Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 03/05/2023, 01:18 AM

Minecraft: TOP 3 bản mod dịch chuyển tức thời tốt nhất năm 2023

Sử dụng Mod dịch chuyển tức thời là một phương pháp rất hữu ích để người chơi có thể giảm thiểu thời gian di chuyển trong Minecraft.

Di chuyển trong Minecraft được xem là một kỹ năng (người chơi có thể dùng ngựa, thuyền,...) nhưng dĩ nhiên tất cả đều rất tốn thời gian. Do vậy, giải pháp lý tưởng là dịch chuyển tức thời nhưng tính năng này không có sẵn. Thay vào đó, chúng ta cần sự tiếp sức của những bản mod để mọi việc 'trơn tru' hơn. 

>>XEM THÊM: Minecraft: Top 5 Mod tốt nhất để cải tiến đồ họa và nâng cao gameplay hiện nay

Waystones

Bản mod Waystones đã trở nên khá phổ biến, những viên đá ma thuật mà người chơi có thể sử dụng để di chuyển giữa các địa điểm khác nhau trong Minecraft. Bản mod cũng bổ sung một mạng lưới các viên đá định hướng có sẵn, có thể được tìm thấy và kích hoạt, cũng như một cơ chế chế tạo cho phép người chơi tạo ra các viên đá định hướng của riêng họ. Điều này sẽ đơn giản hóa việc di chuyển

Một trong những tính năng nổi bật của mod Waystones là khả năng tùy chỉnh của nó, cho phép người dùng thay đổi những thứ như phạm vi dịch chuyển tức thời và số lượng Waystones tối đa có thể được kích hoạt. 

Waystones mod

Telepad

TelePad là một mod Minecraft khá quen thuộc, hỗ trợ người chơi di chuyển giữa các điểm khác nhau trong vũ trụ Minecraft.

Bản Mod đã được bổ sung nhiều tính năng hữu ích khác trong patch notes, bao gồm khả năng thiết lập nhiều TelePad để di chuyển nhanh hơn, tùy chỉnh phạm vi dịch chuyển tức thời, nhật ký dịch chuyển tức thời và tùy chọn tắt dịch chuyển tức thời cho những người hoặc sinh vật cụ thể...

Telepad Mod

Teleportation Works

Bản mod Teleportation Works được thiết kế để cung cấp cho game thủ Minecraft các công cụ ma thuật hỗ trợ dịch chuyển tức thời. Bằng cách chế tạo Đèn Hiệu Dịch Chuyển và đặt chúng ở bất kỳ chiều không gian và vị trí yêu thích nào trên thế giới, bất kỳ ai cũng có thể dịch chuyển tức thời đến những địa điểm này sau đó bằng cách sử dụng Đũa Phép Dịch Chuyển hoặc Splash Potion Dịch Chuyển.

Bản mod cũng bao gồm một Teleport Cube có thể được chất đầy Minecarts hoặc Thuyền rỗng, cho phép người chơi lái chúng khi họ dịch chuyển đến. 

Teleportation Works Mod

Đừng quên theo dõi MGN.vn thường xuyên để cập nhật những nội dung mới và hấp dẫn nhất về Minecraft nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
News 02/04/2024, 16:11
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!