Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 30/10/2023, 08:30 AM

Genshin Impact: 5 nhân vật 'ngỡ' không playable nhưng hóa ra lại có thể chơi được

Có những nhân vật mà game thủ Genshin Impact cứ "ngỡ" đã không còn cơ hội nào để được trở thành playable nữa nhưng biết đâu bất ngờ, HoYoverse lại "quay xe"?

Mặc dù hiện tại chúng ta đã có rất nhiều nhân vật được playable trong Genshin Impact, nhưng nhiều game thủ vẫn tỏ ra mong muốn có thêm nhiều hơn. Hay đối với những người chơi có đủ điều kiện và may mắn để sở hữu tất cả các nhân vật ở thời điểm hiện tại, thì game gần như đã không còn gì để thu hút họ nữa.

Có rất nhiều nhân vật dự định được playable trong tương lai của Genshin Impact

Có rất nhiều nhân vật dự định được playable trong tương lai của Genshin Impact

Đặc biệt với nhiều tin đồn gần đây về việc sư phụ của Ganyu có thể playable càng tạo thêm niềm tin về việc liệu sẽ có banner âm phủ hay banner về những nhân vật đã từng xuất hiện trong Genshin Impact? Để giải đáp thắc mắc đó, MGN đã xem xét và chọn lọc ra cho bạn 5 nhân vật mà sẽ có khả năng playable cao trong thời gian sắp tới nhất!

Top 5 nhân vật có thể sẽ playable trong Genshin Impact sắp tới

1. Skirk, sư phụ của Tartaglia

Chắc hẳn mọi người cũng không còn xa lạ với Skrik, vì cô ấy cũng đã được các leaker nhắc tên rất nhiều ở thời điểm này. Skirk được Childe nhắc đến ngay tại đầu phiên bản 4.0, cô cũng chính là sư phụ, người đã dạy cho Childe về cách chiến đấu tại Vực Sâu. 

Hình ảnh được cho là bản thiết kế của Skirk - sư phụ của Childe

Hình ảnh được cho là bản thiết kế của Skirk - sư phụ của Childe

Hiện tại chưa có thêm thông tin về thời gian cô nàng Skirk được playable, có lẽ cô sẽ xuất hiện trong phiên bản 4.X nào đó để tiết lộ về khoảng thời gian Childe ở Vực Sâu. Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin hiện nay thì tại Genshin Impact phiên bản 4.2, Skirk sẽ chỉ được nhắc đến thông qua giọng nói và lời thoại trong game. 

>>XEM THÊM: Genshin Impact: 'Sư mẫu' của Childe sẽ xuất hiện lần đầu tiên tại 4.2?

Dù vậy, MGN tin rằng trong tương lai Skrik sẽ sớm được playable vì cô cũng là một nút thắt quan trọng trong cốt truyện của game.

2. Guizhong, Ma Thần Bụi trong Genshin Impact

Guizhong là Thần Bụi, người đã hi sinh trong Cuộc Chiến Ma Thần năm xưa. Cô từng được xuất hiện trong các đoạn hồi tưởng của tiên nhân ở Liyue và Nhiệm Vụ Ma Thần. Mặc dù chưa có thông tin gì về việc Guizhong sẽ được playable nhưng nhiều leaker tin rằng cô sẽ sớm được tái sinh và điều này cũng sẽ trở thành hiện thực.

Hình ảnh về Thần Bụi Guizhong trong Genshin impact

Hình ảnh về Thần Bụi Guizhong trong Genshin impact

Hơn nữa, Guizhong hiện tại chỉ có thể chết mà thôi, nên có thể ở nhiều phiên bản sau, Thần Bụi sẽ sống lại. Ngoài ra, với độ yêu thích mà game thủ dành cho Guizhong ở hiện tại thì việc nhà phát hành "chiều lòng" người chơi để Guizhong playable thì cũng không quá ngạc nhiên. 

3. Dottore, Quan Chấp Hành có nhiều tranh cãi nhất trò chơi

Việc quan chấp hành Fatui được playable có lẽ không còn xa lạ với cộng đồng người chơi Genshin Impact hiện tại. Những ví dụ điển hình như là Childe hay Kẻ Lang Thang cũng nhận được nhiều tín hiệu tốt từ game thủ. Hay quan chấp hành gần đây nhất mà ta được gặp tại Fontaine là Arlecchino đang được rất nhiều người mong ngóng.

Dottore là một trong 11 Quan Chấp Hành trong Genshin Impact

Dottore là một trong 11 Quan Chấp Hành trong Genshin Impact

Nhờ chính những điều đó, mà khả năng Dottore playable sẽ rất cao trong tương lai. Tuy nhiên, điều này sẽ khiến nhà phát hành nhận về nhiều ý kiến trái chiều vì trong cốt truyện Dottore là một người vô cùng độc ác và tàn nhẫn. Một số người chơi bày tỏ yêu thích nhưng cũng không ít người tỏ ra căm ghét vì những hành động của anh chàng này. 

4. Lưu Vân Tá Phong Chân Quân, sư phụ của Ganyu và Shenhe

Lưu Vân Tá Phong Chân Quân trong game chính là một vị tiên nhân của Liyue, đồng thời cũng là sư phụ của Ganyu. Vị Tiên Nhân này đang có tiềm năng được playable cao nhất trong top 5 này, các leaker cũng đã tiết lộ rõ Tiên Nhân Cò của chúng ta sẽ xuất hiện ở Genshin Impact phiên bản 4.4.

Sư phụ của Ganyu dưới hình dạng người

Sư phụ của Ganyu dưới hình dạng người

Một số thông tin về bộ kỹ năng của bà cò cho thấy bà sử dụng pháp khí và là một healer hệ phong. Ngoài ra, người chơi càng chắc chắn rằng bà sẽ được playable sớm vì sự ra đời của một bộ thánh di vật mới trong phiên bản 4.3, và bộ thánh di vật này được cho rằng dành riêng cho vị tiên nhân trên. Để biết rõ hơn MGN sẽ để đường dẫn đến bài viết này.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Sự ra mắt của một thánh di vật tại 4.3 'vô tình' hé lộ phiên bản phát hành của sư phụ Ganyu

5. Ca Trần Lãng Thị Chân Quân hay Bình Lão Lão, Tiên Nhân được nhiều game thủ mong playable nhất

Các leak thủ đã từng tranh cãi rằng không biết liệu Bình Lão Lão hay Lưu Vân Tá Phong Chân Quân ở trên sẽ được playable. Tuy nhiên, cũng nhiều người cho rằng việc thế kế và phát triển nhân vật Bình Lão Lão vẫn đang được tiến hành và chưa hoàn thiện.

Bình Lão Lão thời còn trẻ khi được nhắc đến trong game

Bình Lão Lão thời còn trẻ khi được nhắc đến trong game

Nhưng nhiều người cho rằng, nếu Lưu Vân Tá Phong Chân Quân được playable thì việc các nhân vật khác được playable cũng là điều hiển nhiên. Như vậy, có thể sẽ có "banner âm phủ" như những gì chúng ta vẫn hằng mong mỏi chờ đợi? 

Lời kết

Và trên đây là danh sách 5 nhân vật sẽ có thể được playable trong những phiên bản sắp tới của tựa game Genshin Impact. Bạn nghĩ sao về điều này, liệu có khả năng trở thành hiện thực hay không? Đừng quên theo dõi MGN.vn để nhận thêm những thông tin mới nhất về Genshin Impact nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!