Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 18/10/2023, 13:00 PM

Honkai Star Rail: Những 'mẹo' game thủ phải nắm vững khi sử dụng Fu Xuan

Fu Xuan "chào sân" Honkai Star Rail tại phiên bản 1.3 với cơ chế Bảo Hộ không cần khiên, hôm nay MGN sẽ giúp bạn thuần thục cô nàng này nhé!

Honkai Star Rail đang liên tục gây ấn tượng với người chơi bằng những nhân vật mới. Fu Xuan là một trong số đó và có thể nói cô là nhân vật Bảo Hộ độc đáo nhất với bộ kỹ năng của mình cho đến thời điểm hiện tại.

Fu Xuan là nhân vật Bảo Hộ duy nhất không có kỹ năng tạo khiên cho đồng minh

Fu Xuan là nhân vật Bảo Hộ duy nhất không có kỹ năng tạo khiên cho đồng minh

Sở hữu bộ kỹ năng không tạo lá chắn cho bản thân hoặc đồng minh mà thay vào đó, Fu Xuan ghi điểm với người chơi bằng khả năng chia sẻ sát thương, tự hồi phục và tăng Tiỷ Lệ Bạo Kích cho đồng minh với phạm vi sử dụng chiêu thức bao sân và mạnh mẽ. Trong bài viết này, MGN sẽ chia sẻ cho các bạn những lưu ý cần biết khi sử dụng Fu Xuan.

Fu Xuan là nhân vật Bảo Hộ đầu tiên trong Honkai Star Rail không sử dụng chỉ số Phòng Thủ

Bộ kỹ năng của Fu Xuan không tỉ lệ với chỉ số DEF

Bộ kỹ năng của Fu Xuan không tỉ lệ với chỉ số DEF

Sự xuất hiện của Fu Xuan như một làn gió mới thay đổi định nghĩa của các nhân vật Bảo Hộ. Không giống như các Bảo Hộ khác, bộ chiêu thức của Fu Xuan không tỉ lệ với chỉ số DEF. Thay vào đó, các kỹ năng của Fu Xuan được định hướng xung quanh chỉ số HP.

Chỉ số HP càng cao thì sát thương của Fu Xuan gây ra càng lớn. Tuy nhiên, người chơi không cần phải quá lo lắng về sự phá cách này. Mặc dù không có khả năng tạo khiên chắn cho đồng minh như những người đồng nghiệp, Fu Xuan vẫn đảm nhận rất tốt vai trò Bảo Hộ của mình trong trò chơi.

Cách nâng cấp Vết Tích hiệu quả cho Fu Xuan

Nên ưu tiên nâng Chiến Kỹ và Thiên Phú của Fu Xuan

Nên ưu tiên nâng Chiến Kỹ và Thiên Phú của Fu Xuan

Vết Tích cần ưu tiên của Fu Xuan là Chiến Kỹ và Thiên Phú của cô ấy. Vì đây là những Vết Tích làm nên sức mạnh và tên tuổi của Fu Xuan. Bên cạnh đó, các bạn nên nâng cấp Fu Xuan lên cấp độ cao nhất để mở khóa thêm các chỉ số phụ và năng lực phụ của cô nàng. 

Vết Tích mở rộng của Fu Xuan gồm có Độn Giáp và Tinh Kiệu cho phép Tuyệt Kỹ của cô hồi phục cho đồng đội  bằng 5% HP đang có. Tuyệt Kỹ của Fu Xuan gây sát thương AoE cho kẻ địch đồng thời tăng thêm một lần hiệu lực cho việc nghịch đảo sinh mệnh của cô. Hiệu ứng xảy ra hai lần trong một trận chiến.

Thiên phú của Fu Xuan luôn kích hoạt khi ra trận và chia sẻ sát thương gánh chịu với đồng đội khi cô dựng Kết Giới. Bên cạnh đó, một năng lực thêm khác của Fu Xuan là Lục Nhâm, Can Chi có thể giúp cho đồng minh của cô có khả năng bỏ qua hiệu ứng khống chế cứng từ kẻ thù một lần.

Năng lực này được làm mới sau khi Fu Xuan sử dụng các kỹ năng khác của cô ấy. Chặn debuff, giảm sát thương và tự hồi phục khiến Fu Xuan trở thành một con quái vật khi có thể đảm nhiệm hai vai trò là Bảo Hộ và Hòa Hợp trong bất kì một đội hình nào. Cảm giác ổn định và đa dụng là thứ mà Fu Xuan mang lại khi người chơi quyết định đầu tư và mang cô nàng này về đội hình của mình.

Fu Xuan không phải là một nhân vật Healer mạnh

Nên cân nhắc khi chọn Fu Xuan làm solo Healer trong đội hình của bạn

Nên cân nhắc khi chọn Fu Xuan làm solo Healer trong đội hình của bạn

Tuy nhiên, người chơi nên lưu ý rằng khả năng hồi máu từ Tuyệt Kỹ của Fu Xuan có thể không đủ để giúp cô ấy trở thành một vị trí Healer mạnh trong đội hình. Nếu bạn muốn kiểm tra khả năng của Fu Xuan khi đảm đang vai trò solo Healer trong đội hình thì nơi tuyệt vời nhất để thực nghiệm sẽ là Hồi Ức Hỗn Độn trong Honkai Star Rail.

Hồi Ức Hỗn Độn cho phép người chơi sử dụng hai đội hình khác nhau cùng một lúc, qua đó thử nghiệm khả năng của Fu Xuân và xem họ nên thay đổi cô ấy như thế nào cho phù hợp với nhu cầu của mình.

Về Nón Ánh Sáng cho Fu Xuan

Fu Xuan không phải là một nhân vật quá kén Nón Ánh Sáng

Fu Xuan không phải là một nhân vật quá kén Nón Ánh Sáng

Nếu bạn thấy Fu Xuan là một sự lựa chọn phú hợp trong đội hình và muốn đầu tư lâu dài thì bạn không cần phải lo lắng về việc phải dành dụm quá nhiều Ngọc Ánh Sao. Cô ấy có rất nhiều Nón Ánh Sáng miễn phí phù hợp. "Chúng Ta Là Lửa Ngầm" có thể là Nón Ánh Sáng dễ tiếp cận nhất với Fu Xuan.

Ngoài ra, Nón Ánh Sáng Phòng Thủ ba sao cũng là một sự lựa chọn không tồi dành cho Fu Xuan. Tùy vào nhu cầu và tính chất đội hình mà người chơi có thể cân nhắc khi chọn Nón Ánh Sáng cho Fu Xuan.

>>XEM THÊM: Honkai Star Rail: Battle Pass sẽ được mở rộng thêm 20 cấp cùng những phần thưởng đi kèm

Hy vọng những "mẹo" này có thể giúp ích cho các bạn trong quá trình "nuôi nấng" Fu Xuan cùa mình, đừng quên theo dõi MGN.vn mỗi ngày để được cập nhật những thông tin về Honkai Star Rail mới nhất nha!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!