Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 29/06/2022, 11:00 AM

Elden Ring: Albert Einstein xuất hiện 'nét căng' ở Lands Between khiến cộng đồng game thủ bất ngờ

Vừa qua, một ‘fan cứng’ Elden Ring đã tận dụng các công cụ tùy chỉnh nhân vật để tạo ra Albert Einstein cực kỳ giống đời thực trong Lands Between.

Đến với Elden Ring của FromSoftware, người chơi có thể tùy chọn vũ khí, hoạt động muốn làm hoặc một số khả năng nhất định trong quá trình trải nghiệm. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng công cụ tùy chỉnh nhân vật của trò chơi để tạo ra những hình đại diện độc đáo và chi tiết. Thậm chí, một số game thủ còn tái hiện cả người thật trong Elden Ring.

Rất nhiều tạo hình nhân vật độc đáo đã từng xuất hiện trong Elden Ring

Rất nhiều tạo hình nhân vật độc đáo đã từng xuất hiện trong Elden Ring

Trong một bức ảnh gần đây trên Reddit, người dùng oEmersonKs đã phấn khích đăng tải tác phẩm của mình, đó là một ảnh đại diện trông rất giống với Albert Einstein - một nhân vật lịch sử nổi tiếng thế giới. Hình đại diện lấy cảm hứng từ Einstein được tạo ra bằng cách sử dụng các công cụ trong trò chơi để tạo hình mọi thứ từ mắt đến cằm.

Albert Einstein trong Elden Ring là tác phẩm của người dùng Reddit oEmersonKs

Albert Einstein trong Elden Ring là tác phẩm của người dùng Reddit oEmersonKs

>>XEM THÊM: Đúng với dự đoán, số lượng người chơi Elden Ring đã bắt đầu giảm mạnh

Tác phẩm Albert Einstein này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo game thủ Elden Ring bởi nó thực sự rất chi tiết và cho thấy sự tỉ mỉ của oEmersonKs.

- Anh ấy thật đáng yêu lol (tạm dịch)

- Tác phẩm khá đặc biệt (tạm dịch)

- Hoàn hảo (tạm dịch)

- Một trong những điều tốt đẹp (tạm dịch)

Bài đăng của oEmersonKs nhanh chóng nhận được hàng trăm lượt tương tác

Bài đăng của oEmersonKs nhanh chóng nhận được hàng trăm lượt tương tác

Rõ ràng, hầu hết game thủ Elden Ring đều không đủ kiên nhẫn hoặc kỹ năng để tạo hình đại diện một cách chi tiết như oEmersonKs, vì vậy, Albert Einstein của vị game thủ này thực sự đáng ngưỡng mộ.

Về cơ bản, Elden Ring là một trò chơi khó, đôi khi có thể khiến bạn rất khó chịu. Nhưng với các công cụ như trình tạo nhân vật, FromSoftware mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm hoàn toàn là niềm vui. Một số game thủ đã hoàn thành Elden Ring nhiều lần trong khi những người khác thích khám phá Lands Between và không bao giờ hoàn thành mọi nội dung. Tuy nhiên, bất kể ai đang chơi, Elden Ring cung cấp trải nghiệm kích thích tư duy và lôi cuốn người hâm mộ ở mọi lượt chơi.

Thay vì hoàn thành mọi nội dung, nhiều game thủ Elden Ring thích khám phá Lands Between

Thay vì hoàn thành mọi nội dung, nhiều game thủ Elden Ring thích khám phá Lands Between

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật nhiều tin tức hay và độc lạ về làng game nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!