Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 04/09/2021, 16:15 PM

Top 7 tựa Game thế giới mở không thể bỏ lỡ trên di động

Game thế giới mở trên mobile đã không còn là chuyện bất khả thi, cùng điểm qua danh sách các tựa game open-world hay nhất nền tảng mobile nhé.

Frostborn

Nếu bạn yêu mến game thế giới mở có phong cách Bắc Âu thì Frosborn là cái tên vô cùng thích hợp. Đây là tựa game kết hợp của nhiều thể loại như RPG và sinh tồn với multiplayer, cộng thêm lối chơi tinh tế nhờ những đúc kết, học hỏi từ những “tiền bối”.

Thế giới mở_1

Với Frosborn, game thủ sẽ đóng vai một anh hùng Viking và tập hợp bạn bè của mình để xây dựng lại các vương quốc Viking vĩ đại một thời sau khi Midgard rơi vào tay kẻ thù. Để thực hiện được nhiệm vụ này, người chơi cần tận dụng tối đa sức mạnh của các vị thần cũng như chăm lo các khu dân cư của mình.

Madout 2

Bạn đang tìm kiếm một tựa game thế giới mở giống với GTA nhưng lại không thích chi tiêu số tiền lớn vào phiên bản GTA cũ rích trên mobile thì Madout 2 là tựa game có thể thay thế khi trò chơi này tương đối giống GTA. Đây là tựa game dành cho người chơi free to play và sở hữu một bản đồ rộng lớn để trải nghiệm. Đồ hoạ của game cũng được thiết kế dưới dạng 3D cực kỳ chất lượng. Được biết, game từng có trên nền tảng PC nhưng nay đã bị đóng cửa.

Off The Road

Khi đã quá chán với các game thể loại bạo lực nhưng vẫn muốn khám phá một thế giới mở rộng lớn thì bạn nên thử Off The Road. Lấy ý tưởng mô phỏng lái xe và khám phá thế giới mở rộng lớn với vô số địa điểm hấp dẫn. Tuy chủ yếu là lái xe nhưng trong game người chơi cũng có thể lái thuyền trong một vùng biển mênh mông dưới dạng 3D đẹp mắt.

Off The Road hoàn toàn xoay quanh các phương tiện thay vì con người. Phần lớn các địa điểm trong game đều là phong cảnh nông thôn. Qua đó, game thủ có thể tận hưởng thế giới này với ô tô, máy kéo, thuyền bè. Đây là tựa game đem lại những giây phút giải trí thoải mái cho dù phải trong tình trạng giãn cách vì đại dịch COVID.

Six-Guns: Gang Showdown

Một tựa game tương tự thể loại cao bồi của Red Dead trên PC/console mà bạn không thể bỏ qua đó là Six-Guns: Gang Showdown. Đây là tựa game thế giới mở hay nhất trên nền tảng mobile. Mỗi trải nghiệm của tựa game này khá giống với Rockstar và bối cảnh ở vùng Viễn Tây của Hoa Kỳ có thể được xem là Red Dead Redemption mobile.

Trong Six-Guns, người chơi có thể hoá thân thành một cao bồi hay một tay súng dưới ánh mặt trời chói chang của sa mạc miền Tây. Game thủ được phép đi lang thang ngắm cảnh cùng chú ngựa của mình hoặc gặp gỡ vài tên cướp đường nhằm thử vận may của chúng. Tuy là game hoàn toàn miễn phí nhưng cũng có cả một phần chơi theo một cốt truyện riêng.

Minecraft

Thật là thiếu sót nếu như Minecraft không có trong danh sách game open world hay nhất trên mobile. Minecraft là một tựa game không những nổi tiếng mà còn lôi cuốn khi tạo cho game thủ một không gian tự do phát huy trí sáng tạo của mình. Tuy hiện tại có rất nhiều trò chơi ăn theo nhưng Minecraft vẫn là tựa game không thể thay thế mà bạn phải thử chơi 1 lần trong đời nếu có hứng thú thách thức khả năng sáng tạo của bản thân.

Thế giới mở_2

Một điều đáng tiếc đối với những người chơi đang có ý định chơi Minecraft là game không miễn phí. Giá trị của tựa game này hiện giờ khoảng 8 USD cho một lần mua duy nhất. Bạn thật sự không nghe nhầm đâu, đó chính là lợi thế của tựa game này cho dù giá khá cao, tất cả nội dung sau đó đều được miễn phí. Tất nhiên cũng kèm theo đó là không có bất cứ quảng cáo cũng như microtransaction quấy rầy trải nghiệm của bạn trong game.

Genshin Impact

Trong thời gian gần đây, tựa game của nhà phát triển miHoYo đang làm mưa làm gió trong cộng đồng game thủ. Do đó, chỗ đứng trong top game thế giới mở là xứng đáng với những thành tích Genshin Impact mang lại. Đây là tựa game sở hữu đồ hoạ đẹp mắt, gameplay hành động thu hút cũng như hệ thống nhân vật chiều sâu. Tuy là trò chơi free to play, thu phí gacha nhưng người chơi vẫn có thể thưởng thức các nội dung của game mà không hề tốn một đồng nào.

Thế giới mở_3

Genshin Impact đưa game thủ vào thế giới Teyvat sau khi bị một vị thần kỳ lạ tấn công. Trong game, người chơi được tự do trải nghiệm tất cả các tính năng của thế giới này, có thể hoàn thành hàng trăm nhiệm vụ khác nhau và gặp gỡ những nhân vật thú vị được lồng tiếng bởi những cái tên đình đám trong cộng đồng hâm mộ anime – manga.

GTA: San Andreas

Cho dù trên thị trường game có đông đảo những tựa game ăn theo đi nữa thì vị thế của GTA nói chung và San Andreas nói riêng vẫn đứng vững trong lòng người hâm mộ. Phiên bản GTA: San Andreas dành cho mobile được chuyển sang di động nhiều năm trước đây nhưng vẫn không thua kém sự hấp dẫn bởi game sở hữu một câu chuyện rất dài hơi và vô vàn tính năng để khám phá. Tuy game có thể cũ nhưng gameplay và nội dung của nó vẫn đang rất hot hit.

Thế giới mở_4

Hãy tham gia cuộc phiêu lưu của Carl Johnson trên mobile và để nghe lại những meme quen thuộc “here we go again” hay “follow the train” cho dù phải chi khoảng 7 USD thì cũng hợp lí vì đây là trò chơi thuộc top game open world hay nhất trên mobile.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!