Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 12/07/2022, 11:24 AM

Free Fire: Top 5 nhân vật đáng chơi nhất sau khi J Biebs được bổ sung vào OB35 Advance Server

Hàng ngũ nhân vật của Free Fire sẽ được nâng lên về mặt số lượng, sự xuất hiện của J Biebs dự kiến sẽ khuấy đảo tựa game này.

Vừa qua, Free Fire Advance Server OB35 đã tiết lộ 2 nhân vật mới. Trong đó, một trong hai đang là ‘ẩn số’ với kỹ năng gọi là Wall Brawl giúp tiết lộ vị trí của kẻ thù. Nhân vật còn lại sở hữu kỹ năng gọi là Silent Sentinels sử dụng EP để chặn sát thương.

J Biebs (dựa trên Justin Bieber) chính là người sử dụng Silent Sentinels – một kỹ năng thụ động mới. Nhân vật này sẽ được ‘trình làng’ vào đúng dịp kỷ niệm 5 năm của Free Fire, 27/08/2022.

J Biebs (dựa trên Justin Bieber) chính là người sử dụng Silent Sentinels – một kỹ năng thụ động mới

Vậy, với sự gia nhập của J Biebs tại Free Fire Advance Server 0B35, đâu là những nhân vật mà người chơi nên thử ngay tại thời điểm này? Cùng MGN.vn khám phá ngay nhé!

>>XEM THÊM: Hot: Garena Free Fire công khai hợp tác với Justin Bieber

Alok

Alok là một trong những nhân vật chủ động mạnh mẽ nhất Free Fire

Alok là một trong những nhân vật chủ động mạnh mẽ nhất Free Fire và sở hữu cho mình khả năng Drop the Beat với thời gian hồi chiêu là 70 giây.

Nhân vật này có thể tạo ra một luồng khí chữa bệnh lớn 5 mét, giúp tăng 10% tốc độ di chuyển và chạy nước rút. Sức mạnh đặc biệt của Alok cũng có thể giúp phục hồi HP với tốc độ 5 HP trong khoảng thời gian 5 giây.

Dimitri

Dimitri là một nhân vật rất cần thiết khi nói đến chế độ Clash Squad

Dimitri là một nhân vật rất cần thiết khi nói đến chế độ Clash Squad và các trận chiến đội trong Free Fire. Khả năng kích hoạt của anh ấy được gọi là Healing Heartbeat và nó có thời gian hồi chiêu là 85 giây.

Vùng hồi phục rộng 3,5 mét của anh ta giúp cả người dùng và đồng minh hồi 3 HP mỗi giây trong khoảng thời gian 10 giây. Người dùng và đồng đội của họ cũng có thể sử dụng khu vực để tự phục hồi sau khi bị kẻ thù hạ gục.

Skyler

Skyler cũng là một trong những nhân vật chủ động đáng chú ý nhất Free Fire

Skyler cũng là một trong những nhân vật chủ động đáng chú ý nhất Free Fire. Anh ta sở hữu kỹ năng gọi là Riptide Rhythm với thời gian hồi chiêu giảm dần từ 60 giây khi người dùng nâng cấp độ.

Skyler có khả năng giải phóng một làn sóng âm có sức mạnh phá hủy 5 bức tường keo trong bán kính 50 mét. Người chơi cũng có thể hưởng lợi từ nó vì họ có thể phục hồi 4 HP cho mỗi bức tường keo do Skyler triển khai.

K

K là một trong những nhân vật linh hoạt nhất trong Free Fire và khả năng của anh ta có hai chế độ

K là một trong những nhân vật linh hoạt nhất trong Free Fire và khả năng của anh ta có hai chế độ. Nó tăng EP tối đa lên 50 và thời gian hồi của chuyển đổi chế độ chỉ là 3 giây.

Trong chế độ Jiujitsu, các đồng minh trong phạm vi 6 mét được tăng 500% chuyển đổi EP. Ở chế độ Psychology, họ có thể hồi 3 EP sau mỗi 2,2 giây, tối đa là 150 EP.

Clu

Khả năng kích hoạt của Clu cho phép người chơi theo dõi vị trí của kẻ thù và do đó được gọi là Tracing Steps

Khả năng kích hoạt của Clu cho phép người chơi theo dõi vị trí của kẻ thù và do đó được gọi là Tracing Steps. Thời gian hồi chiêu là 75 giây giảm dần sau mỗi lần nâng cấp liên tiếp.

Clu có thể phát hiện kẻ địch không ở tư thế nằm sấp hoặc ngồi xổm và trong bán kính 50 mét. Đồng minh cũng được thông báo về vị trí và khả năng của cô ấy tồn tại trong khoảng thời gian 5 giây.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!