Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 17/08/2022, 10:36 AM

Liên Quân Mobile: [Hot update] - Những vị tướng bị thay đổi 'không thể bị chọn' thành 'miễn khống chế'

Mới đây, Liên Quân Mobile đã tung ra một đợt cân bằng tướng đáng chú ý, cụ thể là chuyển đổi cơ chế 'không thể bị chọn' của một số vị tướng thành 'miễn khống chế'.

Theo thông báo từ Garena, xu hướng hiện nay của Liên Quân Mobile là tập trung giảm thiểu trạng thái [Không thể bị chọn][Miễn khống chế].

Về cơ bản, [Không thể bị chọn] nghĩa là có thể bỏ qua thiệt hại và khống chế. Trong khi đó [Miễn khống chế] chỉ có thể bỏ qua khống chế và buộc phải nhận thiệt hại. Tuy nhiên, đặc điểm chung của hai trạng thái này là không ảnh hưởng nhiều đến gameplay của trò chơi, bởi vì các kỹ năng và hiệu quả kỹ năng được bảo toàn, do có ít nhất là miễn dịch khống chế cho cả hai trạng thái.

Vì lý do này, nhà phát hành muốn nerf một số vị tướng đang tỏ ra áp đảo so với kẻ thù khi có thể dễ dàng tung ra các combo mà đối thủ không thể chống trả lại. Suy yếu hiệu ứng [Không thể bị chọn] thành [Miễn khống chế] ít nhiều ,khiến chúng phải dè chừng hơn.

1. Aoi

Tướng Aoi Liên Quân Mobile

Aoi cực kỳ phổ biến ở rank cao và giải đấu. Nhờ kỹ năng 2 giúp miễn dịch khống chế, khả năng lao vào và thoát ra bởi kỹ năng 3 với [Không thể bị chọn] cực kỳ an toàn. Cô nàng là nỗi khiếp sợ với các vị tướng chậm chạp và thụ động. Các kẻ thù của Aoi không thể chống trả lại với quá nhiều hiệu ứng như [Miễn khống chế], [Không thể bị chọn], [Làm chậm].

Điều chỉnh [Không thể bị chọn] thành [Miễn khống chế] kỹ năng 3 khiến Aoi phải dè chừng hơn trong khi tiến công kẻ thù, thay vì ra vào giao tranh một cách cực kỳ tuỳ tiện.

Chiêu cuối: Hiệu ứng dịch chuyển: Không thể bị chọn → Miễn khống chế

2. Batman

Tướng Batman Liên Quân Mobile

Lối chơi của Batman là liên tục rình mò một cách an toàn bằng chiêu cuối. Khi hắn tấn công, đối thủ thường xuyên trong trạng thái bị choáng, do đó trạng thái [Không thể bị chọn] trong suốt quá trình lao tới là vô nghĩa. Ngoài ra, suy yếu trạng thái này giúp một số AD và AP bị bắt có thể chống trả lại, thay vì lối chơi một chiều nhận toàn bộ sát thương một cách vô lý như vậy.

Chiêu cuối: Hiệu ứng dịch chuyển: Không thể bị chọn → Miễn khống chế

3. Liliana

Tướng Liliana Liên Quân Mobile

Liliana cũng giống với Aoi, thường xuyên xuất hiện trên rank cao và giải đấu, nhờ khả năng phòng thủ rất hiệu quả. Nhìn chung cho thấy, sát thương là bình thường, nhưng cách cô ấy né sát thương một cách liên tục bằng [Không thể bị chọn] bởi chiêu cuối là quá mạnh. Dọn lính bởi dạng Cáo, sau đó lướt vào trong trụ thành dạng người một cách quá an toàn. Nội tại của Liliana cũng tăng một lượng giáp vật lý và giáp phép khi ở dạng Cáo, kết hợp [Không thể bị chọn], rủi ro cô ấy nhận vào thật sự là gần như bằng không.

Chiêu cuối: Hiệu ứng dịch chuyển: Không thể bị chọn → Miễn khống chế

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Mẹo chơi Liliana ‘chuẩn chỉnh’ không phải ai cũng biết 

4. Yan

Tướng Yan Liên Quân Mobile

Sau khi điều chỉnh lần cân bằng tướng, sức mạnh Yan hiện tại khi về late là quá mạnh. Không phải anh ta mạnh ở cấu trúc sát thương gây ra cho kẻ thù, mà do anh ta có rất nhiều hiệu ứng phòng thủ như [Miễn khống chế] và [Không thể bị chọn]. Bởi khả năng linh hoạt, Yan có thể nhanh chóng tấn công các tướng địch ngay cả trong trụ và thoát ra khỏi bằng [Không thể bị chọn] bởi kỹ năng 2. Điều này chưa bao gồm cả [Tốc biến] khi anh ta thường di chuyển trên làn Slayer. Suy yếu khả năng [Không thể bị chọn] thành [Miễn khống chế] giúp Yan vẫn giữ được phong độ và hạn chế sự ra vào trụ.

Skill 2: Hiệu ứng dịch chuyển: Không thể bị chọn → Miễn khống chế

5. Zill

Tướng Zill Liên Quân Mobile

Zill đang có tỷ lệ thắng rất cao trên khắp máy chủ, không chỉ ở máy chủ AoV Beta, mà còn ở máy chủ Garena, bao gồm Đài Loan, Thái Lan, Việt Nam và Indonesia với mức trung bình đều trên 51.0% và hơn 0.8% tỷ lệ chọn.

Có một sự kết nối liên tục bởi hiệu ứng [Lá chắn] và [Không thể bị chọn] của hắn ta. Khi Zill kích hoạt bị động, anh ta có thể dịch chuyển nhiều lần, đồng thời cũng kích hoạt hiệu ứng phòng thủ [Lá chắn] rất nhiều lần. Chưa kể đến anh ta có thể an toàn bởi [Không thể bị chọn] giúp có thời gian để trì hoãn hồi kỹ năng 1 và kỹ năng 2 là chủ yếu. Lượng phòng thủ quá dày đặc như vậy rất dễ người chơi Zill cảm thấy tự tin bản thân luôn thật sự an toàn và rất khó để đột tử.

Suy yếu khả năng [Không thể bị chọn] thành [Miễn khống chế] vẫn giúp Zill giữ được khả năng duy trì kỹ năng tối thượng của hắn, đồng thời giảm thiểu sự kết nối phòng thủ liên tục này. Nếu cần thiết có thể tăng lượng lá chắn kỹ năng 2 của ông ta để bù đắp.

Chiêu 3: Hiệu ứng tấn công: Không thể bị chọn → Miễn khống chế

Cre: AOV Update Vietnam

Bài liên quan
  • Like (1)
  • Bình luận (0)
  • Share

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!