Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 06/09/2022, 10:33 AM

Tất tần tật về Xếp hạng chiến đấu trong Diablo Immortal

Xếp hạng chiến đấu trong Diablo Immortal là một trong những hệ thống phức tạp trong Diablo Immortal và nó hiển thị trong phần thuộc tính phụ.

Một số yếu tố quyết định độ mạnh của nhân vật của người chơi trong Diablo Immortal. Người chơi phải tập trung vào việc phát triển sức mạnh của nhân vật của họ để cải thiện cơ hội của họ trong nội dung trò chơi.

Một số cơ chế, như đá quý huyền thoại, có thể tốn rất nhiều tiền cho bất kỳ người chơi nào. Vì vậy, điều quan trọng hơn là người chơi phải hiểu xếp hạng chiến đấu, vì nó sẽ đảm bảo rằng họ không phá hỏng phạm vi để nhận được nhiều phần thưởng hơn.

Bốn yếu tố quyết định xếp hạng chiến đấu trong Diablo Immortal, bao gồm:

Độ hiếm của trang bị

Chỉ số trang bị

Đá quý

Helliquary

items

Bốn yếu tố này kết hợp để xác định xếp hạng chiến đấu, phản ánh trực tiếp hiệu suất của người chơi trong chiến đấu. Xếp hạng chiến đấu là điểm số xác định mức độ thiệt hại của người chơi đối với kẻ thù của họ. Nếu đánh giá chiến đấu của người chơi cao hơn đáng kể so với kẻ thù của họ, kẻ thù sẽ nhận được nhiều thiệt hại hơn.

Tương tự, kẻ thù cũng có xếp hạng chiến đấu có thể ảnh hưởng đến trận chiến. Ví dụ, kẻ thù có xếp hạng chiến đấu nhiều hơn sẽ gây ra nhiều thiệt hại hơn cho người chơi.

Điều này làm cho việc xếp hạng chiến đấu trở nên rất quan trọng trong Diablo Immortal. Đánh bại kẻ thù với ít xếp hạng chiến đấu hơn sẽ cho phép người chơi chơi dễ dàng. Làm ngược lại sẽ khiến mọi thứ trở nên khó khăn hơn rất nhiều.

>> XEM THÊM: Diablo Immortal: Cách farm trang bị huyền thoại

Ngoài ra còn có một số cuộc đột kích và ngục tối sẽ yêu cầu mức xếp hạng chiến đấu tối thiểu. Tất cả những điều này khiến người chơi phải cải thiện xếp hạng chiến đấu của mình, điều này quay trở lại bốn yếu tố quyết định.

Độ hiếm của trang bị: Đối với một giáo dân, trang bị hiếm hơn sẽ có xếp hạng chiến đấu cao hơn do sức mạnh, chỉ số chiến đấu tốt hơn, v.v. Trang bị hiếm cũng cho phép người chơi nâng cấp và tăng cấp bậc của họ. Tất cả những điều này dẫn đến việc người chơi nhận được xếp hạng chiến đấu tốt hơn. 

đá quý

Chỉ số trang bị: Như đã đề cập ở trên, nâng cấp trang bị dẫn đến xếp hạng cao hơn. Các cấp bậc này chuyển thành xếp hạng chiến đấu cao hơn. Khi chuyển đổi các trang bị, người chơi cũng sẽ có tùy chọn chuyển cấp bậc nếu có.

Đá quý: Đá quý có tác động mạnh nhất trong số tất cả mọi thứ trong Diablo Immortal. Trong khi những viên đá quý hiếm dễ kiếm hơn thì những viên ngọc huyền thoại lại có tác động lớn nhất. Tuy nhiên, bất kỳ viên ngọc nào cũng sẽ tăng xếp hạng chiến đấu của người chơi.

Helliquary: Người chơi sẽ mất một khoảng thời gian để mở khóa Helliquary, nơi có nhiều nhiệm vụ. Hoàn thành các nhiệm vụ này mang lại đặc quyền và tăng sức mạnh cho người chơi, cho phép họ tăng xếp hạng chiến đấu của mình.

Người chơi nên tập trung vào cả bốn yếu tố chứ không nên tập trung vào một yếu tố duy nhất. Có một số cách để có được bánh răng trong trò chơi, và việc chuyển thứ hạng có nghĩa là người chơi không nên ngại xây dựng thiết bị.

Khi nói đến đá quý, những viên tốt nhất đến từ những chiếc huy hiệu huyền thoại. Thật không may, những huy hiệu này cực kỳ hạn chế và người chơi, đặc biệt là những người chơi miễn phí, nên tập trung vào những viên ngọc quý hiếm.

Cuối cùng, xếp hạng chiến đấu của người chơi Diablo Immortal không nhất thiết phụ thuộc vào cấp độ của người chơi. Do đó, việc tập trung vào việc lên cấp không mang lại nhiều lợi ích khi tăng xếp hạng chiến đấu của họ.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin Diablo Immortal sớm nhất nhé! 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!