Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 19/04/2022, 14:40 PM

Liên Quân Mobile: Đừng bỏ qua cơ hội tậu skin khủng với giá hời!

Đây là cơ hội ‘ngàn năm có một’ mà game thủ Liên Quân Mobile không nên bỏ lỡ để sở hữu cho mình hàng loạt skin xịn xò nhất.

Gần đây, Liên Quân Mobile đã liên tiếp tung ra những bộ trang phục vô cùng hoành tráng và nhận được sự đón nhận đông đảo từ cộng đồng game thủ. Chưa kể, mức giá để sở hữu các skin chất lượng này cũng rất hạt dẻ. Điển hình như Lauriel – Phi Thiên Thần Khúc với mức giá mở bán từ 13/4 – 22/4 là 499 Quy Huy (rẻ hơn 300 Quy Huy so với giá gốc là 799).

Lauriel – Phi Thiên Thần Khúc

Lauriel – Phi Thiên Thần Khúc

Rõ ràng, đây là mức giá quá hời cho một ‘chiếc skin’ bậc SS đẹp và thu hút như Lauriel Phi Thiên Thần Khúc. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không tậu ngay đúng không nào!

Ngay sau đó, Natalya Nghệ Sĩ Ma Mị bậc S+ hữu hạn cũng đã ra mắt vào ngày 15/4 vừa qua. Đây là bộ trang phục sở hữu thiết kế cuốn hút, sexy và tôn lên vẻ đẹp quyến rũ của vị tướng này. Được biết, game thủ Liên Quân Mobile sẽ được ‘chạm tay’ vào skin này tại sự kiện vòng quay đổi điểm, dự kiến kết thúc vào cuối tháng 4 này. 

Natalya Nghệ Sĩ Ma Mị

Natalya Nghệ Sĩ Ma Mị

Tiếp đó, skin của couple Airi – Hayate cũng được Garena mở bán vĩnh viễn vào ngày 17/4 chỉ với 199 Quân Huy. Đây là bộ trang phục có thiết kế ngọt ngào, tình cảm, dễ dàng đốn tim bất cứ cặp game thủ nào yêu thích chủ đề Valentine. Do đó, với đợt ưu đãi này, các best Airi hay Hayate sẽ thích thú lắm đây!

Hayate Ngân Lang và Airi Mị Hồ

Hayate Ngân Lang và Airi Mị Hồ

Không dừng lại ở đó, trang phục của Quillen Hoàng Kim Soái Vương cũng sẽ được 'Gà Rán' mở bán lại vào ngày 19/4 trong sự kiện Vòng Quay Chắc Cú. Chỉ vài ngày sau đó, Elsu Xạ Thủ Linh Linh – một trong những skin được game thủ ‘hóng hớt’ nhất cũng được trình làng với mức giá chỉ 139 Quân Huy.

Quillen Hoàng Kim Soái Vương

Quillen Hoàng Kim Soái Vương

Elsu Xạ Thủ Linh Linh

Elsu Xạ Thủ Linh Linh

Đây chắc chắn là chuỗi sự kiện quá tuyệt vời để game thủ Liên Quân Mobile ‘thủ tiền’ với mục địch tậu trọn bộ những bộ trang phục vừa rẻ, vừa chất kể trên. Còn bạn thì sao? Đó có phải là những skin bạn hướng đến?

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!