Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 23/10/2023, 07:00 AM

Genshin Impact: Callirhoe và 5 chi tiết có thể bạn đã bỏ lỡ trong sự kiện Vần Thơ Trong Nước

Mặc dù sự kiện Vần Thơ Trong Nước của Genshin Impact 4.1 đã khép lại song có những chi tiết thú vị mà có thể bạn đã bỏ lỡ, hãy cùng MGN tìm hiểu ngay nhé!

Genshin Impact phiên bản 4.1 vừa rồi có thể nói mang đến cho game thủ rất nhiều Nguyên Thạch thông qua các nhiệm vụ lẫn mạo hiểm thế giới. Ngoài ra, ở phiên bản này còn có một sự kiện chính tên là Vần Thơ Trong Nước với sự tham gia của nhiều nhân vật như Venti, Hutao, Chongyun...

Sự kiện Vần Thơ Trong Nước tại Genshin Impact phiên bản 4.1

Sự kiện Vần Thơ Trong Nước tại Genshin Impact phiên bản 4.1

Sự kiện này xoay quanh câu chuyện về Callirhoe, một Tinh Linh Nước Trong đã lưu lạc đến Thanh Tuyền Trấn. Chúng ta cũng tìm hiểu được nhiều điều thú vị thông qua các câu đố thơ và vô tíình phát hiện ra tài pha chế của Diona là nhờ "chúc phúc" từ Tinh Linh Nước Trong này.

Tuy nhiên, đó chỉ là những chi tiết nổi bật mà nhiều game thủ đã chú ý. Vậy thì còn có những thông tin thú vị nào mà bạn có thể đã bỏ lỡ trong sự kiện chính của Genshin Impact 4.1 không? Hãy cùng MGN tìm hiểu trong bài viết này nhé!

5 điều mà bạn đã bỏ lỡ trong sự kiện Vần Thơ Trong Nước ở Genshin Impact 4.1

Callirhoe xuất hiện với mái tóc và quần áo màu xanh đã tiết lộ rằng cô đến từ Fontaine và là một Tinh Linh Nước Trong. Vì tại sự kiện ở phiên bản 3.8, ta đã được gặp một NPC khác y hệt như vậy, tên là Idyia.

Chúng ta đã được gặp NPC có ngoại hình giống hệt với Callirohe là Idyia tại phiên bản 3.8

Chúng ta đã được gặp NPC có ngoại hình giống hệt với Callirohe là Idyia tại phiên bản 3.8

Sau đây là 5 điều có thể bạn đã vô tình bỏ lỡ mà MGN muốn đề cập đến:

1. Những điểm đáng lưu ý của Callirhoe

Như đã nhắc đến ở trên thì ngoại hình của Callirhoe nói lên cô chính là một Tinh Linh Nước Trong đến từ Fontaine. Tuy nhiên cô đã rời bỏ quê nhà của bản thân kể từ khi Egeria - Thủy Thần tiền nhiệm qua đời và đi đến Mondstadt. 

Callirhoe chia sẻ về quá khứ của bản thân trong nhiệm vụ

Callirhoe chia sẻ về quá khứ của bản thân trong nhiệm vụ

Tuy nhiên, có vẻ cô đã mất đi phần lớn sức mạnh của mình và khó có thể duy trì được hình dáng con người quá lâu. Bằng chứng ở màn 3 của nhiệm vụ sự kiện, ta thấy Diona và các nhân vật khác đã rất vội vàng dắt Callirhoe tới Thanh Tuyền Trấn để gặp lão Finch. 

2. Sự thật về câu chuyện Trái Tim Thanh Tuyền trong Genshin Impact

Chắc hẳn các game thủ đều đã được nghe qua câu chuyện Trái Tim Thanh Tuyền trong game. Nếu chưa thì ngay trong sự kiện, ta cũng có nghe Diona và Noelle nhắc đến câu chuyện trên trong Genshin Impact.

Sự thật về câu chuyện Trái Tim Thanh Tuyền nổi tiếng tại Mondstadt

Sự thật về câu chuyện Trái Tim Thanh Tuyền nổi tiếng tại Mondstadt

Theo những gì được kể thì có một nàng tiên thường xuất hiện và an ủi một cậu bé ở ngay bên hồ Thanh Tuyền Trấn. Sau đó họ đã đem lòng yêu nhau.

Tuy nhiên, nàng tiên ấy đã rời đi vì sự cách biệt giữa tuổi tác cũng như chủng tộc của cả hai. Trong truyện còn có một chi tiết bọn họ sẽ trao cho nhau một nụ hôn trước khi tạm biệt, cậu bé sau này sẽ qua đời vì tuổi già, Trên thực tế thì hoàn toàn ngược lại và cậu bé trên vẫn còn sống.

3. Giải đáp về tài pha chế của Diona trong Genshin Impact

Ngoài những điều trên ra thì trong sự kiện này, Callirhoe tiết lộ rằng mình đã từng gặp Diona và bầu bạn với cô. Để bày tỏ sự chân thành của mình, Tinh Linh Nước Trong đã ban tặng cho Diona "chúc phúc" với khả năng pha chế tuyệt đỉnh.

Diona sở hữu khả năng pha chế siêu đỉnh dù toàn sử dụng những nguyên liệu kì dị

Diona sở hữu khả năng pha chế siêu đỉnh dù toàn sử dụng những nguyên liệu kì dị

Điều này cũng giúp chúng ta hiểu được tại sao Diona lại có khả năng pha chế ra những thức uống ngon từ các sinh vật kì dị. Ngoài ra, Chongyun sau khi biết được điều này cũng tự hỏi liệu "Thuần Dương Chi Thể" của mình có phải được một vị tiên nhân nào ban cho giống như vậy không?

4. Cô gái mà lão Finch chờ hóa ra lại là người quen

Cô gái mà lão Finch đang chờ chính là Callirhoe - Tinh Linh Nước Trong đến từ Fontaine. Họ đã có một cuộc hội ngộ vô cùng cảm động tại Mondstadt trong Genshin Impact.

Cuộc hội ngộ đầy cảm động giữa lão Finch và Callirhoe

Cuộc hội ngộ đầy cảm động giữa lão Finch và Callirhoe

Đây cũng chính là một cái kết viên mãn mà nhà phát hành Hoyoverse đã mang đến cho chúng ta. Chắc hẳn nhiều người cũng cảm thấy cảm động vì sự kiên nhẫn và chung thủy của lão Finch. Cuối cùng, câu chuyện dang dở trên cũng đã được hoàn thành một cách trọn vẹn.

5. Khúc Ca của Callirhoe

Sau khi hoàn thành xong sự kiện Vần Thơ Trong Nước, nhiều người chơi đã phát hiện ra một địa điểm mà ở đó ta có thể nghe thấy Callirhoe đang hát. 

Địa điểm có thể lắng nghe khúc ca của Callirhoe trên bản đồ

Địa điểm có thể lắng nghe khúc ca của Callirhoe trên bản đồ

Nếu bạn cũng muốn nghe những giai điệu đó, hãy dùng Điểm Dịch Chuyển ở phía Nam của Thanh Tuyền Trấn và đứng sát rìa hồ nước, tương tác và lắng nghe. Tại đây bạn có thể lắng nghe những tiếng ngân nga du dương của cô ấy.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: 3 cách tốt nhất để tối đa hóa sát thương cho Wriothesley tại 4.1

Qua sự kiện trên ta có thể thấy được nhà phát hành cũng đã đầu tư và chăm chuốt cho cốt truyện của nhiệm vụ sự kiện ở từng phiên bản hơn. Bạn thấy thế nào về những chi tiết trên, hãy cho MGN biết. Và đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin mới nhất về Genshin Impact nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!