Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 20/08/2021, 13:30 PM

Flashback: Những kí ức tuyệt vời chỉ riêng Game thủ “già” mới có về Gunbound

Gunbound là tựa Game tuổi thơ kinh điển đã để lại rất nhiều kỉ niệm tuyệt vời cho các Game thủ đời đầu, giờ đây khi nhìn lại một phần kí ức đó, hẳn là không ít “người già” cảm thấy xúc động.

Hôm nay MGN sẽ “chèo lái” con thuyền tuổi thơ đưa bạn về với một thời thanh xuân đã qua, ở đó series Flashback sẽ tái hiện lại cả một bầu trời kí ức về Gunbound cùng những kỉ niệm xoay quanh tựa Game này.

Ám ảnh mang tên GIÓ

“Thần gió” trong Gunbound có lẽ đã từng khiến không ít Game thủ chỉ muốn “đi đầu xuống đất” trong ức chế. Căn góc, đo lực từng li từng tí đã mệt lắm rồi lại còn phải chú ý tới cả hướng và độ mạnh của gió để mà bắn. Nếu bạn là một Game thủ Gunbound thì chắn chắc đã từng ít nhất vài lần “khóc ròng” chỉ vì gió đổi chiều mà bắn lệch ở phát cuối cùng.

Flashback_1

Bên cạnh đó, Gió cũng là một trong các yếu tố mà tân thủ sợ nhất bởi lẻ chỉ cần hơi thay đổi đã khiến những đường đạn dần lệch lạc đi khá nhiều. Điển hình chính là chiếc xe Boomer: Thành bại đều tại... gió!

Flashback_2

Thú vui “ức hiếp gà con”

Bạn sẽ chỉ là một chú “gà con” khi lần đầu tiên bước vào Gunbound, cũng từ mức rank này mà thuật ngữ “gà” dùng để chỉ những người có kỹ năng yếu kém ra đời.

Có một sự thật thú vị rằng, nhiều Game thủ kỳ cựu của tựa Game này lại thường xuyên “rảnh rỗi sinh nông nỗi” khi cứ thích tạo acc mới để đi bắt nạt “gà con”. Họ cứ hành những tân thủ này “lên bờ, xuống ruộng” bao giờ “đã cái nư” thì thôi. Lâu dần cũng trở thành thú vui của phần đông Game thủ Gunbound lâu năm.

Flashback_3

Thay vì ở các tựa Game online khác, hình ảnh của một nhân vật cấp cao với đủ loại trang bị lấp lánh cùng một profile lực chiến khủng mới gọi là đáng sợ, thì thế giới Gunbound lại đi ngược với tiêu chuẩn này. Đôi khi, những chú “gà con trá hình”, toàn thân “đóng khố” mới là điều đáng sợ nhất.

Flashback_4

Nhịn ăn sáng mua thời trang

Ngày nay, việc “rút hầu bao” để sắm các vật phẩm trong Game là chuyện quá đỗi bình thường. Tuy nhiên, vào những năm 2000, khi làng Game còn chưa đa dạng và phát triển như ngày nay, thì việc tích góp để mua đồ ingame cũng là một kỉ niệm đáng nhớ, đặc biệt là khi Gunbound tại thời điểm lúc bấy giờ đang vô cùng nổi tiếng, từ đó việc "cào thẻ" mua đồ cũng dần phổ biến hơn cả.

Flashback_5

Random xe, kiếm Rồng

Random để có cơ hội “tậu” xe đặc biệt như Rồng và Ngựa là một đặc quyền hấp dẫn mà Game thủ Gunbound vô cùng thích thú bên cạnh việc được lựa chọn trong hệ thống xe phong phú. Tuy cùng là loại xe đặc biệt nhưng Rồng vẫn chiếm được sự ưa thích hơn hẳn so với Ngựa vì loại xe này rất dễ sử dụng. Do vậy, cứ nói Random là người ta lại nghĩ ngay tới Rồng.

Flashback_6

Sở hữu lượng damage vô cùng lớn, thậm chí chỉ cần 1 phát thôi cũng đủ “đớp hồn” đối thủ, thế nên Game thủ nào nhận được Rồng thì vui khỏi nói rồi !

Flashback_7

Game thủ nữ cũng rất bá đạo

Gunbound là tựa Game không hề kén người chơi, thời đó cả trai lẫn gái ai nấy đều bị cuốn hút cực mạnh bởi lối đồ họa dễ thương, trang phục thì lấp lánh đẹp mắt... Do vậy, việc phái nữ làm trùm trong Gunbound là chuyện như “cân đường hộp sữa” lúc bấy giờ, thậm chí nhiều bạn nữ còn đạt đến "Trượng xanh", "Trượng đỏ" ấy chứ !

Flashback_8

Game tuổi thơ, biết tìm đâu?

Nói đi cũng phải nói lại, Gunbound chính là kí ức tuyệt vời nhất đối với phần đông Game thủ đời đầu. Dù chất lượng không thể bằng những tựa Game hiện đại, tuy nhiên những gì mà Gunbound đã xây dựng được trong tuổi thơ “cởi chuồng, tắm mưa” của nhiều người là điều mà các tựa Game ngày nay không bao giờ làm được.

Nói tóm lại, tuổi thơ luôn là khoảng thời gian tươi đẹp nhất mà ai nấy đều mong níu giữ lại. Hy vọng với những chia sẻ trên, Flashback của MGN đã giúp Game thủ ôn lại chút kỉ niệm đáng nhớ về thanh xuân đã đi qua của mình. Đừng quên tiếp tục theo dõi Flashback để có thêm nhiều cơ hội sống lại kỉ niệm tuổi thơ nhé !

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!