn, thậm chí là bất khả thi đối với phần lớn người chơi. Nó đòi hỏi một kiến ​​thức vững chắc về redstone và các khối lệnh. Ngay cả những người thợ làm đá đỏ có kinh nghiệm cũng sẽ gặp rắc rối khi cố gắng chế tạo một Tên Lửa có thể cất cánh và phát nổ.

Tàu Tên Lửa trong Minecraft là công trình rất khó để xây dựng

Tàu Tên Lửa trong Minecraft là công trình rất khó để xây dựng

Thế nên, lựa chọn xây dựng một Tàu Tên Lửa đứng yên, không bắn sẽ dễ dàng hơn nhiều. Và ở bài viết này, MGN.vn sẽ hướng dẫn bạn!

Thông thường, Len là khối tốt nhất đối với hầu hết các công trình yêu cầu màu sắc. Bê tông cũng khá lý tưởng trong chế độ Sinh Tồn, tuy nhiên Len sẽ dễ dàng lấy hơn. Ngoài ra, màu sắc chủ đạo của nhiều Tên Lửa là đỏ và trắng, vì vậy, các khối màu này sẽ là tối ưu nhất: Khối Đá Đỏ; Khối Sắt; Khối Xương; Len; Bê Tông; Đất Nung; Khối Thạch Anh.

Trắng và Đỏ là hai màu thường thấy của các Tàu Tên Lửa

Trắng và Đỏ là hai màu thường thấy của các Tàu Tên Lửa

Về cơ bản, bất kỳ khối nào trong số này đều có tác dụng minh họa Tên Lửa, vì vậy, game thủ có thể tùy ý lựa chọn khối phù hợp nhất với mình.

Trước tiên, các bộ phận của Tên Lửa phải được lắp ráp trên mặt đất và tùy thuộc vào kích thước tổng thể của Tên Lửa để bố trí 4 khối tại nơi chúng sẽ kết nối với lớp vỏ ở bên ngoài.

Ảnh chụp màn hình: Reddit

Ảnh chụp màn hình: Reddit

Từ đó, game thủ Minecraft cần phải di chuyển bốn khối lại và đặt khối màu đỏ đầu tiên. Bạn nên đặt một khối lên trên và sau đó di chuyển vào trong trên một khối và đặt hai khối lên trên khối khác. Người chơi có thể lặp lại điều này cho đến khi họ chạm tới ngay trên khối ban đầu, đó là nơi các khối màu đỏ sẽ kết nối với vỏ trắng của tên lửa.

Quy trình này sẽ liên tục lặp lại trên mỗi chân đỏ. Sau khi hoàn tất, người chơi nên kết nối chúng với các khối màu trắng theo vòng tròn. Thay vì lấp đầy dưới cùng, người chơi nên kéo dài nó xuống dưới sao cho phần đáy của lớp vỏ trắng nằm dưới phần trên của các chân đỏ.

Một Tàu Tên Lửa đang trong quá trình hoàn thiện

Một Tàu Tên Lửa đang trong quá trình hoàn thiện

Sau đó, bước tiếp theo là xây dựng phần còn lại của vỏ. Nó sẽ mở rộng lên phía trên và làm tròn với phần trên bằng phẳng. Ở mỗi bên, có thể đặt cửa sổ vào.

Ở trên cùng, người chơi nên đặt các khối màu đỏ theo kiểu kim tự tháp tụ lại một 'điểm'. Cũng có thể đặt ăng ten hoặc những thứ khác trên đó để tăng tính thẩm mỹ và đây thực chất cũng là phần cuối của Tên Lửa.

Ngoài ra, hầu hết các Tên Lửa đều có cầu thang lên đến chúng, vì vậy game thủ cũng có thể bổ sung vào như một điểm hoàn thiện hơn. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!