Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 30/10/2023, 07:00 AM

Genshin Impact: 5 thành tựu ẩn 'easy game' nhất tại phiên bản 4.1

Cùng kiếm thêm Nguyên Thạch và phiêu lưu tại vùng đất Fontaine trong Genshin Impact phiên bản 4.1 khi mở khóa những thành tựu ẩn "dễ như cho" này nhé!

Trong Genshin Impact, có rất nhiều thứ để game thủ có thể làm mỗi ngày. Từ việc hoàn thành các ủy thác, vượt bí cảnh, farm nguyên liệu cho đến chạy các thử thách khó nhằn định kỳ như La Hoàn Thâm Cảnh. Tất cả đều là những mục tiêu mà game thủ có thể đặt ra mỗi ngày để bước chân vào Teyvat.

Lại một ngày nữa bạn đi loanh quanh không biết làm gì vì đã chạy hết các quest Thế Giới và Ma Thần và đánh xong La Hoàn ư? Vậy bạn đã tự tin khám phá hết vùng đất Fontaine tại phiên bản Genshin Impact 4.1 chưa? Nếu chưa thì mời bạn theo chân MGN chúng mình để kiếm thêm một chút Nguyên Thạch nhờ vào việc mở khóa 5 thành tựu ẩn "dễ ợt" này mà có thể bạn đã bỏ lỡ nha!

5 thành tựu ẩn siêu dễ tại phiên bản Genshin Impact 4.1

1. Dấu Vết Tháng Năm

Vị trí của Thành Tựu: Dấu Vết Tháng Năm

Vị trí của Thành Tựu: Dấu Vết Tháng Năm

Hãy dịch chuyển đến Điểm Dịch Chuyển trên hình, gần Thất Thiên Thần Tượng đặt tại Di Tích Phòng Thí Nghiệm Trung Tâm. Leo lên đỉnh núi và đi cho đến khi bạn nhìn thấy một khu cắm trại với bức tranh được vẽ trên đó. Chỉnh giờ đến 17:00 ~ 18:00 ngồi trên băng ghế và đợi cho đến khi bạn đạt được Thành Tựu: Dấu Vết Tháng Năm. Phần thường sau khi đạt được Thành Tựu sẽ là 10 Nguyên Thạch cùng những vật phẩm khác có trong Rương Siêu Cấp mà bạn sẽ nhận được ngay sau khi dòng thông báo Thành Tựu vang lên.

2. Chức Năng Chưa Ghi Nhận

Nghe thành tựu có quen không nè? Đúng rồi đó, MGN đã từng có hướng dẫn chi tiết cách lấy 3 Bánh Răng để mở khóa Thành Tựu này. Để lấy được Thành Tựu bạn cần dịch chuyển lại Điểm Dịch Chuyển gần Thất Thiên Thần Tượng trước đó, đi men theo đường mòn cho đến khi bạn gặp một doanh trại Hilichurl có một con Robot với một cánh tay giơ cao lên trời.

Vì chúng mình đã có một bài riêng hướng dẫn cách lấy chi tiết nên sau đây chỉ là tổng kết lại cách lấy nó thôi nhé:

Bánh Răng Trụ Tròn C: Mở rương ở doanh trại Hilichurl phía Đông Nam

Bánh Răng Trụ Tròn T: Giải câu đố về Máy Ổn Định tại doanh trại Hilichurl phía Đông Bắc

Bánh Răng Trụ Tròn C: Mở rương ở doanh trại Hilichurl phía Bắc

Lắp ráp cả ba bộ phận lên trên đầu của con Robot sau đó kích ấn Hỏa để xem một màn trình diễn pháo hoa ngắn vô cùng đắc sắc, sau đó là màn nhận Thành Tựu và mở Rương để lấy Nguyên Thạch. Nhớ là hết pháo hoa mới lấy được Rương nha!

3. "...Trào Lưu Gì Mới?"

Vị trí trên bản đồ của 3 phần

Vị trí trên bản đồ của 3 phần "Trào Lưu Sóng Mới"

Bạn có thể tìm thấy ba phần "Tuyển Tập Sóng Mới" được viết bởi Đào Zaytun Thời Thượng. Bạn chỉ cần đến vị trí chỉ định trên hình và đọc chúng sau đó bạn sẽ đạt được Thành Tựu Ẩn này. Tuy nhiên, Thành Tựu Ẩn này sẽ không có thưởng thêm rương đâu nhé!. Dưới đây là tổng quan nhanh về vị trí của ba phần "Tuyển Tập Sóng Mới": 

Phần 2 và 3: Để trên hộp gỗ, đánh bại một vài tên Đạo Bảo Đoản để có thể đọc được nhé!

Vị trí chi tiết của phần 2 và 3 Trào Lưu Sóng Mới

Vị trí chi tiết của phần 2 và 3 Trào Lưu Sóng Mới


Phần 1: Đến một bãi quái nhỏ, đánh bại hết tất cả bọn chúng để đọc được phần 1 này. Lưu ý là sẽ có ba đợt quái nhé!

Vị trí chi tiết của phần 1 Trào Lưu Sóng Mới

Vị trí chi tiết của phần 1 Trào Lưu Sóng Mới

4. Những Năm Tháng Tương Lai Dài Hơn Quá Khứ

Bạn có thể mở khóa Thành Tựu này trong Genshin Impact 4.1 bằng cách thu thập đủ 6 Mật Thư tại  Fontaine.  Lưu ý là bạn sẽ cần phải hoàn thành Nhiệm Vụ Thế Giới: Ghi Chép Viện Khoa Học Fontaine để có thể lấy được  một trong sáu bức Mật Thư.

5. Đồng Hồ Lặn Và Quả Mập Mạp

Vị trí chi tiết Trạm Chuyển Năng Lượng của Thành Tựu Ẩn

Vị trí chi tiết Trạm Chuyển Năng Lượng của Thành Tựu Ẩn

Dịch chuyển đến Điểm Dịch Chuyển như trên hình và bơi đến vị trí gần rìa của biển Fontaine, tại đây bạn sẽ thấy Luaracha và một Trạm Chuyển Năng Lượng. Bắt đầu kích hoạt và hoàn thành hết tất cả ba bài huấn luyện nhé! Phần thưởng của bạn sau khi đạt được Thành Tựu sẽ là 10 Nguyên Thạch có trong Rương Hiếm và những vật phẩm khác.

Bạn đã hoàn thành được hết danh sách Thành Tựu Ẩn này tại phiên bản 4.1 chưa, hãy cho bọn mình biết dưới phần bình luận nhé!

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Cách mở khóa Rương Hiếm siêu dễ với 3 Bánh Răng Trụ Tròn

Đừng quên theo dõi MGN.vn để được cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact mỗi ngày nha!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
News 02/04/2024, 16:11
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!