Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 30/09/2023, 13:00 PM

Honkai Star Rail: Hé lộ chân dung của 'Phú Bà' Ruan Mei, liệu có playable?

Ruan Mei là nhân vật hot nhất dự kiến sẽ ra mắt trong Honkai Star Rail 1.6 và hình ảnh chân dung của cô đã được hé lộ khiến cộng đồng háo hức không thôi.

Kể từ khi Honkai Star Rail ra mắt vào tháng 4, hiện tại số lượng nhân vật trong game đã tăng lên nhiều sau mỗi bản cập nhật, thông thường sẽ xuất hiện đến ba gương mặt mới để người chơi có thể gacha và trải nghiệm.

Một nhân vật mới sắp sửa xuất hiện trong Honkai Star Rail theo những thông tin rò rỉ gần đây chính là Ruan Mei. Cô sẽ được giới thiệu trong phiên bản 1.6 sắp tới của trò chơi. Vậy nên hãy cùng MGN khám phá thêm về ngoại hình cũng tính cách của cô nàng ngay bây giờ nhé.

Ảnh chân dung của Ruan Mei trong Honkai Star Rail được hé lộ

Ruan Mei là thành viên của Câu Lạc Bộ Thiên Tài chung với Herta và Screwllum

Ruan Mei là thành viên của Câu Lạc Bộ Thiên Tài chung với Herta và Screwllum

Hamz, một leak thủ nổi tiếng trong cộng đồng Honkai Star Rail, đã chia sẻ bức chân dung của Ruan Mei là một nhân vật mới sắp ra mắt. Cô nàng sẽ sở hữu mái tóc nâu dài rũ xuống ngang vai, nổi bật với màu xanh nhạt ở phần tóc bên trong và hài hòa với đôi mắt của cô. Ruan Mei mặc một bộ trang phục có họa tiết trang nhã ở những phần dễ nhìn thấy, tạo nên một vẻ đẹp thanh lịch. 

Ảnh chân dung của Ruan Mei được hé lộ bởi leak thủ

Ảnh chân dung của Ruan Mei được hé lộ bởi leak thủ

Cô nàng cũng không phải là gương mặt xa lạ trong Honkai Star Rail. Ruan Mei là một trong những sự kiện được game thủ yêu thích nhất mỗi khi vượt Vũ Trụ Mô Phỏng trong trò chơi bởi vì những buff mà cô cung cấp hầu như chẳng bao giờ vô dụng mà trái lại còn rất hữu dụng.

Honkai Star Rail sẽ còn phát hành nhiều nhân vật mới qua từng phiên bản và Ruan Mei sẽ sớm ra mắt

Honkai Star Rail sẽ còn phát hành nhiều nhân vật mới qua từng phiên bản và Ruan Mei sẽ sớm ra mắt

Tuy Ruan Mei là một nhân vật mới, và rất được mong chờ trong Honkai Star Rail nhưng HoYoverse vẫn chưa tiết lộ ngày ra mắt chính thức cũng như bộ kĩ năng chính xác của cô nàng. Tuy nhiên, những rò rỉ trên mạng đã hé lộ một số chi tiết về cách chơi của cô.

Ruan Mei hiện tại được biết đến là một trong những sự kiện được game thủ yêu thích nhất trong Vũ Trụ Mô Phỏng

Ruan Mei hiện tại được biết đến là một trong những sự kiện được game thủ yêu thích nhất trong Vũ Trụ Mô Phỏng

Theo đó, Ruan Mei sẽ là một nhân vật thuộc tính Băng với Vận Mệnh Hòa hợp, có vai trò hỗ trợ đội hình khi cô có khả năng gây sát thương băng giá, tăng tốc độ cho đội hình. Cùng các khả năng Buff tăng sát thương cho đồng đội. Cô cũng sẽ có sự phối hợp tốt với Herta, một nhân vật Băng khác và còn là chủ nhân của Trạm Không Gian Herta.

>>XEM THÊM: Honkai Star Rail: Lộ diện bộ kỹ năng của Ruan Mei, nhân vật được nhiều game thủ yêu thích trong Vũ Trụ Mô Phỏng

Trong thời gian sắp tới phiên bản 1.6, HoYoverse cũng sẽ sẽ dần dần hé lộ các nhân vật nổi bật ở các bản cập nhật tiếp theo. Vậy đâu là hai nhân vật sắp tới mà nhà HoYoverse sẽ sớm ra mắt? Bạn có tò mò không? Hãy theo dõi các tin tức nóng hổi từ nhà HoYoverse cùng MGN.vn và các leak thủ ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
News 02/04/2024, 16:11
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!