Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 17/10/2023, 07:00 AM

Genshin Impact: Cách build 'chuẩn' cho Wriothesley tại 4.1, DPS 'cạnh tranh' với Kamisato Ayaka

Wriothesley là nhân vật ra mắt ở giai đoạn nửa sau của phiên bản Genshin Impact 4.1. Vậy nhân vật này có gì đặc biệt và cách xây dựng như thế nào?

Wriothesley là nhân vật sử dụng pháp khí hệ Băng đầu tiên của Genshin Impact và đồng thời nhân vật thứ 2 có lối chơi chịu ảnh hưởng nhiều đến lượng HP và đòn Trọng Kích đặc biệt của mình tại phiên bản 4.1. Vậy làm như thế nào để có thể phát huy sức mạnh của Wriothesley ở vị trí DPS?

Hôm nay hãy cùng MGN tìm hiểu về cách xây dựng Wriothesley chuẩn chỉnh nhất nhằm giúp anh chàng trở thành một DPS hàng đầu nhé.

Wriothesley đã chính thức lên sóng!

Wriothesley đã chính thức lên sóng!

Hướng dẫn xây dựng về Wriothesley trong Genshin Impact

1. Bộ Kỹ Năng của Wriothesley trong Genshin Impact

Bộ Kỹ Năng của anh chàng Wriothesley tập trung chủ yếu vào những đòn đánh thường và tăng sát thương vào các đòn đánh tay đó. Kỹ Năng Nguyên Tố sẽ làm Wriothesley tiêu hao HP theo thời gian nhưng bù lại sẽ tăng sát thương những đòn Tấn Công Thường.

Bộ kỹ năng của Wriothesley thực sự là một bộ kỹ năng mạnh

Bộ kỹ năng của Wriothesley thực sự là một bộ kỹ năng mạnh

Kỹ Năng Nộ gây lượng sát thương lớn khi ta có thể thấy lượng sát thương của kỹ năng này ở cấp độ 10 là 228.96% x5 đòn trong khi thời gian hồi chỉ có 15 giây.

Thiên Phú

Thiên Phú thứ nhất tăng thêm khả năng gây sát thương của vị cai ngục khi Wriothesley dưới 60% HP. Khi HP tuột xuống ngưỡng này, Wriothesley sẽ được tăng sát thương và biến đổi đòn Trọng Kích cũng như hồi lại 30% HP tối đa của Wriothesley.

Thiên Phú thứ hai có hiệu ứng khi lượng HP của Wriothesley tăng lên hoặc giảm xuống trong thời gian của Kỹ Năng Nguyên Tố thì tấn công của Wriothesley sẽ tăng tối đa tận 30%.

Bộ kỹ năng và thiên phú của Wriothesley cung cấp rất nhiều sát thương cho anh chàng

Bộ kỹ năng và thiên phú của Wriothesley cung cấp rất nhiều sát thương cho anh chàng

Nhìn chung lượng sát thương của Wriothesley sẽ tập trung chủ yếu vào những đòn Tấn Công Thường cũng như Trọng Kích gần giống với nhân vật Scaramouche, Tuy thế Wriothesley vẫn tạo ra đươc dấu ấn riêng của mình khi mà anh chàng sẽ có những đòn Trọng Kích đặc biệt làm thương hiệu.

2. Thánh Di Vật

Thánh Di Vật sẽ là điều không thể thiếu với những nhân vật DPS dạng như Wriothesley. Khi nhắc tới Thánh Di Vật cho Wriothesley MGN sẽ gợi ý cho các bạn hai lựa chọn dưới đây.

Thánh Di Vật

Đặc Điểm

Thợ Săn Marechausse

- Giúp cho Wriothesley tăng Tỷ Lệ Bạo Kích khi được nhận trị liệu hoặc tiêu hao HP do thiên phú của mình.

- Sẽ sử dụng tốt trong những trận chiến với Boss.

- Giảm nhẹ đi chỉ số Tỷ Lệ Bạo Kích cho Wriothesley.

Dũng Sĩ Trong Băng Giá

- Gia Tăng lượng lớn Tỷ Lệ Bạo Kích cho Wriothesley làm cho các bạn có thể bỏ qua luôn Tỷ Lệ Bạo Kích mà có thể tập trung vào những chỉ số khác.

- Sẽ sử dụng tốt trong những trận chiến có thể Đóng Băng được quái.

3. Vũ khí

Việc định hình là một DPS thì vấn đề chọn vũ khí cũng không kém phần quan trọng. Hãy cùng MGN điểm qua những món vũ khí mà Wriothesley có thể sử dụng nhé.

Vũ Khí

Độ Hiếm

Điểm mạnh

Cách Nhận

Quản Đốc Vàng Ròng

5 sao

- Là vũ khí được tạo ra dành cho Wriothesley

- Gia tăng các chỉ số mà Wriothesley cần cũng như dễ dàng kích hoạt được nội tại của vũ khí này.

Gacha

Hồi Ức Tulaytullah

5 sao

- Cây vũ khí gia tăng lượng tốc độ đánh đáng kể.

- Lương sát thương được nhận thêm lên tậng 48%. làm cho Wriothesley có lượng sát thương đầu ra ổn định hơn.

Gacha

Khúc Ca Xanh Bao La

4 Sao

- Tăng sát thương Tấn Công Thường và Trọng Kích

- Dễ dàng đạt được tinh luyện 5

Sự kiện 4.1 Genshin Impact

Ngoài ra, bạn cũng có thể xem thêm bài viết dưới đây để có thêm những lựa chọn vũ khí khác cho Wriothesley.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: 5 pháp khí tốt nhất dành cho Wriothesley tại phiên bản 4.1

4. Hướng dẫn xây dựng Cung Mệnh cho Wriothesley

Wriothesley có cần đến Cung Mệnh để thăng tiến sức mạnh nhiều hơn?

Wriothesley có cần đến Cung Mệnh để thăng tiến sức mạnh nhiều hơn?

Tất nhiên, Cung Mệnh cũng là một phần không thể thiếu trong việc thăng tiến sức mạnh cho nhân vật. Nếu như bạn đang nóng lòng muốn biết Cung Mệnh của nhân vật này có đáng giá hay không thì hãy tham khảo ngay bảng bên dưới.

Cung Mệnh

Mức Độ Quan Trọng

Giải Thích

Cung Mệnh 1: "Ân Điển Trách Phạt" của thiên phú "Ngày Biện Hộ Cho Công Lý" chuyển thành:Khi HP của Wriothesley thấp hơn 60% hoặc đang trong thời gian duy trì trạng thái Hàn Băng Phán Quyết của kỹ năng Nanh Băng Càn Quét, khi đòn tấn công thứ năm của Cú Đấm Bài Xích trúng đích, sẽ nhận được "Ân Điển Trách Phạt", mỗi 2.5s tối đa nhận một lần hiệu ứng "Ân Điển Trách Phạt".

Ngoài ra, Cú Đấm Trừng Phạt sẽ được cường hóa sau:·Mức tăng sát thương gây ra sẽ tăng thêm tới 200%;·Khi trúng đích, nếu đang ở trong trạng thái Hàn Băng Phán Quyết, thời gian duy trì của trạng thái này kéo dài thêm 4s. Trong một lần duy trì Hàn Băng Phán Quyết tối đa chỉ kéo dài thêm một lần thông qua phương thức này.

Cần mở khóa thiên phú cố định "Ngày Biện Hộ Cho Công Lý".

Ưu Tiên

- Ngoài việc tăng sát thương gây ra lên 200% cho Wriothesley, Cung mệnh này còn gia tăng thời gian của Kỹ Năng Nguyên Tố của Wriothesley đánh trúng kẻ địch lên 4s.

Cung Mệnh 2: Khi thi triển Hắc Kim Lang Cắn Xé, mỗi tầng "Sắc Lệnh Truy Tố" của thiên phú cố định "Giờ Đền Đáp Cho Tội Lỗi" sẽ khiến sát thương gây ra tăng 40%.

Cần mở khóa thiên phú cố định "Giờ Đền Đáp Cho Tội Lỗi".

Ưu Tiên

- Gia tăng sát thương cho Wriothesley khi lượng tăng thêm là 200% sát thương gây ra.

Cung mệnh 4: Lượng HP hồi phục của Cú Đấm Trừng Phạt sẽ tăng thành 50% giới hạn HP, cần mở khóa thiên phú cố định "Ngày Biện Hộ Cho Công Lý".Ngoài ra, khi Wriothesley nhận được trị liệu, nếu lượng trị liệu hồi phục lần đó bị dư ra, thì sẽ căn cứ vào trạng thái của Wriothesley để sản sinh hiệu ứng khác nhau: Nếu Wriothesley ở trong trận, tốc độ tấn công của anh ấy tăng 20% trong 4s; Nếu Wriothesley không ở trong trận, tốc độ tấn công của tất cả nhân vật trong đội bản thân tăng 10% trong 6s. Hai loại hiệu quả tăng tốc độ tấn công kể trên sẽ không thể cộng dồn.

Trung Bình

- Cung Mệnh này gia tăng khả năng hồi phục của Wriothesley, cũng như tăng tốc độ tấn công thêm 20%

- 2 Buff trên ở một Cung Mệnh 4 thì khá "đau ví", vậy nên nếu có thể các bạn hãy ưu tiên cho hai Cung Mệnh đầu là có thể dừng nếu điều kiện tài chính không đủ

Cung Mệnh 6: Tỉ lệ bạo kích của Cú Đấm Trừng Phạt tăng 10%, sát thương bạo kích tăng 80%, đồng thời sản sinh thêm nhũ băng, gây Sát Thương Nguyên Tố Băng bằng 100% sát thương vốn có của Cú Đấm Trừng Phạt. Sát thương gây ra bằng phương thức này sẽ được tính là sát thương trọng kích.Cần mở khóa thiên phú cố định "Ngày Biện Hộ Cho Công Lý".

Cao

- Cung Mệnh này gia tăng thêm 10% Tỷ Lệ Bạo Kích và 80% Sát Thương Bạo Kích. 

- Ở Cung Mệnh này các bạn đã có thể bỏ qua luôn việc lại lấy chỉ số Tỷ Lệ Bạo Kích của anh chàng, Lượng sát thương Bạo Kích có thể đạt được cũng có thể dễ dàng vượt trên 300%.

Còn bạn cảm thấy thế nào về sức mạnh cũng như nên ưu tiên món vũ khí, Thánh Di Vật hay Cung Mệnh nào cho Wriothesley? Hãy để lại bình luận ở phía bên dưới để mọi người cùng biết nha.

>>XEM THÊM: Banner Wriothesley vừa mở, Genshin Impact đã 'khích lệ' người chơi với mã code mới

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
News 02/04/2024, 16:11
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!