Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 27/10/2023, 17:32 PM

Livestream Genshin Impact 4.2 bị hoãn, liệu phiên bản 4.1 có bị kéo dài?

Mới đây, trang thông tin chính thức của Genshin Impact đã thông báo buổi Livestream 4.2 sắp tới đã bị hoãn lại do "quốc tang" tại Trung Quốc.

Trong khi mọi người còn đang háo hức chờ đón buổi Livestream giới thiệu phiên bản Genshin Impact 4.2 sắp tới thì mới đây, HoYoverse đã công bố một thông tin có lẽ là không mấy vui với những người chơi đang mong chờ sự kiện đặc biệt này.

Buổi Livestream Genshin Impact 4.2 đã được thông báo ấn định ngày phát sóng trước đó

Buổi Livestream Genshin Impact 4.2 đã được thông báo ấn định ngày phát sóng trước đó

Livestream Genshin Impact 4.2 bị dời lại

Cụ thể, Genshin Impact đã thông báo dời buổi Livestream Genshin Impact 4.2 tối nay vì lý do tổ chức Quốc Tang tại Trung Quốc. Đây có thể nói là một sự kiện bất khả kháng và cũng là tin buồn cho nước bạn vì vậy nên mọi hoạt động giải trí đến từ Trung Quốc sẽ bị tạm hoãn.

Thông báo trì hoãn Livestream

Thông báo trì hoãn Livestream

Hiện tại, thời gian phát sóng Livestream Genshin Impact 4.2 mới vẫn chưa được công bố do đó có lẽ game thủ sẽ phải tiếp tục theo dõi các trang thông tin chính thức của trò chơi để cập nhật thêm.

Liệu Genshin Impact 4.1 có bị kéo dài như phiên bản 2.6 trước đây?

Phiên bản Genshin Impact 2.6 trước đây bị kéo dài là do thông báo cách ly diễn ra tại Trung Quốc vì dịch bệnh. Việc cách ly này kéo dài trong khoảng 2 tuần do đó phiên bản 2.7 cũng bị trì hoãn với khoảng thời gian tương tự.

Lịch sử 2.6 sẽ không lặp lại với phiên bản 4.1

Lịch sử 2.6 sẽ không lặp lại với phiên bản 4.1

Tuy nhiên, đối với sự kiện Quốc Tang hiện tại của Trung Quốc thì có lẽ thời gian sẽ không bị kéo dài như thế. Do đó, việc phiên bản Genshin Impact 4.1 bị kéo dài là điều rất khó xảy ra hoặc ít nhất chỉ bị kéo dài tối đa khoảng vài ngày.

Nhiều khả năng Genshin Impact sẽ sớm thông báo thời gian mới mà buổi Livestream Genshin Impact 4.2 diễn ra để game thủ có thể tiếp tục cập nhật tình hình.

>>XEM THÊM: 3 điều Genshin Impact làm tốt hơn Honkai Star Rail và ngược lại

Chính vì vậy, để không bỏ lỡ bất kỳ cập nhật mới nào liên quan đến trò chơi cũng như buổi Livestream thì bạn hãy theo dõi MGN.vn ngay để có thể kịp thời nắm bắt những thông tin quan trọng này nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!