Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 30/10/2023, 13:00 PM

Honkai Star Rail: Lưu lại ngay đội hình F2P 'ngon, bổ, rẻ' nhất phiên bản 1.4

Một đội hình đầy đủ cả DPS và một dàn hỗ trợ hùng hậu nhưng lại thân thiện với F2P chắc chắn sẽ luôn là lựa chọn yêu thích của nhiều game thủ Honkai Star Rail.

Honkai Star Rail là một tựa game đánh theo lượt (turn-based) với thể loại nhập vai, phiêu lưu kết hợp cùng cơ cấu Gacha để sở hữu nhân vật. Kể từ khi ra mắt và trải qua những bản cập nhật liên tiếp, danh sách nhân vật Honkai Star Rail đang được bổ sung ngày càng nhiều.

Honkai Star Rail sở hữu hệ thống nhân vật với những vai trò khác nhau

Honkai Star Rail sở hữu hệ thống nhân vật với những vai trò khác nhau

Như đã biết, các nhân vật 4 sao luôn luôn dễ sở hữu hơn các nhân vật 5 sao trong Honkai Star Rail. Nếu như bạn không muốn đầu tư quá nhiều vào tựa game để lấy các nhân vật 5 sao giới hạn và chỉ muốn tận hưởng tựa game một cách thoải mái thì trong bài viết này MGN sẽ gửi đến các bạn các đội hình F2P dễ chơi, dễ build mà vẫn "ổn áp" trong meta hiện tại. 

Đội hình F2P tốt nhất trong Honkai Star Rail phiên bản 1.4 

Đội hình Qingque chủ lực mạnh tại Honkai Star Rail 1.4

Qingque sẽ đóng vai trò DPS trong đội hình

Qingque sẽ đóng vai trò DPS trong đội hình

Qingque sẽ đảm nhận vai trò DPS chính trong đội hình này. Với vận mệnh Tri Thức, bộ kỹ năng của cô xoay quanh việc gây sát thương Lượng tử diện rộng cho kẻ địch. Người chơi có thể nhận được Qingque qua các banner khi đạt đến "bảo hiểm" 10 roll rất dễ dàng. 

Nguồn sát thương chính của Qingque là đòn Tấn Công Thường được cường hóa của cô ấy và có thể có hai loại tấn công: Đánh Đơn và Khuếch Tán. Nhờ Thiên Phú chiếu đấu của mình, nếu Qingque bốc được 4 Quân Bài Quỳnh Ngọc có cùng màu sắc và hoa văn khi bắt đầu lượt, đòn tấn công cơ bản sẽ thành đòn cường hóa  và gây sát thương Lượng tử cho kẻ địch xung quanh.

Ngoài ra, cô ấy cũng có thể bốc được 2 Quân Bài Quỳnh Ngọc ngẫu nhiên bằng kỹ năng của mình để tăng chỉ số sát thương cho chính bản thân. Qingque cũng có thể gây sát thương Lượng Tử diện rộng bằng Tuyệt Kỹ của mình.

March 7th đóng vai trò là Tanker trong đội hình. Cô là nhân vật 4 sao mang thuộc tính Băng và Vận Mệnh Bảo Hộ. March 7th còn là một trong số ít nhân vật chơi miễn phí và là gương mặt thương hiệu trong Honkai Star Rail kể từ khi ra mắt. 

March 7th sẽ là Tanker trong đội hình và đảm nhiệm luon vai trò buff Khiên cho đồng mình

March 7th sẽ là Tanker trong đội hình và đảm nhiệm luon vai trò buff Khiên cho đồng mình

March 7th có thể buff Khiên cho đồng đội trên chiến trường bằng Chiến Kỹ của mình, nhưng nó cũng làm tăng khả năng bị trúng đòn của họ nếu đồng minh nhận Khiên có 30%HP trở lên. Cô ấy cũng có thể làm chậm lượt tấn công của kẻ địch bằng Tuyệt Kỹ của mình với 50% cơ hội gây hiệu ứng Đóng Băng lên đội hình địch. Ngoài ra, Thiên Phú của March 7th cho phép cô phát động một cuộc phản công sau khi một đồng minh được buff Khiên bị kẻ thù tấn công.

Tingyun có thể buff chỉ số ATK cho Qingque để cấp số nhân cho lượng sát thương đầu ra của Qingque

Tingyun có thể buff chỉ số ATK cho Qingque để cấp số nhân cho lượng sát thương đầu ra của Qingque

Tingyun đóng vai trò hỗ trợ chính trong đội hình. Trong meta hiện tại, Tingyun đang là một nhân vật hỗ trợ mang vận mệnh Hòa Hợp cấp S. Tingyun tăng chỉ số ATK của đồng minh nhờ vào Chiến Kỹ mang lại buff "Ban Phúc" cho đồng minh. Bí Kỹ của cô phục hồi 50 năng lượng cho một đồng minh và tăng sát thương cho họ trong hai lượt. Vì vậy Qingque trong đội hình có khả năng gây ra một lượng sát thương vô lý cho đối thủ trên chiến trường.

Lynx đóng vai trò là Healer chính và xóa Debufff cho đồng đội trong đội hình

Lynx đóng vai trò là Healer chính và xóa Debufff cho đồng đội trong đội hình

Vai trò của Lynx trong đội hình là Healer chính trong đội hình này. Lynx giúp tăng khả năng sinh tồn của đội hình nhờ vào Vận Mệnh Trù Phú của mình. Bộ kỹ năng của Lynx xoay quanh việc hồi máu cho đồng đội của cô trên chiến trường.

Chiến Kỹ của cô áp dụng buff “Phản Ứng Sinh Tồn” lên một đồng minh duy nhất, kéo dài hai lượt và tăng chỉ số Khiêu Khích của địch lên người được buff. Tuyệt Kỹ của Lynx cho phép cô xóa tất cả hiệu ứng Debuff và phục hồi HP cho tất cả đòng minh trong đội hình. 

Bạn nghĩ sao về đội hình F2P này, hãy cho MGN chúng mình biết dưới phần bình luận nhé!

>>XEM THÊM: Honkai Star Rail: 5 nhân vật DPS F2P mạnh mà bạn không nên bỏ qua

Đừng quên theo dõi MGN.vn để được cập nhật các tin tức mới nhất về Honkai Star Rail mỗi ngày nha!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!