Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 31/10/2023, 10:32 AM

Liên Quân Mobile: Halloween đã đến, lựa trang phục leo rank sao cho chất?

Với việc lễ hội Halloween đã 'gõ cửa', game thủ có thể nâng tầm độ chất của tướng đang sử dụng khi dùng những trang phục dưới đây trong các trận đấu tại Liên Quân Mobile.

Nhằm hưởng ứng dịp lễ Halloween sắp đến Garena đã tung ra nhiều sự kiện với những phần thưởng cực kì hấp dẫn. Không những vậy, nhà làm game Liên Quân Mobile còn tạo ra những bộ trang phục mang hơi hướng bí ẩn kèm một chút ma mị để làm giàu cho dàn trang phục của các tướng trong game. Dưới đây là những trang phục siêu phù hợp để người chơi có thể đổi gió trong dịp lễ Halloween sắp tới.

Lauriel Phù Thủy Bí Ngô

Dù được ra mắt đã lâu, Lauriel Phù Thủy Bí Ngô vẫn nằm trong top các trang phục đẹp nhất của nàng thiên sứ Lauriel. Đây là bộ trang phục được thiết kế dành riêng cho ngày lễ Halloween, với vẻ ngoài ma mị, quyến rũ cùng các hiệu ứng chiêu thức đẹp mắt. Đặc biệt khi Lauriel tung chiêu cuối Phán Xét, Cô nàng sẽ vẽ ra pháp trận ma quái, sẵn sàng ‘sống mái’ với bất cứ kẻ địch nào lại gần.

Halloween sắp tới, lựa trang phục leo rank sao cho chất?_1

Điêu Thuyền Phù Thuỷ Bí Ngô

Điêu Thuyền Phù Thủy Bí Ngô cũng là một trong những bộ trang phục cực kì hợp ‘mốt’ để leo ranh ở mùa Halloween này. Dù không thể so bì với những bộ trang phục bậc cao như SS hay SSS nhưng ‘bộ cánh này’ vẫn được nhiều game thủ đánh giá là skin đẹp và có giá trị sử dụng cao. Với màu sắc chủ đạo là màu cam xen lẫn những sắc đen đã tạo cho cô nàng này diện mạo huyền bí của một phù thủy thực thụ.

Halloween sắp tới, lựa trang phục leo rank sao cho chất?_2

>> XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Top 5 skin 'buff bẩn hợp pháp' mà game thủ nên biết

Zephys Hiệp Sĩ Bí Ngô

Zephys Hiệp Sĩ Bí Ngô là skin đôi của vị tướng Zephys với cô nàng Lauriel. Đây cũng là bộ trang phục cực kì phù mà game thủ có thể dùng để leo rank tại mùa Halloween này. Với ngoại hình được nhà làm game độ thêm dàn ‘đèn led’ cực hào nhoáng cùng với sự thay đổi về các hiệu ứng chiêu thức thêm phần bí ẩn, đáng sợ hơn, việc lựa chọn trang phục này để ‘cháy phố’ dịp Halloween này là vô cùng hợp lí.

Halloween sắp tới, lựa trang phục leo rank sao cho chất?_3

Mganga Hề Cung Đình

Tạo hình của Mganga ngay trong bộ trang phục mặc định đã vô cùng đáng sợ rồi khi ‘độ’ thêm tí màu sắc từ bộ trang phục này lại càng quỷ dị, kinh sợ hơn nữa. Với ngoại hình có gương mặt trắng bệch cùng những chiếc răng sắc nhọn và nụ cười đáng sợ đã làm giao diện của Mganga Hề Cung Đình gây ám ảnh người xem. Khi sử dụng bộ trang phục này game thủ dễ dàng càng thu hút được nhiều ánh mắt của người chơi tại dịp lễ Halloween này.

Halloween sắp tới, lựa trang phục leo rank sao cho chất?_4

Keera Sát Thủ Bí Ngô

Keera là vị tướng vốn đã gây nhiều chú ý trong trận đấu từ trước nhờ vào sức mạnh quá bá đạo, khi khoác lên mình ‘bộ cánh’ đặc biệt này trong dịp Halloween cô nàng này lại càng trở nên ‘nổi bần bật’ hơn nữa. Tuy được thiết kế với vẻ ngoài khá bí ẩn nhưng Keera Sát Thủ Bí Ngô cũng làm nổi bật lên sự đáng yêu, tinh nghịch vốn có của vị tướng này. Chính vì vậy, đây là bộ trang phục cực kì hợp ‘mốt’ mà game thủ có thể lựa chọn trong dịp lễ này.

Halloween sắp tới, lựa trang phục leo rank sao cho chất?_5

Những thông tin mới và hấp dẫn nhất về Liên Quân Mobile sẽ liên tục được MGN.vn cập nhật và đưa tin mỗi ngày. Theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!