Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 02/07/2022, 09:00 AM

Liên Quân Mobile: Khóc thét trước sức mạnh của 'đội hình Kimono' (P.2)

Tiếp nối phần 1, MGN.vn sẽ gợi ý thêm một đội hình kimono cực cháy cho game thủ Liên Quân Mobile tha hồ cày rank và trải nghiệm độ hiệu quả.

Natalya Băng Tâm Thần Nữ - Vai trò Pháp Sư

Cùng với Hayate Kim Ưng Sát Thủ, skin Natalya Băng Tâm Thần Nữ là trang phục nằm trong SSM mùa 25 - Một trong những SSM được đánh giá là đẹp nhất Liên Quân Mobile. Với thiết kế cách tân từ Kimono truyền thống, Natalya Băng Tâm Thần Nữ sở hữu các chi tiết cắt xẻ vô cùng tạo bạo và cuốn hút.

Dù không xuất hiện dày đặc ở giải nhưng Natalya vẫn là một Pháp Sư tương đối bá đạo và được ưa chuộng trong rank với khả năng khống chế, sốc dame và hồi máu khủng. 

Natalya Băng Tâm Thần Nữ

Arum Vũ Khúc Long Hổ - Vai trò Trợ Thủ

Quả không ngoa khi nói rằng một trong những skin kimono đẹp nhất Liên Quân Mobile chính là Arum Vũ Khúc Long Hổ. Đây là bộ trang phục ra đời theo khuôn mẫu các Miko - Vu Nữ, một hình tượng nổi tiếng trong văn hóa truyền thống 'xứ Hoa Anh Đào'. 

Sự xuất hiện của Arum sẽ buff mạnh độ nguy hiểm cho đội hình đồng minh nhờ kỹ năng Thú Khốn có khống chế cực khó chịu và đây cũng là một 'signature' của cô nàng. Vậy nên, bảng cấm hay 'cơm tù' tất nhiên là những gì mà Arum thường xuyên phải đối mặt. 

Arum Vũ Khúc Long Hổ

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Khám phá đội hình nữ tướng tuyệt sắc trong trang phục kimono

Tel’Annas Vũ Khúc Yêu Hồ - Vai trò Xạ Thủ

Tel’Annas Vũ Khúc Yêu Hồ chính là trang phục 'đi đôi' với Arum Vũ Khúc Long Hổ. Nhìn tổng quan thì thiết kế của skin này khiến Tel'Annas trông có vẻ trẻ trung năng động nhưng lại không sang trọng bằng Arum. Rõ ràng, skin của vị tướng AD này đã được cách tân hơn rất nhiều so với nguyên mẫu ngoài đời thực.

Ở thời điểm hiện tại, Tel'Annas không phải cái tên quá hot nữa nhưng sức mạnh thì vẫn rất đáng gờm. Bất chấp độ cơ động kém và thiếu khống chế, Tel'Annas vẫn là mối đe dọa cần chú ý miễn là được farm ở đầu và có SP ăn ý. 

Tel’Annas Vũ Khúc Yêu Hồ

Ryoma Thanh Long Bang Chủ - Vai trò đi Top

Thay vì gây ấn tượng với trang phục kimono thì điểm nhấn đối với Ryoma Thanh Long Bang Chủ chính là hình xăm đậm chất Yakuza. Nhờ thần thái chuẩn chỉnh của một người từng trải, Ryoma thực sự đã 'gây thương nhớ' cho nhiều game thủ Liên Quân trong trang phục ngầu lòi này.

Đây là vị tướng được tin dùng ở khu vực lane Tà Thần Caesar với sải tay dày, rất cơ động và hồi máu cực đỉnh. Ryoma chính là quân bài được pick để khắc chế các kèo khó như Florentino, Airi hay Omen.

Ryoma Thanh Long Bang Chủ

Murad Byakuya Kuchiki - Vai trò đi Rừng

Nếu so sánh với các trang phục khác trong danh sách này thì quả thực Murad Byakuya Kuchiki không mấy ấn tượng. Tuy nhiên, đối với những ai là fan của manga Bleach thì hẳn đã nhận ra hóa thân của Murad trong vai nhân vật Byakuya Kuchiki. Murad Byakuya Kuchiki được gọi là Tử Bá Trang, có thiết kế cách điệu 'sương sương' so với kimono truyền thống của Nhật Bản. 

Murad đã 'comeback' rất mạnh mẽ ở máy chủ mặt trời sau 2 lần được buff mạnh. Nhìn chung hắn vẫn chưa bá đạo như trước nhưng độ nguy hiểm thì các đối thủ vẫn nên cẩn thận. 

Murad Byakuya Kuchiki

Tiếp tục theo dõi MGN.vn để biết nhiều hơn về làng game nói chung và Liên Quân Mobile nói riêng nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!