Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 29/07/2022, 10:11 AM

Liên Quân Mobile: Mẹo chơi Veres - Spam kỹ năng 'lắc vòng' trong mùa 23

Veres là tướng Đấu Sĩ rất mạnh của Liên Quân Mobile. Và để chơi tốt cũng như phát huy hiệu quả của con bài này, kỹ năng 'lắc vòng' là cực kỳ quan trọng.

Bạn muốn trở thành một 'best Veres' trong Liên Quân Mobile với khả năng spam 'lắc vòng' liên tục chứ? Bài viết này là dành cho bạn. 

Xuất thân từ class Đấu Sĩ, sức mạnh của Veres là cực kỳ đáng gờm với khả năng hồi phục đáng nể, thường được sử dụng để đối đầu với những đối thủ bá đạo như Skud hay Lữ Bố. Thậm chí là 'out nhây' Florentino hay Zuka nếu nằm trong tay Cao Thủ.

Xuất thân từ class Đấu Sĩ, sức mạnh của Veres là cực kỳ đáng gờm với khả năng hồi phục đáng nể

Hướng dẫn spam kỹ năng 'lắc vòng' của Veres

Nội tại của Veres là thứ thiết yếu giúp cô nàng này làm được điều đó. Khi người chơi xoay nội tại trúng kẻ địch, Veres sẽ được hồi phục một lượng máu giúp 'out nhây' đối phương một cách dễ dàng, tuy nhiên để 'lắc vòng' liên tục thì không phải ai cũng biết.

Cốt lõi nằm ở khoản chiêu 2 khi tung ra nhất định phải trúng mục tiêu vì đây là tiền đề kết hợp với chiêu 1 để kích hoạt nội tại cho cô nàng.

Mặt khác, chiêu cuối của Veres không chỉ gây ra sát thương giúp kết liễu đối thủ mà còn tăng dame, xuyên giáp. Khi quay nội tại trúng kẻ địch, Veres sẽ buff thời gian nội tại chiêu cuối, giảm hồi chiêu. Từ đây, cô nàng có thể sử dụng liên tục chiêu 1-2 để kích hoạt nội tại - Quá lợi hại phải không nào?

Chiêu cuối của Veres không chỉ gây ra sát thương giúp kết liễu đối thủ mà còn tăng dame, xuyên giáp

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Mẹo chơi Violet cực hay mà không phải ai cũng biết

Combo chiêu thức của Veres

Combo cơ bản: 3-2-1

Đừng vội xem thường combo này, thay vào đó hãy tận dụng thường xuyên khi cầm Veres vì hiệu quả là cực kỳ cao luôn nhé!

Combo nâng cao: 3-2-1 (xen kẽ đánh thường)

Nhìn qua thì giống combo cơ bản, điểm khác nằm chỗ sau khi sử dụng 1 chiêu thức hãy xen kẽ đánh thường sẽ giúp cô nàng này tích nội tại nhanh hơn, 'lắc vòng' nhiều hơn.

Nhìn chung, combo nào cũng có điểm lại và điểm hại của nó, game thủ Liên Quân nên tùy từng tình huống ván đấu mà cân dụng sử dụng cho hợp lý. 

Veres thường được sử dụng để đối đầu với những đối thủ bá đạo như Skud hay Lữ Bố. Thậm chí là 'out nhây' Florentino hay Zuka

MGN.vn sẽ liên tục gửi đến độc giả nhiều nội dung hay và mới nhất về Liên Quân Mobile, theo dõi chúng mình để không bỏ lỡ nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!