Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 26/11/2022, 14:40 PM

Xếp hạng tất cả tựa game đạt danh hiệu game hay nhất năm trong những năm vừa qua

Game hay nhất năm là giải thưởng danh giá nhất mà bất cứ tựa game nào cũng muốn có được. Dưới đây là bảng xếp hạng 8 tựa game đạt được danh hiệu này trong suốt thời gian qua.

8. It Takes Two

It Takes Two

Ngày phát hành: 26/03/2021

Nhà phát hành: Hazel Light Studios

Thể loại: Action-adventure, Platformer

Gần như không ai có thể nghĩ rằng một tựa game thể loại Platformer phiêu lưu hành động lại có thể thắng được giải thưởng game hay nhất năm 2021. Tuy nhiên, It Takes Two lại hoàn toàn xứng đáng để làm được điều đó. Đây mà một tựa game vô cùng độc đáo, trong đó người chơi sẽ trực tiếp điều khiển một cặp vợ chồng trong cuộc phiêu lưu giả tưởng và vô cùng gay cấn. Khi hai vợ chồng ly hôn, vì cô con gái của họ không đồng ý với quyết định đó nên hai người họ vô tình bị biến thành hai con búp bê và người chơi sẽ phải giúp họ vượt qua cuộc hành trình để có thể biến lại thành người để trở về với con gái của họ.

7. Overwatch (2016)

Overwatch

Ngày phát hành: 24/05/2016 Tháng Năm, 2016

Nhà phát hành: Blizzard Entertainment, Iron Galaxy

Thể loại: Hero Shooter

Được lấy cảm hứng từ Team Fortress 2 và những tựa game đối kháng nhiều người chơi, Blizzard Entertainment đã tạo ra Overwatch và ngay lập tức trở thành một cơn sốt toàn cầu cho game thủ đam mê thể loại bắn súng. Trong Overwatch, người chơi sẽ được chia làm hai phe gồm sáu người và mỗi người sẽ được chọn một nhân vật khác nhau. Các nhân vật này sẽ có vai trò riêng trong mỗi đội hình cũng như bộ kỹ năng độc nhất, và mục đích chính của trò chơi là cướp được lá cờ của đối phương trong khi vẫn bảo vệ được lá cờ của đội mình.

6. Dragon Age Inquisition (2014)

Dragon Age Inquisition

Ngày phát hành: 18/11/2014

Nhà phát hành: BioWare

Thể loại: Action Role-Playing, Adventure, Strategy

Dragon Age Inquisition là một trò chơi hành động nhập vai được phát triển bởi BioWare và cũng là tựa game đầu tiên có được danh hiệu trò chơi hay nhất năm khi ra mắt trong năm 2014. Trò chơi tập trung xoay quanh một nhân vật được gọi là Inquisitor. Với vai trò là một Inquisitor, người chơi sẽ phải dẹp tan sự bất ổn của vùng đất Thedas bằng việc trực tiếp đối phó với một cuộc xung đột nội chiến đang diễn ra. Hơn nữa, người chơi cũng sẽ có cơ hội khám phá bí ẩn của vết nứt trên bầu trời Thedas để ngăn chặn những con quái vật xuất hiện từ trong đó.

5. Sekiro: Shadows Die Twice (2019)

Sekiro- Shadows Die Twice

Ngày phát hành: 21/03/2019

Nhà phát hành: FromSoftware Inc.

Thê loại: Action Role-Playing, Action-Adventure

Sekiro: Shadows Die Twice là một tựa game được sản xuất bởi FromSoftware vốn được biết là nhà phát hành của hai tựa game đình đám trước đó là Dark Souls và Bloodborne. Trong Sekiro, người chơi sẽ đóng vai một shinobi tên là Wolf đang tìm đường trả thù cho gia tộc Samurai đã tấn công anh. Điều làm game thủ cảm thấy bị cuốn hút ở trò chơi này đó là Sekiro xây dựng được những trận đấu vô cùng mãn nhãn với những tình tiết nhào lộn, tàng hình và trên hết là những trận đọ kiếm mang đậm chất của một samurai.

4. The Last Of Us 2 (2020)

The Last Of Us Part 2

Ngày phát hành:19/06/2020

Nhà phát hành: Naughty Dog

Thể loại: Action-Adventure, Survival Horror, Shooter

The Last of Us 2 là tựa game phiêu lưu hành động được phát triển bới Naughty Dog. Với phần 1 ra mắt vào năm 2013 và được giới phê bình đánh giá rất cao, The Last of Us 2 được ra mắt vào năm 2020 và cũng đã được game thủ toàn cầu hưởng ứng vô cùng tích cực. Trong phần 2, câu chuyện sẽ xảy ra trong 5 năm sau kết thúc ở phần 1 và người chơi sẽ điều khiển nhân vật Ellie và Abby cùng nhau hợp sức sinh tồn giữa ngày tận thế zombie.

3. The Witcher 3: Wild Hunt (2015)

The Witcher 3- Wild Hunt

Ngày phát hành: 18 Tháng Năm, 2015

Nhà phát hành: CD Projekt Red

Thể loại: Action Role-Playing

Tiếp nối sự thành công của Series game The Witcher, nhà phát hành CD Projekt Red đã cho ra mắt phần 3 của tựa game lấy cảm hứng từ thần thoại Slav này. Trong trò chơi, game thủ sẽ điều khiển Geralt bắt đầu cuộc hành trình tìm con gái nuôi của mình trước khi cô bị một thế lực khác tìm ra trước và giết cô. The Witcher 3: Wild Hunt được đánh giá là một trong những game hay nhất mọi thời đại, đặc biệt là nhờ vào cốt truyện vô cùng hoành tráng xoay quanh nhân vật Geralt đến từ xứ Rivia này.

>> XEM THÊM: The Game Awards 2022: God of War Ragnarok cạnh tranh Elden Ring

2. God of War (2018)

God Of War

Ngày phát hành: 20/4/2018

Nhà phát hành: Santa Monica Studios

Thể loại: Action Role-Playing, Action-Adventure, Hack and Slash

God of War (2018) là một tựa game phiêu lưu hành động hay nhất của Santa Monica Studios do Sony độc quyền phát hành trên PlayStation 4. God of War (2018) được biết là phần thứ 8 của series game cùng tên, với câu truyện xoay quanh cuộc hành trình của hai cha con Kratos và con trai Atreus trên đường rải tro cốt của người vợ thứ hai của ông ở nơi cao nhất của Cửu Giới.

1. The Legend Of Zelda: Breath Of The Wild (2017)

The Legend Of Zelda- Breath Of The Wild

Ngày phát hành: 3/3/2017

Nhà phát hành: Nintendo

Thể loại: Action Role-Playing, Action-Adventure, Open World

The Legend of Zelda: Breath of the Wild là một tựa game được phát triển để dành riêng cho Nintendo Wii và Switch và được phát hành vào năm 2017. Trong trò chơi, người chơi sẽ điều khiển nhân vật tên là Link sau khi tỉnh giấc từ một giấc ngủ kéo dài cả trăm năm sẽ bắt đầu cuộc hành trình khám phá những bí ẩn của thế giới. 

Theo dõi MGN.vn để biết thêm tin tức về game sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Liên Quân Mobile: Bùa lợi mới của Tà Thần Caesar khiến Kaine và Quillen khóc thét
Không chỉ đem Bộc Phá trở lại với pha buff cực mạnh, động thái chỉnh sửa gần đây của Liên Quân Mobile còn khiến nhiều game thủ còn đau đầu với điều chỉnh mới của Tà Thần Caesar.
ĐTCL: 5 items bị gamer 'ghẻ lạnh' với winrate cực kỳ thấp, tránh pick phải nếu không muốn 'out top'
Mặc dù từng được coi là 'hot items' trong ĐTCL mùa 9.5, nhưng những trang bị này lại không tránh khỏi số phận bị ghẻ lạnh với pickrate cực kỳ hẩm hịu ở bản hiện tại.
LMHT: E của Talon được xem là kỹ năng cân bằng nhất từ trước đến giờ
Tưởng là OP, thế nhưng E – Con Đường Thích Khách của Talon lại được gamer LMHT đánh giá là kỹ năng ‘balance’ nhất từ trước đến nay.
ĐTCL: 3 Huyền Thoại khiến các gamer Cao Thủ luôn luôn 'say no'
Đây là những Huyền Thoại cực kỳ 'flop' ở rank Cao Thủ, người chơi nên cân nhắc sử dụng nếu muốn tốt cho sự nghiệp leo rank ĐTCL của mình.
Đi tìm top 5 vị thần bá đạo nhất anime, người mạnh nhất lại là người khổ nhất
Trong vô vàn những vị thần toàn năng của vũ trụ anime, 5 gương mặt này đặc biệt khiến người xem phải ấn tượng về mặt sức mạnh.
Anime cuối cùng của đạo diễn Miyazaki, “The Boy and the Heron” công cố dàn diễn viên lồng tiếng bản Tiếng Anh
Được mệnh danh là bộ anime cuối cùng của đạo diễn Hayao Miyazaki, mới đây thông báo về dàn diễn viên lồng tiếng bản Tiếng Anh của "The Boy and the Heron" được rất nhiều người hâm mộ quan tâm.
Liên Quân Mobile: 3 Đấu Sĩ uy tín nhất để 'làm nóng tay' trước khi leo rank mùa S4-2023
Trước khi leo rank Liên Quân Mobile mùa S4-2023, hãy làm nóng tay với những vị tướng Đấu Sĩ sau bởi chúng có tỷ lệ thắng cực cao ở mùa trước trong chế độ đấu thường.
Anime: 5 nữ nhân có IQ đỉnh nhất trong các bộ Shounen, 'trùm cuối' đã nhiều lần thay đổi cả thế giới
Đây là 5 nữ 'bác học' xinh đẹp tài ba của các bộ anime Shounen nổi tiếng, nhan sắc và trí thông minh của họ đã vượt tầm vũ trụ!
5 tường thành Yandere vững chắc nhất thế giới anime, nhìn tên biết ngay tính cách
Những nhân vật này được xem như là những biểu tượng của hình mẫu Yandere trong vũ trụ anime. Chỉ cần nghe qua tên là người hâm mộ đã hình dung ra được là ai.