Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 24/06/2022, 20:15 PM

Free Fire MAX: Top 5 'bí kíp' leo rank nhanh mà không cần Chrono hoặc DJ Alok

Nhiều người chơi nghĩ rằng chỉ Chrono và DJ Alok mới có thể tăng rank nhanh chóng. Nhưng không! mẹo sau đây sẽ khiến các game thủ Free Fire MAX phải ‘quay xe’.

Điểm xếp hạng trong Free Fire MAX được trao cho người chơi dựa trên hiệu suất của họ trong mỗi trận đấu, tập trung nhiều hơn vào lối chơi sinh tồn. Gameplay bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố, trong đó các nhân vật là quan trọng nhất.

Hầu hết người chơi nghĩ rằng họ không thể chơi hiệu quả nếu không sử dụng Chrono và DJ Alok, vì chúng là những nhân vật khá mạnh. Tuy nhiên, có nhiều phương pháp khác mà thông qua đó họ có thể cải thiện lối chơi và thứ hạng của mình.

Bài viết này, MGN.vn sẽ giới thiệu cho các game thủ top 5 mẹo tăng hạng nhanh mà không cần phải sử dụng Chrono hoặc DJ Alok.

>>XEM THÊM: 3 trick về Tường Keo dành cho người mới chơi Free Fire MAX

1. Bộ kỹ năng nhân vật và thú cưng tốt nhất

Game thủ Free Fire Max nên chọn nhân vật và kỹ năng vật nuôi hỗ trợ lối chơi sinh tồn

Game thủ Free Fire Max nên chọn nhân vật và kỹ năng vật nuôi hỗ trợ lối chơi sinh tồn

Trong số các thông số khác nhau thì thời gian sống sót là quan trọng nhất để ghi được nhiều điểm hơn. Do đó, người chơi về cơ bản phải chọn nhân vật và kỹ năng vật nuôi hỗ trợ lối chơi sinh tồn.

Các nhân vật chủ động như K, Dimitri và Wukong, và các nhân vật bị động như Leon, D-Bee, Luqueta và Jota có thể được chọn để tạo thành một tổ hợp đẩy thứ hạng. Người chơi nên hiểu rằng không phải lúc nào cũng cần đưa đưa một nhân vật kích hoạt trong tổ hợp của chúng.

Các vật nuôi trong Free Fire MAX cũng có những khả năng đáng kể. Chúng nên được chọn trên cơ sở kết hợp với các nhân vật. Mr Waggor, Spirit Fox và Agent Hop sẽ giúp người dùng ở lại trận đấu lâu hơn.

2. Chiến lược hạ cánh

Phải có chiến lược hạ cánh khôn khéo

Phải có chiến lược hạ cánh khôn khéo

Một trong những sai lầm lớn nhất mà người chơi mắc phải trong trận đấu xếp hạng là hạ cánh xuống các điểm nóng. Những người chơi ở những vị trí như vậy có nhiều khả năng phải đối mặt với việc bị loại sớm.

Bị giết ngay từ đầu sẽ có ảnh hưởng tiêu cực đến thứ hạng của trận đấu đó. Vì vậy, những người thăng hạng luôn được khuyên nên hạ cánh ở những nơi thường vắng người qua lại.

Các góc và các cạnh của mỗi bản đồ trong Free Fire MAX là những nơi mà người chơi rất khó có thể hạ cánh. Sentosa, Rim Nam Village, Mars Electric và Graveyard là một số ví dụ về những địa điểm như vậy trên bản đồ Bermuda.

3. Thời gian luân chuyển vùng

Bản đồ các vùng trong Free Fire MAX

Bản đồ các vùng trong Free Fire MAX

Vùng luân chuyển là một bước quan trọng trong các trận đấu xếp hạng. Hầu hết người chơi không quan tâm đến vùng an toàn và bị mắc kẹt bên ngoài vùng đó, dẫn đến việc họ bị loại.

Những người đẩy rank nên ưu tiên khu vực an toàn. Khi nó nén, game thủ phải đến một vị trí an toàn để đảm bảo rằng họ ở lại trận đấu lâu hơn. Họ phải có khả năng đưa ra dự đoán khu vực để thực hiện các luân chuyển vùng sớm.

Game thủ có thể sử dụng các phương tiện có sẵn trên bản đồ để di chuyển nhanh chóng từ nơi này đến nơi khác.

4. Tích lũy chiến lợi phẩm tối đa

Gloo walls trong Free Fire MAX

Gloo walls trong Free Fire MAX

Có đủ tài nguyên chắc chắn sẽ giúp người chơi chiến đấu với kẻ thù và bảo vệ khỏi các cuộc tấn công chết người của chúng. Các khu vực cuối yêu cầu lượng nạp đạn lớn vì xung đột thường có tốc độ nhanh trong khung thời gian đó.

Sau khi hạ cánh xuống một vị trí an toàn, người chơi Free Fire MAX phải khám phá lượng lớn các tiện ích rất quan trọng như gloo walls, lựu đạn và tài nguyên súng (đạn). Các phụ kiện kèm theo súng cũng không nên bỏ qua.

Game thủ có thể trang bị các kỹ năng cho nhân vật Paloma để tăng thêm chỗ chứa đồ.

5. Xử lý các tình huống ở khu vực cuối một cách bình tĩnh

Nên bình tĩnh khi xử lý các tình huống ở khu vực cuối

Nên bình tĩnh khi xử lý các tình huống ở khu vực cuối

Các khu vực cuối cùng được cho là giai đoạn thử thách nhất. Game thủ cần phải chơi một cách bình tĩnh và kiên nhẫn vì thường có rất nhiều kẻ thù trong những khu vực này.

Kể từ khi giới thiệu hệ thống điểm hồi sinh trong các trận đấu tay đôi và đấu đội trong Free Fire MAX, các đồng minh có thể dễ dàng hồi sinh đồng đội đã 'ngủm' chỉ trong vài phút. Do đó, một số lượng lớn hơn những kẻ thù đang chờ đợi ở đó trong các khu vực cuối cùng.

Do đó, trận chiến trở nên khá căng thẳng, game thủ phải đối phó với những tình huống như vậy một cách khôn ngoan.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!