Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 03/05/2023, 01:18 AM

Tổng hợp đầy đủ các quần xã sinh vật trong Minecraft Legends

Nắm rõ môi trường là điều kiện quan trọng để chiếm ưu thế và 'win' trong PvP khi chơi Minecraft Legends. Dưới đây là danh sách các quần xã sinh vật trong game.

Bước vào thế giới của Minecraft Legends, người chơi sẽ tiếp cận với 9 quần xã sinh vật khác nhau. Mỗi quần xã sẽ mang đặc tính và diện mạo riêng cũng như cung cấp tài nguyên khác nhau. Đặc biệt, nắm rõ môi trường là điều kiện quan trọng để chiếm ưu thế và 'win' trong các trận chiến PvP. 

Và dưới đây là danh sách các quần xã sinh vật trong game.

>>XEM THÊM: Top 3 tựa game cực hay mà người chơi nên thử sau khi phá đảo Minecraft Legends

Bước vào thế giới của Minecraft Legends, người chơi sẽ tiếp cận với 9 quần xã sinh vật khác nhau

Meadow (Đồng Cỏ)

Chúng có kết cấu bằng phẳng, có nhiều loại thực vật khác nhau, những dòng sông uốn lượn và là nơi farm gỗ và đá quý tuyệt vời. 

Fatelands

Tương tự như các khu vực đồng cỏ, với những cánh đồng xanh tươi và hoa dại. Tuy nhiên, Fatelands độc đáo ở chỗ có hàng trăm dốc đá dị thường nên là nơi lý tưởng để farm Đá. 

Badlands (Vùng Đất Cằn Cỗi)

Là một cao nguyên sa mạc có nhiều hố và thung lũng sâu, nhất là nhiều thực vật quý hiếm. Độ cao lớn của Badlands giúp người chơi thuận lợi khảo sát các khu vực xung quanh.

Forest (Rừng)

Có mật độ cây cối rậm rạp hơn so với đồng cỏ, là nơi sinh sống của những cây cao cứng cáp, những con suối và vũng bùn. Quần xã này là một nơi tuyệt vời để thu thập gỗ.

Mỗi quần xã sẽ mang đặc tính và diện mạo riêng cũng như cung cấp tài nguyên khác nhau

Swamp (Đầm Lầy)

Có mật độ dày đặc Rừng Ngập Mặn và Cây Nấm. Những Cây Nấm Đỏ được tìm thấy trong quần xã này có thể được sử dụng để tăng bước nhảy của người chơi, rất hữu ích cho việc tìm và khám phá Đá đỏ quý giá.

Jungle

Là một môi trường thù địch, với những cây cao phủ đầy dây leo xanh tươi và rất nhiều Đá Đỏ. Hãy thận trọng khi khám phá quần xã sinh vật này, vì một số loài thực vật có thể gây hại nếu bạn đến quá gần.

Tundra

Là một môi trường khá cằn cỗi với ít cây cối, nhưng là nguồn cung cấp Kim Cương dồi dào nếu bạn sẵn sàng tìm kiếm nó.

Dry Savana

Là một khu vực hơi hoang vắng với cỏ khô, mỏm đá và các loài san hô khác thường.

Jagged Peaks

Có những đỉnh núi khổng lồ và thung lũng sâu, cung cấp những điểm thuận lợi tuyệt vời để quan sát môi trường xung quanh và cũng nguồn cung cấp Kim Cương dồi dào. Khu vực này cũng cung cấp nơi trú ấn tuyệt vời cho các cuộc tấn công chiến lược.

nắm rõ môi trường là điều kiện quan trọng để chiếm ưu thế và 'win' trong các trận chiến PvP

Để không bỏ lỡ tin tức về làng game và Esports trong nước/quốc tế nói chung thì đừng quên theo dõi MGN.vn thường xuyên bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
News 02/04/2024, 16:11
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!