Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 11/06/2022, 20:15 PM

Bị fan cứng dọa dẫm ‘quay xe’, nhưng nữ streamer vẫn bình thản

Dù anh chàng fan cứng có đòi bỏ đi, thì phía của nữ streamer vẫn thản nhiên như không có chuyện gì xảy ra chỉ vì yêu cầu quá vô lí của anh chàng.

Wang Yumeng là một nữ streamer Trung Quốc xinh đẹp có tiếng trong giới streamer, cô được biết đến là có vô số fan và đặc biệt, nhiều fan cứng của nữ streamer đa số là nam, trong đó có một cái tên khá quen thuộc với nhóm fan của cô là Mengmeng De Shaoshao – fan cứng có tiếng của cô. Tuy vậy, thời gian gần đây, một số mâu thuẫn giữa Wang Yumeng và “Mengmeng De Shaoshao bắt đầu nổ ra, theo anh chàng fan cứng này cho hay nguyên nhân bởi vì anh cảm thấy gần đây bản thân không còn nhận được sự tôn trọng từ nữ streamer nữa. Cụ thể thì anh cho biết Wang Yumeng ngày càng cứng đầu, và không đáp ứng yêu cầu của anh, cùng MGN.vn xem tiếp diễn biến câu chuyện xảy ra nhé.

Bị fan cứng dọa dẫm ‘quay xe’, nhưng nữ streamer vẫn bình thản 1

Nhân vật chính của câu chuyện

Nhiều người hóng được drama này là bởi Mengmeng de Xiaoxiao liên tục đăng cái bài viết lên nhóm fan của Wang Yumeng tại Douyu. Đa số nội dung bài viết đều có hàm ý trách móc nữ streamer không quan tâm đến tình yêu mà anh ta dành cho cô, tất cả những gì anh làm, cả công sức tiền bạc và thời gian dùng để ủng hộ cô, cô đều phủi bỏ. Chính vì không thể chịu được sự lạnh nhạt kia của cô mà anh chàng này đành ‘dứt áo ra đi’, không muốn làm phiền cô nữa.

Bị fan cứng dọa dẫm ‘quay xe’, nhưng nữ streamer vẫn bình thản 2

Cô nàng bị tố giác là 'kẻ phản bội'

>>Xem thêm: Mặc bê bối đời tư, nữ streamer nhận được donate khủng khi chỉ vừa comeback

Anh chàng này đã có những tâm thư vô cùng mùi mẫn như: ‘Thực ra anh đã biết chỉ cần mình buông tay thì chuyện sẽ qua. Anh và em chưa bao giờ là định mệnh, tất cả là do anh,..’ Tuy nhiên, đối diện với việc fan cứng của mình ra đi như vậy, Wang Yumeng vẫn vô cùng bình thản như chưa hề có chuyện gì xảy ra. Trong một buổi phát sóng gần nhất, đã có rất nhiều người tò mò về việc liệu anh chàng kia quay xe như vậy thì có yêu cầu nữ streamer phải bồi thường hay hoàn trả lại bất kì thứ gì không.

Bị fan cứng dọa dẫm ‘quay xe’, nhưng nữ streamer vẫn bình thản 3

Tâm thư mùi mẫn của anh chàng

Để trả lời câu hỏi này, nữ streamer đã khẳng định là không, tuy nhiên cô nói thêm ‘Nhưng nực cười hơn, anh ta (Mengmeng de Xiaoxiao) lại thuyết phục những fan cứng khác đừng donate cho tôi nữa. Chỉ vì anh ta muốn trở thành bạn trai của tôi nhưng tôi không đồng ý. Nực cười!’ Wang Yumeng chia sẻ lí do anh chàng kia lại trở mặt với cô.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!