Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 28/10/2023, 07:00 AM

Genshin Impact: Máy Đo Cự Ly có đáng để đầu tư và những nhân vật nào có thể dùng tốt?

Máy Đo Cự Ly là một trong bốn vũ khí giới hạn mới của phiên bản Genshin Impact 4.1. Vậy vũ khí này có mạnh không và những ai có thể sử dụng tốt?

Genshin Impact 4.1 cập bến đã thêm mới bốn vũ khí 4 sao giới hạn trên banner vào trò chơi. Bốn vũ khí bao gồm Mũi Khoan Thăm Dò, Máy Cưa Cầm Tay, Kiếm Bến Tàu và Máy Đo Cự Ly. Hiện tại, người chơi chỉ có thể nhận được bốn vũ khí này thông qua tính năng gacha.

Hình ảnh Máy Đo Cực Ly

Hình ảnh Máy Đo Cực Ly

Bốn vũ khí này lần lượt thuộc về bốn loại vũ khí bao gồm Vũ Khí Cán Dài, Trọng Kiếm, Kiếm Đơn và Cung. Vậy thì chiếc Cung Máy Đo Cự Ly trong phiên bản Genshin Impact 4.1 này có gì và có những nhân vật nào có thể sử dụng chúng, hãy cùng MGN tìm hiểu ngay nhé!

Máy Đo Cự Ly trong Genshin Impact có gì?

Máy Đo Cự Ly là cây cung có chỉ số Tấn Công Căn Bản cao cụ thể là 565 ở cấp độ 90 cộng thêm 27,6% Tấn Công. Hiệu ứng của vũ khí sẽ tăng thêm Tấn Công và tăng Sát Thương Nguyên Tố với điều kiện là nhận được hiệu ứng trị liệu.

Có thể nói cây Cung này phù hợp với phần lớn các nhân vật sử dụng Cung ở thời điểm hiện tại. Lý do là bởi vì nó sở hữu hiệu ứng có phần khá dễ để kích hoạt, chủ yếu cần một healer trong đội hình để kích hoạt.

Các nhân vật 5 sao phù hợp với Máy Đo Cự Ly

Lyney

Khả năng tự trị liệu khi có tích tầng của Kỹ Năng Nguyên Tố là một điểm cộng cho Lyney. Chưa dừng lại ở đó, Lyney là một nhân vật cần chỉ số Tấn Công cũng như là Sát Thương Nguyên Tố vì thế Máy Đo Cự Ly cũng sẽ là một vũ khí vô cùng phù hợp.

Lyney chắc chắn là cái tên đầu tiên được xướng lên khi nhắc đến vũ khí này

Lyney chắc chắn là cái tên đầu tiên được xướng lên khi nhắc đến vũ khí này

Yoimiya, Ganyu, Tartaglia

Cả 3 nhân vật này đều cần đến chỉ số Tấn Công và Sát Thương Nguyên Tố do bản thân là DPS chủ lực chính vì thế nên chắc chắn Máy Đo Cự Ly sẽ là một lựa chọn rất phù hợp với họ.

Ganyu, Yiomiya, Tartaglia.

Ganyu, Yiomiya, Tartaglia.

Các nhân vật 4 sao phù hợp với Máy Đo Cự Ly

Ở vị trí 4 sao chúng ta có 2 nhân vật tận dụng tốt chỉ số cũng như hiệu ứng của Máy Đo Cự Ly là Fischl và Kujou Sara trong Genshin Impact. Oz của Fischl gây sát thương dựa trên chỉ số tấn công cùa cô, còn đối với Kujou Sara chỉ số tấn công sẽ giúp công có thể tăng cường khả buff sát thương cho đồng đội.

Kujou Sara và Fischl là hai nhân vật 4 sao tiêu biểu phù hợp với Máy Đo Cự Ly

Kujou Sara và Fischl là hai nhân vật 4 sao tiêu biểu phù hợp với Máy Đo Cự Ly

Nguyên Liệu Đột Phá Máy Đo Cự Ly trong Genshin Impact

Nguyên Liệu Đột Phá Máy Đo Cự Ly

Nguyên Liệu Đột Phá Máy Đo Cự Ly

Tổng Kết

Tóm lại Máy Đo Cự Ly là một cây Cung khá tốt khi phù hợp với khá nhiều nhân vật cùng với đó là các dòng chỉ số tốt với hiệu ứng rất đa dụng và dễ kích hoạt. Tuy nhiên, Máy Đo Cự Ly lại gặp phải nhiều đối thủ do sinh sau đẻ muộn.

Cụ thể, Yoimiya và Tartaglia thì chúng ta có Cung Rỉ Sét. Ganyu thì có Mẫu Đạm Nguyệt, Cung Trừ Ma. Đói với 2 nhân vật 4 sao trong danh sách, từ khi ra mắt hệ thảo thì Tuyệt Huyền dần trở thành trấn của Fischl, còn Ánh Trăng Mouun được coi là trấn của Kujou Sara.

Do đó, có thể nói là Máy Đo Cự Ly ở thời điểm hiện tại chỉ như là một lựa chọn thay thế cho game thủ chứ không phải một vũ khí được xem như "trấn phái" mới bắt buộc phải có. Nhìn chung, nếu như bạn sở hữu vũ khí này ở cấp độ Tinh Luyện cao thì vẫn có thể trải nghiệm để đánh giá sức mạnh của nó theo nhu cầu cá nhân.

>>XEM THÊM: Dù liên tục ra mắt nội dung mới, Genshin Impact vẫn 'hụt hơi' so với Honkai Star Rail

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshi Impact mỗi ngày nha!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
News 02/04/2024, 16:11
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!