Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 10/06/2022, 22:10 PM

Minecraft: Top 5 khối 'sang - xịn - mịn' nhất để xây dựng trong phiên bản 1.19

Minecraft 1.19 đang được tiến hành tương đối ổn định và người chơi có thể thu thập và sử dụng các khối mới được phiên bản The Wild Update giới thiệu.

Giới thiệu khoảng 17 khối mới, The Wild Update cung cấp cho người chơi nhiều thứ để xây dựng. Mặc dù một số khối trong số này không thể có được trong Chế Độ Sinh Tồn (hoặc thậm chí trong kho của Chế Độ Sáng Tạo đối với một số trường hợp nhất định), nhưng hầu hết các khối mới được tạo đều miễn phí để thu thập và sử dụng.

Ngay trong bài viết này, MGN.vn sẽ giới thiệu một số khối có giá trị sử dụng trong cả việc xây dựng lẫn trang trí. Game thủ Minecraft có thể kiểm tra một số tùy chọn đẹp nhất về mặt thẩm mỹ hoặc nói chung là hấp dẫn trong phiên bản 1.19 bên dưới.

Reinforced Deepslate

Minecraft Top 5 khối 'sang - xịn - mịn' nhất để xây dựng trong phiên bản 1.19_1

Về mặt kỹ thuật, Reinforced Deepslate không thể đạt được trong Chế Độ Sinh Tồn, nhưng đây vẫn là một bổ sung tuyệt vời cho Minecraft. Nó hoàn toàn có khả năng chống lại mọi sát thương từ vụ nổ và không thể bị phá hủy bởi những con trùm như Ender Dragon và Wither.

Reinforced Deepslate trông khá đẹp mắt so với Deepslate tiêu chuẩn, sở hữu các giá đỡ được gia cố trên kết cấu của nó để đảm bảo khối có thể chịu được hầu hết mọi loại tấn công.

Mặc dù không xuất hiện ở Chế Độ Sinh Tồn tiêu chuẩn, tuy nhiên, điều đó không có nghĩa Reinforced Deepslate không thể là một lựa chọn xuất sắc trong các công trình xây dựng và trang trí thông qua việc sử dụng các lệnh và Chế Độ Sáng Tạo.

>>XEM THÊM: Minecraft: Đom Đóm bị ‘khai tử’ chỉ vì một lý do cực xàm

Mud Bricks (Gạch Bùn)

Minecraft Top 5 khối 'sang - xịn - mịn' nhất để xây dựng trong phiên bản 1.19_2

Được làm từ các khối bùn đóng gói, Mud Bricks là khối gạch mới nhất của Minecraft. Chúng có thể được tạo kiểu thành các khối như cầu thang, tường và tấm, giống như các 'đối tác' bằng gạch khác của chúng.

Mud Bricks có một tông màu đất riêng biệt. Màu sắc khiến chúng trở nên hoàn hảo cho các công trình xây dựng theo hướng thiên nhiên hơn, hòa trộn vào Đầm Lầy hoặc Rừng và dường như được tạo ra từ chính Trái Đất.

Đáng buồn thay, Mud Bricks không hoàn toàn bền như các 'đối tác' làm bằng đá của chúng, nhưng chúng bù đắp cho sự thiếu vững chắc bằng một cái nhìn rất đẹp mắt.

Mangrove Wood (Gỗ Rừng Ngập Mặn)

Minecraft Top 5 khối 'sang - xịn - mịn' nhất để xây dựng trong phiên bản 1.19_3

Một trong những điểm thu hút lớn nhất của phiên bản bản cập nhật Minecraft 1.19 - Cây Ngập Mặn có thể được tìm thấy trong quần xã sinh vật Đầm Lầy Ngập Mặn mới. Những cây này sở hữu kết cấu gỗ và ván độc đáo. Màu cam cháy của những khối gỗ này tương tự như gỗ rừng nhưng đậm hơn.

Tuy nhiên, các bản ghi và ván của Rừng Ngập Mặn trông thật tuyệt vời cả khi tự chúng lẫn trong các công trình bao gồm nhiều khối khác nhau. Gỗ Rừng Ngập Mặn ít nhiều có độ bền như các loại gỗ khác, vì vậy lợi ích mà người chơi nhận được từ việc sử dụng những khối gỗ này mang tính thẩm mỹ.

Mangrove Roots (Rễ Cây Ngập Mặn)

Minecraft Top 5 khối 'sang - xịn - mịn' nhất để xây dựng trong phiên bản 1.19_4

Một trong những khối độc đáo hơn của Minecraft 1.19, Rễ Cây Ngập Mặn vừa hấp dẫn, vừa thú vị. Hình thù của chúng trông như các khối không rắn nên khá đẹp mắt trong một số trang trí nhất định. Nhiều người chơi đã bắt đầu sử dụng các khối gốc này để bắt chước sự xuất hiện của các cành cây.

Tuy nhiên, Rễ Cây Ngập Mặn cũng có những ứng dụng rất thú vị. Những khối này có khả năng bị ngập nước mà không làm đổ nước ra ngoài, tạo ra những kiểu dáng trang trí thú vị. Chúng cũng có thể ngăn dòng chảy của nước.

Sculk

Minecraft Top 5 khối 'sang - xịn - mịn' nhất để xây dựng trong phiên bản 1.19_5

Được tìm thấy trong quần xã sinh vật đen tối sâu thẳm của Minecraft 1.19, các khối Sculk tiêu chuẩn cực kỳ hấp dẫn về mặt hình ảnh. Chúng có màu đen/lục lam vô cùng độc đáo. Bởi vì Sculk rất khác thường và gần như ngoại lai, người chơi có thể tạo ra một số công trình rất sáng tạo với chúng. Phải thừa nhận rằng Sculk không có độ cứng hay khả năng chống nổ lớn, nhưng nó trông rất tuyệt.

Khi đi ra ngoài để thu thập Sculk, người chơi sẽ muốn mang theo một hoặc hai công cụ Phù Phép Silk Touch. Việc phá vỡ các khối này mà không có một khối sẽ chỉ làm giảm các quả cầu kinh nghiệm. Để có tốc độ thu hoạch tối đa, người chơi cần sử dụng cuốc để thu thập các khối, vì nó phá vỡ chúng nhanh hơn bất kỳ công cụ nào khác.

Sculk có thể không dễ thu thập trong Chế Độ Sinh Tồn do Warden chuyển vùng trong quần xã bóng tối. Tuy nhiên, kết quả của việc sử dụng nó trong xây dựng và trang trí là không cần bàn cãi.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!