Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 20/01/2023, 10:30 AM

LMHT: Top 5 tướng Hỗ Trợ tốt nhất để phối hợp với Jinx

Jinx là vị tướng late game siêu khoẻ và mạnh trong LMHT, dưới đây là 5 tướng đồng minh có thể giúp cô nàng đạt được ngưỡng sức mạnh như ý.

Nami

Nami dễ dàng là hỗ trợ buff có tiềm năng nhất ở đường dưới trong LMHT. Cô ấy có lối chơi đa dạng có thể cân được cả  tấn công lẫn phòng thủ và giành được rất nhiều lợi thế trong suốt trò chơi.

LMHT Top 5 tướng Hỗ Trợ tốt nhất để phối hợp với Jinx

Yếu tố quan trọng cần hiểu ở đây là W của Nami. Đây không chỉ là một phép hồi máu đơn thuần, mà còn nhiều hơn thế nữa. Bất cứ khi nào Nami sử dụng W của mình, một làn sóng thủy triều sẽ dội vào mục tiêu chính của cô ấy để hồi máu cho đồng minh hoặc gây sát thương lên kẻ thù.

Và lý do tại sao điều này hoàn hảo với Jinx là Nami có thể chọn vị trí của mình để liên tục cấu rỉa và chống đỡ mọi mối nguy hiểm tiềm ẩn cho Jinx. Sóng thủy triều giúp cô ấy giao dịch an toàn vì cô ấy có thể hồi tự hồi phục lại máu của mình trong khi gây sát thương.

Blitzcrank

LMHT Top 5 tướng Hỗ Trợ tốt nhất để phối hợp với Jinx_1

Blitzcrank luôn là gương mặt có khả năng thống trị ở đường dưới. Cú kéo kinh hoàng của anh ta là một trong những kỹ năng nguy hiểm nhất ở đầu trò chơi, đặc biệt là đối với những vị tướng yếu đuối mong manh thì càng dễ lên bảng. Do đó, đây là Hỗ Trợ tương đối hoàn hảo cho Jinx bởi vì E của Blitz và Jinx phối hợp với nhau rất tốt.

Braum

LMHT Top 5 tướng Hỗ Trợ tốt nhất để phối hợp với Jinx_2

Braum là một đối tác tuyệt vời để đi cùng Jinx. Bên cạnh bảo kê cô nàng Braum còn có thể làm chậm kẻ địch, giúp Jinx dễ dàng gây sát thương hơn, Braum có nhiều cách khác nhau để cứu Jinx khỏi mũi giáo của kẻ thù, đặc biệt là kỹ năng E của anh ta giúp ngăn chặn các đường đạn bay tới, điều này vô cùng hữu ích Jinx đang thực hiện trao đổi chiêu thức với đôi địch.

W của anh ấy tăng khả năng chống cự cho cả bản thân và đồng minh của anh ấy, đây là điều mà bất cứ một ADC nào cũng mong muốn có được.

XEM THÊM: LMHT: Top 4 tướng Rừng có bộ kĩ năng khó thành thạo nhất

Thresh

LMHT Top 5 tướng Hỗ Trợ tốt nhất để phối hợp với Jinx_3

Thresh có thể giúp Jinx vượt qua những sự sợ hãi khi đi đường nếu gặp phải những đối thủ máu mặt.

Hơn nữa, Thresh có một những kĩ năng mở giao tranh đáng kinh ngạc bởi bộ kĩ năng có tính chủ động cao của mình. Những người Thresh giỏi sẽ có thể biết cách Q quấy phá kẻ địch và dùng lồng đèn để giải cứu Jinx trong những lúc ngặt nghèo.

Yuumi

LMHT Top 5 tướng Hỗ Trợ tốt nhất để phối hợp với Jinx_4

Mặc dù, đi cùng với Yuumi sẽ giúp bạn có khoảng thời gian mở đầu tương đối khó khăn, tuy nhiên, Jinx là một vị tướng rất mạnh vào giai đoạn giữa và cuối trận đấu vì cô ấy là một trong những xạ thủ có khả năng mở rộng tốt nhất trong meta hiện tại. Do đó, Yuumi chính là sự lựa chọn thích hợp dành cho nữ tướng này.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới hay ho về LMHT các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
News 02/04/2024, 16:11
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!