Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 29/10/2023, 13:00 PM

Honkai Star Rail: 5 nhân vật DPS F2P mạnh mà bạn không nên bỏ qua

Việc lựa chọn các DPS thân thiện với F2P trong Honkai Star Rail không chỉ giúp game thủ đạt hiệu quả cao trong chiến đấu và còn tiết kiệm Ngọc Ánh Sao hơn.

Nếu đã là 1 game thủ F2P (Free to play) của tựa game Honkai Star Rail thì hẳn việc roll 1 nhân vật 5 sao cũng là một sự lựa chọn khó khăn. Tất nhiên, một nhân vật 5 sao sẽ luôn có các chỉ số với bộ kỹ năng xịn xò hơn hẳn thế nhưng không phải lúc nào ví tiền cũng cho phép chúng ta làm điều đó.

Liệu có bất kỳ DPS nào thân thiện với F2P trong Honkai Star Rail không?

Liệu có bất kỳ DPS nào thân thiện với F2P trong Honkai Star Rail không?

Trong bài viết này, MGN sẽ gợi ý cho bạn 5 lựa chọn chủ công (DPS) mạnh mẽ trong Honkai Star Rail nhưng vẫn đảm bảo tiêu chí thân thiện với game thủ F2P ngay nhé!

5 DPS F2P mạnh nhất Honkai Star Rail 1.4

1.Serval

Nếu có cơ hội chơi sớm thì bạn hoàn toàn có thể nhận được trấn của nhân vật này thông qua phần thưởng mốc đăng ký. Là DPS hệ Lôi với vận mệnh Tri Thức, tuy có phần hơi thọt khi đánh các content đơn mục tiêu nhưng bù lại các content đa mục tiêu lại là điểm sáng của Serval. Cùng với đòn Tuyệt Kỹ có khả năng gây Sốc Điện cho kẻ thù từ giai đoạn đầu của trận đấu thì đây hứa hẹn là 1 DPS bạn không nên bỏ qua.

Serval có thể dễ dàng phát huy tác dụng trong các nội dung đa mục tiêu

Serval có thể dễ dàng phát huy tác dụng trong các nội dung đa mục tiêu

2. Qingque

Qingque hay còn được cộng đồng Honkai Star Rail gọi với cái tên thân thương hơn "quần què" là nhân vật mà bạn có thể sở hữu mà không cần gacha. Ưu điểm của cô nàng "ưa trốn việc" này là có khả năng tạo đột biến với lượng sát thương siêu khủng kiếp khi được "ăn học đầy đủ". Tuy nhiên, bạn cũng cần phải là một người có nhân phẩm tốt nếu không thì đây sẽ là một nhân vật rất tốn Điểm Chiến Kỹ.

Qingque vẫn là một DPS rất mạnh nhưng lại cần đến

Qingque vẫn là một DPS rất mạnh nhưng lại cần đến "nhân phẩm" rất nhiều

Có lẽ không cần phải nói quá nhiều về khả năng gây sát thương của Qingque nữa bởi vì lối chơi của cô nàng này cũng tương đối đơn giản. Tuy nhiên có một vài lưu ý mà bạn không nên bỏ qua là cô nàng này sẽ cần đạt Tinh Hồn cao, cùng với đó là đi cùng các đồng đội sử dụng Chiến Kỹ để cô có thể bốc được các Quân Bài Quỳnh Ngọc, từ đó tiết kiệm Điểm Chiến Kỹ hơn một chút.

3. Hook

Mặc dù có tạo hình đáng yêu có phần gợi nhớ đến Klee thuộc Genshin Impact, tuy nhiên Hook lại có tính cách có phần trái ngược. Đáng yêu là vậy song khả năng gây sát thương của Hook lại là một chi tiết rất đáng gờm mà game thủ không nên bỏ qua.

Hook có thể gây sát thương rất mạnh lên các mục tiêu bị ảnh hưởng bởi Thiêu Đốt

Hook có thể gây sát thương rất mạnh lên các mục tiêu bị ảnh hưởng bởi Thiêu Đốt

Khả năng gây sát thương của Hook chủ yếu đến từ việc gán các ấn Thiêu Đốt lên kẻ địch. Khi Hook tấn công những kẻ địch đang chịu ảnh hưởng của Thiêu Đốt, chúng sẽ phải nhận thêm sát thương. Ngoài ra, vì có khả năng gây sát thương thông qua hiệu ứng Thiêu Đốt nên Hook cũng có thể hoạt động rất tốt trong đội hình DOT.

4. Dan Heng

Chúng ta có thể sở hữu anh chàng này từ rất sớm và không cần phải gacha. Dan Heng là nhân vật thuộc vận mệnh Săn Bắn nên lượng sát thương của Dan Heng là không phải bàn cãi, đặc biệt là với các content đơn mục tiêu lại càng rõ ràng hơn nữa.

Dan Heng nổi bật với khả năng dồn sát thương đơn mục tiêu và đẩy lùi kẻ địch

Dan Heng nổi bật với khả năng dồn sát thương đơn mục tiêu và đẩy lùi kẻ địch

Điểm mạnh của Dan Heng là khả năng gây sát thương lớn lên một mục tiêu, đồng thời đẩy lùi lượt hành động của chúng giúp cho Dan Heng có thể hành động nhiều hơn trong một hiệp. Thông qua đó, lượng sát thương của Dan Heng sẽ được tối ưu hơn.

5. Arlan

Arlan vốn được xem là phiên bản 4 sao của Blade, một trong những DPS mạnh nhất hiện tại của Honkai Star Rail. Khả năng gây sát thương của Arlan được đánh giá là tương đối ổn định, ngoài ra bản thân nhân vật này cũng có thể tự hồi phục lại.

Arlan được biết đến với lối chơi tương tự với Blade

Arlan được biết đến với lối chơi tương tự với Blade

Tuy nhiên, tự hồi phục không có nghĩa là nhân vật này không cần đến healer do đó bạn phải hết sức chú ý để đảm bảo Arlan sẽ không bị đột tử trong suốt trận đấu.

Nhìn chung, với những lựa chọn trên, bạn hoàn toàn có thể vượt qua hầu hết mọi nội dung thử thách khó nhằn nhất của trò chơi hiện tại. Nếu được đầu tư một cách kỹ lưỡng, các nhân vật DPS trên hoàn toàn có thể tạo ra lượng sát thương siêu to khổng lồ không thua gì các nhân vật 5 sao.

>>XEM THÊM: Honkai Star Rail: Điểm danh ngay đội hình 'dát vàng' mạnh nhất phiên bản 1.4

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Honkai: Star Rail mỗi ngày nha!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!