Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 17/10/2023, 13:00 PM

Honkai Star Rail: Battle Pass sẽ được mở rộng thêm 20 cấp cùng những phần thưởng đi kèm

Mới đây, một tin đồn đã xuất hiện đề cập đến việc Battle Pass của Honkai Star Rail sẽ được mở rộng thêm 20 cấp độ và phần thưởng tương ứng cũng được thêm vào.

Cũng như những trò chơi khác cùng nhà HoYoverse, Honkai Star Rail cũng sở hữu hệ thống Battle Pass với những phần thưởng hấp dẫn. Battle Pass của Honkai Star Rail có tổng cộng 50 cấp độ với mỗi cấp độ sẽ cung cấp một mốc thưởng. Những game thủ chăm chỉ thông thường sẽ không mất quá nhiều thời gian để đạt đến cấp độ tối đa của Vinh Quang Khách Vô Danh.

Theo những thông tin từ các leaker Honkai Star Rail uy tín cung cấp thì phiên bản 1.5 sẽ bổ sung thêm 20 cấp độ Battle Pass và một boss mới vào cuối năm nay. Bản cập nhật tiếp theo được cho là sẽ mang lại nhiều nội dung hơn cho các game thủ Honkai Star Rail, bao gồm các bộ Di Vật mới, vũ khí, banner nhân vật và các sự kiện giới hạn thời gian mới.

Các nhân vật mới sẽ được ra mắt vào phiên bản 1.5

Các nhân vật mới sẽ được ra mắt vào phiên bản 1.5

Honkai Star Rail 1.5 sẽ mở rộng giới hạn cấp độ cho Battle Pass cùng một con boss mới

Mặc dù phiên bản 1.5 vẫn còn vài tuần nữa mới ra mắt nhưng những thông tin liên quan đến bản cập nhật này đã tràn ngập trên các nền tảng xã hội khác nhau. Bản đồ của Honkai Star Rail cũng sẽ được mở rộng thêm một khu vực mới trong tiến trình cốt truyện chính. Người chơi sẽ được khai phá một khu vực hoàn toàn mới có tên Penacony.

Penacony được tin rằng sẽ là nơi đặt chân tiếp theo của Đội Tàu Astral

Penacony được tin rằng sẽ là nơi đặt chân tiếp theo của Đội Tàu Astral

Theo các tin đồn về Honkai Star Rail từ Mero và hiro420, phiên bản 1.5 sẽ bổ sung thêm 20 cấp trong Battle Pass. phiên bản 1.5 sẽ tăng cấp độ tối đa cho Battle Pass từ 50 lên 70, điều đó có nghĩa là người chơi sẽ được nhận thêm những phần thưởng hấp dẫn.

Việc bổ sung cấp độ này sẽ cấp cho họ khoảng 10.000 điểm tín dụng để người chơi có thể sử dụng để cường hóa Nón Ánh sáng và Di Vật sau khi người chơi hoàn thành hết tất cả các cấp độ có trong Battle Pass mùa mới.

Như chúng ta đã biết, Honkai: Star Rail cung cấp cho người chơi hệ thống battle pass bao gồm các vật phẩm có giá trị, chẳng hạn như nguyên liệu nâng cấp XP của nhân vật, di vật và điểm tín dụng. Người chơi có thể hoàn thành một loạt hoạt động hàng ngày và hàng tuần để nhận được những phần thưởng có trong Battle Pass.

Vinh Quang Khách Vô Danh của Honkai Star Rail

Vinh Quang Khách Vô Danh của Honkai Star Rail

Chức năng Battle Pass sẽ được mở khóa khi người chơi đạt hạng Khai Phá là 15. Nếu như thông tin được tiết lộ là thật, người chơi sẽ có 70 cấp độ để hoàn thành và có thể kiếm được nhiều vật phẩm hơn trước.

Con boss mới được đồn đoán là một nhãn cầu lơ lửng với ngọn lửa xanh. Không có bất kỳ thông tin cụ thể nào về chiêu thức và tên gọi của nó, như có khả năng cao rằng nó sẽ xuất hiện trong Vũ trụ mô phỏng của hoặc Hang Động Xâm Thực trong tựa game tại phiên bản sắp tới.

Tạo hình của con boss mới được cho là sẽ xuất hiện tại phiên bản 1.5

Tạo hình của con boss mới được cho là sẽ xuất hiện tại phiên bản 1.5

Ngoài việc bổ sung thêm 20 cấp độ trong Battle Pass và con trùm mới được tạo hình mang nhãn cầu khổng lồ ra thì Honkai: Star Rail phiên bản 1.5 sẽ bổ sung một số tính năng "nâng cao chất lượng cuộc sống",  một số tính năng mới sẽ được cung cấp như tự động sử dụng vật phẩm tiêu hao và nút thử lại.

Bên cạnh đó, bản cập nhật sắp tới cũng sẽ mang đến một bộ Di Vật và Phụ Kiện Vị Diện mới cũng mở rộng map và khu vực mới cho người chơi. Tuy nhiên tất cả chỉ là những thông tin được các "ông chú" tung ra và chưa được xác thực chính xác.

Chúng ta sẽ phải đợi đến ngày 15 tháng 11 để biết được những tính năng và cập nhật nào sẽ được thêm vào tại phiên bản Honkai Star Rail 1.5.

Bạn nghĩ thế nào về những thông tin được hé lộ cho phiên bản 1.5 vậy, hãy cho MGN biết dưới phần bình luận nhé!

>>XEM THÊM: Honkai Star Rail: Hé lộ thông tin về bộ kỹ năng Hòa Hợp của Nhà Khai Phá

Đừng quên theo dõi MGN.vn mỗi ngày để được cập nhật những thông tin về Honkai Star Rail mới nhất nha!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
News 02/04/2024, 16:11
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!