Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 02/11/2023, 17:49 PM

Honkai Star Rail: 5 nội dung được mong chờ nhất trong buổi Livestream 1.5 sắp tới

Sau banner rerun của Seele và Topaz, cộng đồng đang đón chờ những nội dung mới sẽ được hé lộ qua buổi livestream bản cập nhật Honkai Star Rail 1.5 sắp tới

Vừa qua, cộng đồng game thủ Honkai Star Rail toàn cầu đã có dịp được theo dõi chương trình đặc biệt sẽ tiết lộ mọi thứ được xuất hiện cho bản cập nhật 1.5 tiếp theo, bao gồm banner nhân vật và những nội dung mới khác.

Những thông tin được leak trước đây sẽ phần nào được xác nhận qua phiên Livestream này, vì những tin leak được đến từ hầu hết những người chơi thử nghiệm thế nên chúng ta có thể an tâm về độ chuẩn xác của nó trừ khi miHoYo có ý định "quay xe". Tóm lại, dưới đây sẽ là những nội dung mới được mong chờ nhất tại bản cập nhật Honkai Star Rail 1.5 sắp tới.

5 điểm đáng mong chờ nhất trong buổi Livestream Honkai Star Rail 1.5 sắp tới

1. Nhân vật & Nón Ánh Sáng mới

Argenti, Hanya và Huohuo ( từ trái sang) được cộng đồng tin rằng sẽ là những cái tên tiếp theo xuất hiện tại phiên bản 1.5

Argenti, Hanya và Huohuo ( từ trái sang) được cộng đồng tin rằng sẽ là những cái tên tiếp theo xuất hiện tại phiên bản 1.5

Thông báo về banner của những gương mặt mới luôn là trọng tâm của các sự kiện livestream Honkai Star Rail, qua phiên live stream này người chơi có thể có những dự định riêng về việc lấy hay bỏ những nhân vật mới. Không ngoại lệ, phiên livestream bản cập nhật 1.5 sẽ giới thiệu hai nhân vật mới sắp ra mắt và Nón Ánh Sáng trấn của họ

Theo thông tin được đưa ra trong phiên phát sóng, HuoHuo và Argenti sẽ là hai nhân vật mới xuất hiện trong bản cập nhật lần này và đi kèm vẫn sẽ là Nón Ánh Sáng trấn như thường lệ. Argenti sẽ là một nhân vật thuộc Vận Mệnh Tri Thức mang Thuộc Tính Vật Lý, trong khi HuoHuo sẽ là một nhân vật Trù Phú mang Thuộc Tính Phong. Ngoài ra, một nhân vật 4 sao khác là Hanya với Vận Mệnh Hoà Hợp sẽ xuất hiện trong banner của bản cập nhật 1.5 sắp tới.

2. Sói Bạc rerun tại Honkai Star Rail 1.5

Sói Bạc được tin rằng sẽ là nhân vật được rerun tiếp theo tại phiên bản 1.5

Sói Bạc được tin rằng sẽ là nhân vật được rerun tiếp theo tại phiên bản 1.5

Theo nhiều nguồn tin leak được cộng động rủ tai nhau trên các diễn đàn mạng xã hôi, đã có một vài leaker tuyên bố rằng Sói Bạc sẽ là nhân vật 5 sao được rerun tiếp theo trong Honkai: Star Rail sau Seele. Nếu như thông tin rò rỉ là thật, đây có thể sẽ là một cơ hội tốt để anh em có cơ hội sỡ hữu Sói Bạc trong tương lai gần nhỉ?

3. Di Vật và Phụ Kiện Vị Diện mới

Di Vật và Vị Diện mới cũng sẽ được hé lộ tại phiên livestream về bản cập nhật 1.5 sắp tới

Di Vật và Vị Diện mới cũng sẽ được hé lộ tại phiên livestream về bản cập nhật 1.5 sắp tới

Theo nhiều nguồn tin rò rỉ, hai Phụ Kiện Vị Diện và Di Vật mới sẽ được ra mắt trong bản cập nhật Honkai: Star Rail 1.5 để tối ưu hóa tiềm năng của những nhân vật đã được ra mắt trong tựa game hiện tại và những nhân vật sẽ được ra mắt trong tương lai. 

4. Battlepass được tăng cấp

Theo nguồn tin rò rỉ, Battlepass được cho là sẽ mở rộng 20 cấp nữa nhằm cung cấp thêm tài nguyên cho người chơi

Theo nguồn tin rò rỉ, Battlepass được cho là sẽ mở rộng 20 cấp nữa nhằm cung cấp thêm tài nguyên cho người chơi

Lượng cấp độ trong Battle Pass dự kiến sẽ tăng từ 50 lên 70 kể từ bản cập nhật 1.5 trở đi. Người chơi chắc chắn sẽ có được nhiều tài nguyên thông qua việc cày Battle Pass hơn, kể cả những người chơi không mở Battle Pass mà chỉ chơi ở cấp độ miễn phí. 

Theo một vài tin rò rì, các cấp độ này sẽ cung cấp cho chúng ta chủ yếu là Bụi Nhựa Tự Tạo và Điểm Tín Dụng. Chẳng còn gì tuyệt vời hơn nếu như miHoYo cung cấp thêm những tài nguyên khác trong tựa "con cưng" của mình trong tương lai gần vì việc đi farm tài nguyên trong Honkai Star Rail giờ đây vẫn còn khá hạn chế và có những khó khăn nhất định. 

5. Bản đồ mới

Sẽ có thêm nhiều khu vực mới để người chơi có thể tìm tòi và khám phá tại phiên bản 1.5

Sẽ có thêm nhiều khu vực mới để người chơi có thể tìm tòi và khám phá tại phiên bản 1.5

Có khả năng người chơi sẽ được dịp khám phá khu vực mới trong Xianzhou Luofu và có lẽ cũng sẽ là khu vực cuối cùng trước khi Nhà Khai Phá tiến tới hành tinh tiếp theo là Penacony. Việc mở rộng bản đồ khám phá sẽ bổ sung tính hoàn thiện và giải mã những thắc mắc trong cốt truyện hiện tại cũng như cung cấp thêm những địa điểm mới để người chơi có thể lấy thêm những tài nguyên đặc thù phù hợp hơn với nhân vật của mình.

Bản đồ mới sẽ là một khu vực được tiết lộ là một bộ phận của Sở Thập Vương, được liên kết với nhiệm vụ đồng hành của HuoHuo tại phiên bản Honkai Star Rail 1.5. Chúng ta hãy cùng đón chờ phiên phát sóng này và nhận được thêm những thông tin mới từ miHoYo nhé!

Bạn thấy sao về bài viết này, cùng cho MGN biết dưới phần bình luận nhé!

>>XEM THÊM: Honkai Star Rail: 10 sự thật có thể bạn chưa biết về Vân Thượng Ngũ Kiêu

Đừng quên theo dõi MGN.vn để được cập nhật những tin tức mới nhất về Honkai Star Rail mỗi ngày nha!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!