Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 31/07/2022, 06:56 AM

Top 5 game đề tài chiến tranh 'siêu bánh cuốn' dành riêng cho nền tảng PC

Bên cạnh những tựa game bắn súng đình đám như PUBG hay Call of Duty,... thì một số trò chơi lấy đề tài chiến tranh và súng đạn khác cũng hết sức được chú ý.

Nếu bạn yêu thích những trận chiến ‘máu lửa’, đam mê ‘vác súng’ đi khắp bản đồ để tiêu diệt kẻ thù thì đừng bỏ qua bài viết này. MGN.vn sẽ gửi đến độc giả những tựa game lấy đề tài chiến tranh 'siêu bánh cuốn' dành riêng cho nền tảng PC.

World Of Tank

Nói đến dòng game chiến tranh trên PC thì World Of Tank (WoT) là trò chơi có rất nhiều chỗ đứng trong thể loại này. Bạn sẽ được lựa chọn một trong hằng trăm chiếc xe tăng để tham gia vào cuộc chiến nhằm càn quét trận địa của kẻ thù. Trọng trách của bạn là hóa thân thành lính lái xe tăng, điều khiển và xóa sổ càng nhiều xe tăng đối phương càng tốt.

World Of Tank không chỉ sở hữu cho mình đồ họa cực đẹp cùng những chiến trường rộng lớn mà hiệu ứng chiến đấu cũng là điểm cộng lớn cho tựa game này.

Nói đến dòng game chiến tranh trên PC thì World Of Tank (WoT) là trò chơi có rất nhiều chỗ đứng trong thể loại này.

World of Warships

World of Warships mang nhiều nét tương đồng với gameplay của WoT, điểm khác duy nhất là chiến trường trên biển. Game thủ sẽ trở thành 1 trong 350 loại tàu chiến khổng lồ cùng kho vũ khí khủng để chiến đấu với người chơi khác.

Không ít người ‘nhạo báng’ rằng, World Of Warships thực chất chỉ cố gắng ăn theo danh tiếng của WoT, tuy nhiên, công bằng mà nói thì thành công mà tựa game này mang lại cũng rất đáng được trân trọng, nhất là khi đã đóng góp cho thị trường một trò chơi chiến tranh cực hấp dẫn.

World of Warships mang nhiều nét tương đồng với gameplay của WoT, điểm khác duy nhất là chiến trường trên biển

>>XEM THÊM: Top 3 tựa game sắp ‘trình làng’, có một siêu phẩm Battle Royale ‘lấn sang’ mobile

Battlefield 5

Nhắc đến game chiến tranh mà bỏ qua Battlefield 5 thì quả là thiếu sót rất lớn. Đến với tựa game này, bạn sẽ bước chân vào một chiến trường rộng lớn, hóa thân thành một người lính tinh nhuệ và thực hiện các nhiệm vụ theo từng bản đồ riêng.

Về cơ bản, Battlefield 5 là tựa game FPS, cung cấp trải nghiệm bắn súng cổ điển, cùng với đó là mang đến các tài nguyên khác như xe tăng hay tàu thủy chở lính.

Người chơi sẽ phải băng qua ‘mưa bom bão đạn’ và cố gắng sống sót để tiêu diệt kẻ thù. Có thể nói, một trong những ưu điểm thu hút của Battlefield 5 là phần nào cho thấy được sự tàn khốc mà chiến tranh mang lại.

Nhắc đến game chiến tranh mà bỏ qua BattleField 5 thì quả là thiếu sót rất lớn

Battlefield Vietnam

Battlefield Vietnam là một trong số ít trò chơi hiếm hoi sử dụng chiến tranh Việt Nam làm đề tài khai thác cốt truyện. Chính vì thế, mọi góc tối và sự thật tàn gốc trong chiến tranh tại nước ta một lần nữa được tái hiện khá chân thật trong tựa game đặc biệt này.

Quân đội Mỹ sẽ sử dụng những vũ khí tối tân nhất thời bấy giờ như máy bay chiến đấu, xe thiết giáp, tàu ngầm, súng hạng nặng,... Trong khi Việt Nam chỉ phụ thuộc nhiều vào bộ binh và không có nhiều khí tài hiện đại như quân đội Mỹ.

Battlefield Vietnam là một trong số ít trò chơi hiếm hoi sử dụng chiến tranh Việt Nam làm đề tài khai thác cốt truyện

Radio Commander

Radio Commander sẽ đưa người chơi vào vai một chỉ huy quân sự, người sẽ ra lệnh cho binh lính thông qua một chiếc Radio.

Tất cả thông tin trên chiến trường sẽ được báo cáo về chỉ huy và bạn chính là người sẽ dựa vào thông tin đó cùng ghi chú, tin tức đã thu thập được để đưa ra những chỉ thỉ mang tính quyết định của cả trận đấu, bao gồm tấn công, rút lui, phòng thủ, trị thương, hỗ trợ công kích,... Tất cả sẽ nằm trong tay bạn, một người chỉ huy đích thực!

Tựa game sẽ dựa nhiều vào đầu óc tính toán và suy luận của người chơi hơn là đưa ta đến thẳng chiến trường để chiến đấu như bao tựa game khác. Đây cũng được xem là tựa game chiến thuật về đề tài chiến tranh mà bạn không nên bỏ qua.

Radio Commander sẽ đưa người chơi vào vai một chỉ huy quân sự, người sẽ ra lệnh cho binh lính thông qua một chiếc Radio

MGN.vn sẽ liên tục cập nhật và đưa tin về những tựa game mới, game sắp ra mắt và các nội dung xoay quanh làng game. Theo dõi để không bỏ lỡ bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!