Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 10/06/2022, 21:11 PM

Genshin Impact: 2 cách để lấy Nguyên Thạch từ Vương Quốc Ấm Trà

Hai chế độ để có được Nguyên Thạch từ Serenitea Pot trong Genshin Impact, người chơi có thể tìm thấy hàng tấn Nguyên Thạch miễn là họ tìm đúng chỗ.

Người chơi Genshin Impact có thể bỏ qua một số cách dễ dàng để thu thập các Nguyên Thạch thông qua Serenitea Pot. Họ thường sử dụng ấm trà này để tạo ra những ngôi nhà hoàn hảo cho mình hoặc Companionship EXP kết bạn với các nhân vật yêu thích. Cùng xem 2 cách để lấy Nguyên Thạch từ Vương Quốc Ấm Trà được MGN.vn chia sẻ nhé!

Tuy nhiên, ấm trà dường như ẩn chứa một số Nguyên Thạch rất dễ dàng đằng sau những thử thách khá đơn giản. Người chơi có thể sử dụng những phần thưởng này cho các nhân vật hiếm như Yelan hoặc thậm chí lưu chúng cho các bản cập nhật trong tương lai. Với tốc độ thu thập của người hâm mộ, họ luôn đảm bảo rằng họ có được tất cả.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Xuất hiện nhiều server lậu tặng Nguyên Thạch miễn phí để thu hút game thủ

Genshin Impact 2 cách để lấy Primogem từ vương quốc ấm trà-1

Serenitea Pot là một trong những tính năng độc đáo nhất của Genshin Impact, vì nó cung cấp cho người chơi một nơi rất riêng để tinh chỉnh và xây dựng. Khu vực này miễn phí theo tùy chỉnh và người hâm mộ thậm chí có thể đặt các nhân vật yêu thích của họ trong ấm trà để đến thăm và mang quà cho họ.

Người chơi có thể lấp đầy ấm trà với những con cá mà họ bắt được, tạo ra âm nhạc và thậm chí trồng cây và rau. Trên hết, họ có thể thu thập hàng tấn Nguyên Thạch mà họ có thể đã bỏ sót bằng hai phương pháp này.

   >>XEM THÊM: Tổng hợp toàn bộ thông tin về siêu phẩm gacha sắp ra mắt của miHoYo - Honkai Star Rail

Quà tặng bộ ấm trà

Genshin Impact 2 cách để lấy Primogem từ vương quốc ấm trà-2

Tính năng này đã được thêm vào trò chơi cách đây khá lâu, nhưng nhiều người dùng có thể đã bỏ lỡ sự bổ sung của nó. Tính năng này cho phép họ tận dụng tính năng trang bị nội thất của Serenitea Pot để nhận được nhiều Nguyên Thạch từ mỗi nhân vật yêu thích của họ. Khi chọn một bộ nội thất, người hâm mộ có thể thấy danh sách các nhân vật thích đồ nội thất và trang trí.

Khi họ tìm thấy một bộ phù hợp với một trong các nhân vật của mình, người chơi có thể xây dựng bộ đó và đặt nhân vật của họ gần đó. Sau đó, họ có thể chạy đến gặp nhân vật và nói chuyện để được thưởng 20 Nguyên Thạch.

Sự thật là người hâm mộ có thể mất hàng trăm Nguyên Thạch trong Serenitea Pot do những bộ này áp dụng cho nhiều nhân vật và nhiều người trong số họ sẽ bị trùng lặp.

Thành tựu

Genshin Impact 2 cách để lấy Primogem từ vương quốc ấm trà-3

Serenitea Pot có ba bộ thành tích mà tất cả đều cung cấp hàng tấn Nguyên Thạch sau khi hoàn thành. Hầu hết tất cả những thành tích này đều cần thời gian để hoàn thành nhưng đôi khi người chơi thiết lặp chúng và quên chúng cho đến khi hoàn thành.

Nếu người dùng hoàn thành đầy đủ tất cả các thành tích trên mỗi trang, họ có thể thu thập lên đến hơn 450 Nguyên Thạch, quả là một số lượng đáng kể cho một nhiệm vụ đơn giản như vậy. Tuy nhiên, có thể mất khá nhiều thời gian để hoàn thành tất cả, vì nhiều việc cần khoảng thời gian dài.

Tuy nhiên, game thủ sẽ phải đảm bảo rằng họ đang giữ đúng tiến độ hoàn thành những thành tích này, vì các Nguyên Thạch bổ sung miễn phí sẽ không bị ảnh hưởng. Chúng hầu hết đều gắn liền với các thành tựu liên quan đến nông nghiệp, vì vậy chặt một số gỗ trong khi khám phá hoặc trồng thêm một số loại cây bất cứ khi nào có cơ hội có thể cho phép bạn thực hiện cách nhanh chóng.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!