Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 29/10/2023, 07:00 AM

Genshin Impact: Mũi Khoan Thăm Dò có đáng để đầu tư và những ai có thể sử dụng tốt?

Liệu vũ khí Mũi Khoan Thăm Dò này có mạnh không và những nhân vật tiềm năng nào sẽ có thể sử dụng tốt được trong Genshin Impact hiện tại?

Genshin Impact 4.1 ra mắt kéo theo loạt vũ khí 4 sao mới được cập nhật vào game. Vũ khí 4 sao luôn là những lựa chọn "ngon, bổ, rẻ" cho những game thủ mới làm quen với game cũng như những nhân vật mà các bạn chưa sở hữu được vũ khí tốt nhất.

Hôm nay trong những món vũ khí 4 sao mới được cập nhật của Genshin Impact 4.1, hãy cùng MGN tìm hiểu về món vũ khí cán dài Mũi Khoan Thăm Dò. Liệu đây có phải món vũ khí 4 sao mà các bạn nên đầu tư? Nhân vật nào có thể sử dụng tốt được nó? Tất cả sẽ có trong bài viết dưới đây.

Mũi Khoan Thăm Dò có gì và những ai có thể sử dụng được trong Genshin Impact?

Thông tin về Mũi Khoan Thăm Dò

Thông tin về Mũi Khoan Thăm Dò

Mũi Khoan Thăm Dò là món vũ khí 4 sao mới được ra mắt trong phiên bản Genshin Impact 4.1 này, nội tại khi nhân vật nhận trị liệu hoặc trị liệu sẽ nhận tối đa 3 Kỹ Hiệu Đoàn Kết, khi thi triễn Kỹ Năng Nguyên Tố hoặc Kỹ Năng Nộ sẽ tiêu hết tất cả các tầng Ký Hiệu Đoàn Kết và sẽ tăng 3% Tấn công cùng 7% sát thương Nguyên Tố cho mỗi tầng. Dòng chính tăng 565 Tấn Công căn bản dòng phụ tăng 27,6% Tấn Công. Nhân vật không ra trận cũng có thể nhận được Ký Hiệu Đoàn Kết.

Món vũ khí này nhìn chung sẽ phù hợp với những nhân vật có bộ kỹ năng tỷ lệ với chỉ số Tấn Công, cùng dòng phụ tăng đến 9% Tấn Công và 21% sát thương Nguyên Tố ngay từ tinh luyện 1. Việc không cần nhân vật đứng sân cũng có thể nhận được Kỹ Hiệu Đoàn Kết cũng là một điểm lợi khi mà những nhân vật trị liệu hiện tại đều có thể trị liệu cho những nhân vật không có mặt trên sân.

Những nhân vật có thể sử dụng tốt Mũi Khoan Thăm Dò trong Genshin Impact

Xiao

Xiao là một cái tên quen thuộc với các game thủ Genshin Impact. Cơ chế tự trừ HP của bản thân khi sử dụng Kỹ Năng Nộ làm cho trong đội hình của Tiên Nhân "người lùn" này luôn phải có một nhân vật trị liệu. Điều này sẽ giúp cho Xiao dễ dàng kích hoạt hiệu ứng của món vũ khí Mũi Khoan Thăm Dò này hơn.

Xiao là cái tên đầu tiên phù hợp với Mũi Khoan Thăm Dò nhất

Xiao là cái tên đầu tiên phù hợp với Mũi Khoan Thăm Dò nhất

Cùng với lượng Tấn Công và Sát Thương Nguyên Tố được tăng thêm mạnh mẽ, những đòn tấn công của Xiao sẽ càng trở nên chất lượng hơn. Nhìn chung nếu như game thủ vẫn chưa có món vũ khí 5 sao nào cho anh chàng Dạ Xoa này thì Mũi Khoan Thăm Dò sẽ là một lựa chọn thay thế khá tốt.

Yaoyao

Bản thân là một nhân vật có khả năng trị liệu, Yaoyao hoàn toàn dư sức kích hoạt được hiệu ứng của vũ khí này

Bản thân là một nhân vật có khả năng trị liệu, Yaoyao hoàn toàn dư sức kích hoạt được hiệu ứng của vũ khí này

Bản thân Yaoyao là một nhân vật 4 sao trị liệu của Genshin Impact do đó cô nàng hoàn toàn dễ dàng kích hoạt được hiệu ứng của vũ khí này. Về cơ bản, việc trang bị Mũi Khoan Thăm Dò cho Yaoyao chủ yếu là để giúp cô bé có thể hỗ trợ thêm một ít sát thương cho đội của mình.

Raiden Shogun

Mặc dù vũ khí này không thể phát huy tốt hiệu quả của mình được như Lao Xiên Cá khi hoạt động trên Raiden Shogun, nhưng đối với những game thủ chưa có Lao Xiên Cá thì nó vẫn là một lựa chọn tương đối ổn. Lượng Tấn Công cùng Sát Thương Nguyên Tố mà món vũ khí này đem trùng hợp thay lại là hai chỉ số rất quan trọng cho khả năng gây sát thương của Raiden Shogun.

Mũi Khoan Thăm Dò có thể là một lựa chọn tạm thời cho Raiden Shogun

Mũi Khoan Thăm Dò có thể là một lựa chọn tạm thời cho Raiden Shogun

Hiện Tại Raiden trong các đội hình khả năng cao là một DPS đứng sân vậy nên việc kích hoạt hiệu ứng của cây vũ khí này cũng khá dễ dàng khi chỉ cần mang thêm một nhân vật trị liệu, tiêu biểu ở đây chính là Bennett.

Xiangling

Không lý nào "thần thương" Xiangling lại không dùng tốt được món vũ khí này. Với việc bộ kỹ năng của mình luôn phù hợp với bất kỳ món vũ khí cán dài nào (trừ Thương Long Tích) thì việc một món vũ khí tăng rất nhiều Tấn Công cũng như Sát Thương Nguyên Tố cho Xiangling lại không thể sử dụng tốt được.

Genshin Impact: Mũi Khoan Thăm Dò có đáng để đầu tư và những ai có thể sử dụng tốt? 5

"Thần Thương" Xiangling tất nhiên cũng không thể nằm ngoài danh sách này

Dù rằng hiệu quả của món vũ khí này chỉ có 10 giây, ít hơn thời gian kéo dài Kỹ Năng Nộ của Xiangling nhưng lượng sát thương Nguyên Tố được cộng thêm là một con số hấp dẫn xứng đáng để cân nhắc. Ngoài ra, việc kích hoạt hiệu ứng của vũ khí này cũng không phải là vấn đề với Xiangling nếu đi cùng National team.

Shenhe

Một vũ khí tăng mạnh Tấn Công sẽ luôn là một lựa chọn tốt cho Shenhe

Một vũ khí tăng mạnh Tấn Công sẽ luôn là một lựa chọn tốt cho Shenhe

Món vũ khí đem lại rất nhiều Tấn Công cho cô nàng Shenhe từ dòng chính cho đến dòng phụ và cả hiệu ứng vũ khí. Do đó, không lý nào Shenhe lại không thể sử dụng tốt món vũ khí này. Shenhe cũng có thể dễ dàng kích hoạt được hiệu ứng của món vũ khí khi mà thông thường trong đội hình của Shenhe sẽ có Kokomi nhằm tạo ra đội hình Đóng Băng.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Kiếm Bến Tàu có mạnh không và những nhân vật nào sử dụng tốt được vũ khí này?

Còn bạn nghĩ như thế nào về món vũ khí này, liệu còn nhân vật nào có thể sử dụng tốt món vũ khí này nữa không hãy để lại bình luận bên dưới để MGN có thể tham khảo và thảo luận nhé. Đừng quên theo dõi MGN.vn để biết thêm được nhiều tin tức mới về Genshin Impact nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!