Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 29/10/2023, 08:30 AM

Genshin Impact: Máy Cưa Cầm Tay có gì và những nhân vật nào sẽ dùng được?

Máy Cưa Cầm Tay là một trong bốn vũ khí 4 sao giới hạn mới tại phiên bản Genshin Impact 4.1, liệu nó có đáng để đầu tư và những ai có thể sử dụng?

Một trong những vũ khí đang được cộng đồng Genshin Impact chú ý là Máy Cưa Cầm Tay. Vũ khí này thuộc loại trọng kiếm với độ hiếm 4 sao và chỉ có thể nhận được thông qua banner vũ khí có up xác suất.

Điều mà cộng đồng quan tâm nhiều nhất về trọng kiếm này là nó có mạnh hay không và những nhân vật nào có thể sử dụng. Vậy thì trong bài viết này, hãy cùng MGN tìm hiểu về Máy Cưa Cầm Tay ngay nhé!

Máy Cưa Cầm Tay trong Genshin Impact có gì?

Máy Cưa Cầm Tay là món vũ khí 4 sao mới được ra mắt trong phiên bản Genshin Impact 4.1. Hiệu ứng của vũ khí sẽ được kích hoạt khi nhân vật nhận trị liệu hoặc trị liệu sẽ nhận tối đa 3 Kỹ Hiệu Đoàn Kết, khi thi triễn Kỹ Năng Nguyên Tố hoặc Kỹ Năng Nộ sẽ tiêu hết tất cả các tầng Ký Hiệu Đoàn Kết và sẽ tăng 40 điểm Tinh Thông Nguyên Tố và 2 điểm Năng Lượng Nguyên Tố cho mỗi tầng. Dòng chính tăng 454 Tấn Công căn bản dòng phụ tăng 55,1% HP. Nhân vật không ra trận cũng có thể nhận được Ký Hiệu Đoàn Kết.

Trọng kiếm mới Máy Cưa Cầm Tay

Trọng kiếm mới Máy Cưa Cầm Tay

Nhìn qua Máy Cưa Cầm Tay trong Genshin Impact chúng ta có thể thấy đây là một vũ khí khá kén nhân vật sử dụng khi mà dòng phụ tăng HP% thứ mà các nhân vật đại kiếm đa số đều không dùng đến.

Những nhân vật có thể sử dụng Máy Cưa Cầm Tay trong Genshin Impact

Dori

Cô nàng thương nhân của Sumeru trong Genshin Impact vô tình lại có thể sử dụng tốt món vũ khí này, thậm chí có thể là món vũ khí nên ưu tiên cho cô nàng sử dụng. Khi mà chính bản thân Dori là một nhân vật trị liệu điều này sẽ làm cho cô nàng dễ dàng kích hoạt được hiệu ứng của vũ khí hơn.

Dori có lẽ là nhân vật phù hợp nhất cho Máy Cưa Cầm Tay

Dori có lẽ là nhân vật phù hợp nhất cho Máy Cưa Cầm Tay

Việc có dòng phụ tăng HP% càng làm cho khả năng trị liệu của Dori được tăng cao, khả năng Hồi Năng Lương cũng như tăng điểm Tinh Thông Nguyên Tố của Máy Cưa Cầm Tay đều được Dori tận dụng một cách hiệu quả.

Dehya

Dehya sẽ là lựa chọn thứ 2 phù hợp với Máy Cưa Cầm Tay

Dehya sẽ là lựa chọn thứ 2 phù hợp với Máy Cưa Cầm Tay

Dù đây không phải một sự lựa chọn quá tối ưu dành cho Dehya nhưng với việc bộ kỹ năng của cô nàng liên quan mật thiết đến HP%, thì món vũ khí này vẫn là một sự lựa chọn thay thế khá tốt. Khả năng tăng Tinh Thông Nguyên Tố và Năng Lượng Nguyên Tố thực chất sẽ không có quá nhiều tác dụng với Dehya nhưng nhìn chung thì có vẫn hơn không.

Sayu

Đầu tiên bạn cần lưu ý rằng Sayu các bạn phải ở C6 mới có thể sử dụng tốt được món vũ khí này. Dòng phụ tăng HP% sẽ giúp cho cô nàng sinh tồn tốt hơn trong những trận chiến, nhưng thứ mà Sayu tận dụng được ở món vũ khí này lại là hiệu ứng của nó.

Để tận dụng tốt Máy Cưa Cầm Tay, Sayu cần phải đạt Cung Mệnh 6

Để tận dụng tốt Máy Cưa Cầm Tay, Sayu cần phải đạt Cung Mệnh 6

Việc tăng lượng lớn Tinh Thông Nguyên Tố cùng 6 điểm Nạp Nguyên Tố. Món vũ khí này lại phụ hợp với Sayu một cách không tưởng, Sayu cũng là một nhân vật trị liệu nên việc kích nội tại của món vũ khí này cũng khá dễ dàng. Điểm trừ khi sử dụng món vũ khí này cho Sayu có lẽ là việc phải có được cô nàng ninja này ở Cung Mệnh 6 thôi.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Máy Đo Cự Ly có đáng để đầu tư và những nhân vật nào có thể dùng tốt?

Còn bạn nghĩ như thế nào về món vũ khí này, liệu còn nhân vật nào có thể sử dụng tốt món vũ khí này nữa không hãy để lại bình luận bên dưới để MGN có thể tham khảo và thảo luận nhé. Đừng quên theo dõi MGN.vn để biết thêm được nhiều tin tức mới về Genshin Impact nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!