Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 30/10/2023, 14:24 PM

Vì quá nghiện Genshin Impact, Bang Chang của nhóm Stray Kids đã mạnh tay chi tiền cho Wriothesley

Ngay cả idol cũng yêu thích Genshin Impact! Mới đây anh cả của nhóm Stray Kíds, Bang Chang đã mạnh tay chi tiền vào game chỉ vì yêu thích Wriothesley.

Việc nhiều người nổi tiếng yêu thích một tựa game nào đó chắc hẳn không còn quá mới lạ với nhiều người. Chúng ta đã từng được biết đến những game thủ hay streamer nổi tiếng chơi Genshin Impact như Beryl, BLV Hoàng Luân, MisThy,...

Bang Chang của nhóm Stray Kids đã trở thành một nhà lữ hành trong lục địa Teyvat

Bang Chang của nhóm Stray Kids đã trở thành một nhà lữ hành trong lục địa Teyvat

Không ngoài lề, Bang Chang của nhóm Stray Kids cũng đã trở thành một game thủ của tựa game Genshin Impact nổi tiếng này. Không chỉ vậy, anh chàng này còn là một người chơi rất "chịu chi" cho tài khoản của mình.

Bang Chang được giới thiệu vì anh và nhân vật Wriothesley trong Genshin Impact có những điểm tương đồng với nhau

Nhờ sự tương đồng giữa Wriothesley trong Genshin Impact mà Bang Chang được Felix giới thiệu

Nhờ sự tương đồng giữa Wriothesley trong Genshin Impact mà Bang Chang được Felix giới thiệu

Cơ duyên để anh tiếp xúc với Genshin Impact là nhờ lời giới thiệu của người em Felix, cũng là một thành viên trong nhóm Stray Kids cùng với Bang Chang. Lý do chính mà Bang Chang bị thu hút bởi Genshin Impact một phần vì anh tìm thấy được sự tương đồng của mình với Wriothesley.

Nhờ sự giới thiệu, Bang Chang đã trở thành một "con dân Teyvat" chính hiệu   

Wriothesley vốn là một nhân vật 5 sao thuộc Thủy Quốc được ra mắt trong Genshin Impact phiên bản 4.1. Nghĩa là Bang Chang cũng chỉ mới biết về trò chơi này dạo gần đây. Tuy nhiên, có vẻ anh đã hoàn toàn bị Teyvat thuyết phục và trở thành một Nhà Lữ Hành đích thực khi đã "cúng" một số tiền lớn cho nhà phát hành Hoyoverse để sở hữu được cung mệnh 6 của Wriothesley. 

Bang Chang chia sẻ với fan thông qua tin nhắn trên nền tảng Bubble

Bang Chang chia sẻ với fan thông qua tin nhắn trên nền tảng Bubble

Những điều trên được anh chia sẻ trên nền tảng xâ hội Bubble, anh kể với các fan rằng "Tôi bắt đầu chơi Genshin Impact" và đã đạt được cung mệnh 6 của Wriothesley. Bang Chang còn chia sẻ rằng Felix khen anh thật sự rất may mắn.

Nhiều fan Genshin Impact lẫn người yêu thích Stray Kids tỏ ra thích thú với điều này

Điều này đã làm nhiều người yêu thích nhóm Stray Kids lẫn tựa game Genshin Impact không khỏi hứng thú. Fan thậm chí còn so sánh và chỉ ra những điêm tương đồng giữa Bang Chang và Wriothesley, đặc biệt là ảnh từ ca khúc WOLFGANG của chương trình KINGDOM. Nhiều bình luận cho biết rằng bài hát này đã làm nổi bật rõ lên tính cách "hoang dã", "nổi loạn", và "cô đơn" giống Wriothesley. Được biết, trong game thì Wriothesley cũng hay được fan gọi là "sói" hay "husky". 

>>XEM THÊM: Genshin Impact: 5 nhân vật 'ngỡ' không playable nhưng hóa ra lại có thể chơi được

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm thông tin mới nhất về Genshin Impact nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!