Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 27/07/2022, 13:58 PM

Liên Quân Mobile: Mẹo chơi Paine 'chuẩn bài' và hiệu quả nhất mùa 23

Nếu bạn yêu thích vị tướng Paine trong Liên Quân Mobile thì dưới đây sẽ là vài mẹo giúp bạn chơi tốt vị tướng này.

Paine là vị tướng Sát Thủ gây dame phép, vì vậy khả năng sốc sát thương của anh chàng ở giai đoạn đầu và giữa game thực sự rất mạnh.

Tuy nhiên, để chơi tốt một vị tướng nào đó thì cũng cần phải có vài mẹo bỏ túi. Hôm nay, MGN.vn sẽ giới thiệu đến các bạn những 'tips' hay nhất để làm chủ tướng Paine trong Liên Quân Mobile.

Paine là vị tướng Sát Thủ gây dame phép, vì vậy khả năng sốc sát thương của anh chàng ở giai đoạn đầu và giữa game thực sự rất mạnh

Hướng dẫn combo Paine

Combo 1: 1-2-3

Mục đích: Đây là combo thường được sử dụng để truy sát, truy đuổi, kết liễu đối phương khi chúng còn ít máu.

Sử dụng chiêu 1 áp sát, chiêu 2 kết liễu và chiêu 3 để rời khỏi giao tranh. Đây là combo cực kì cơ bản mà bất kì ai chơi Paine đều phải biết. Tuy cơ bản nhưng lại rất hiệu quả! Anh em khi chơi Paine không nên bỏ qua.

Combo 2: Có 2 trường hợp

Mục đích: Đây là combo được sử dụng để tạo sự bất ngờ cho team địch trong giao tranh, khiến đội hình của chúng không kịp xử lí.

Combo 1>2>3 thường được sử dụng để truy sát, truy đuổi, kết liễu đối phương khi chúng còn ít máu

Trường hợp 1: 3-1-2

Đây là combo nên sử dụng khi team bạn có tướng khống chế cứng như Omen, Arum, Aleister. Khi lao vào giao tranh với chiêu 3, lập tức sử dụng chiêu 1 để miễn khống chế, tiếp tục sử dụng chiêu 2 kết liễu đối phương. Hãy nhớ đánh thường một cái mỗi lần sử dụng một chiêu thức nào đó để tối ưu lượng dame gây ra.

Trường hợp 2: 3-2-1

Đây là combo sốc dame cực mạnh của Paine. Áp dụng khi team bạn không có nhiều khống chế cứng mà lại máu giấy.

Là vị tướng Sát Thủ gây dame phép cùng bộ kĩ năng sốc dame khủng thì việc Paine kết liễu đối phương trong 1 combo là quá dễ dàng.

Chiêu 3 tiếp cận bất ngờ, chiêu 2 kết liễu, chiêu 1 rời giao tranh. Combo gây dame hoàn hảo của Paine mà các bạn cần thuần thục nếu muốn trở thành ‘best Paine'.

Là vị tướng Sát Thủ gây dame phép cùng bộ kĩ năng sốc dame khủng thì việc Paine kết liễu đối phương trong 1 combo là quá dễ dàng

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Top 5 tướng Sát Thủ đang được hồi sinh mạnh mẽ tại mùa 23

Một số sai lầm khi cầm Paine

Paine sẽ yếu đi rất nhiều nếu game thủ phạm phải những sai lầm đáng tiếc sau:

Thứ 1: Ra khỏi vòng chiêu 2 quá sớm

Khi kích hoạt chiêu 2, Paine sẽ xuất hiện vòng tròn dưới chân, nhiều bạn sẽ không để ý mà đi ra ngay khi sử dụng chiêu thức này. Đây là điều cấm kị khi chơi Paine.

Sau khi kích hoạt chiêu 2 và xuất hiện vòng tròn dưới chân, hãy ở trong vòng tròn vì ngay lập tức Paine sẽ được hồi nội năng giúp anh chàng có thể liên tục combo mà không sợ hụt nội năng.

Khi kích hoạt chiêu 2, Paine sẽ xuất hiện vòng tròn dưới chân, nhiều bạn sẽ không để ý mà đi ra ngay khi sử dụng chiêu thức này. Đây là điều cấm kị khi chơi Paine

Thứ 2: Không đánh thường sau khi dùng chiêu

Đây là lỗi mà rất nhiều bạn mắc phải khi mới chơi Paine. Thực tế, đánh thường là thứ gây ra lượng dame chính nhưng nhiều bạn lại bỏ qua nó khiến anh chàng không thể tối ưu lượng dame gây ra được.

Vì vậy, khi sử dụng bất kì chiêu nào hãy đánh thường một cái rồi mới sử dụng chiêu tiếp theo để có thể gây được lượng sát thương lớn nhất, hiệu quả nhất.

Khi chơi Paine, đánh thường là thứ gây ra lượng dame chính cho Paine

Trên đây là một vài mẹo và lỗi cơ bản khi mới chơi Paine. Hi vọng qua bài viết này, MGN.vn sẽ giúp các bạn chơi tốt vị tướng này.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!